Lỡ dính bầu ngoài ý muốn phải làm sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Lỡ dính bầu hay lỡ có thai ngoài ý muốn là vấn đề khiến nhiều bạn gái vô cùng hoang mang khi chưa sẵn sàng làm mẹ. Cùng với đó, một câu hỏi vẫn thường được đặt ra là lỡ dính bầu phải làm sao? Thai phụ nên xử lý thế nào khi biết mình mang thai ngoài ý muốn?

Lỡ có thai ngoài ý muốn phải làm sao?

       Ngay khi biết mình mang thai ngoài ý muốn, hầu hết mọi chị em rơi vào trường hợp này thường sẽ tự hỏi phải làm gì tiếp theo. Chắc chắn, giữ thai và phá thai là điều bạn sẽ nghĩ đến trước tiên.

       Nếu có đủ điều kiện để nuôi dạy đứa con của mình thì giữ thai là điều nên làm. Tuy nhiên, với việc lỡ có bầu, giữ thai trong điều kiện chưa cho phép như chưa có công việc, chưa thể tổ chức đám cưới, chưa chuẩn bị tâm lý có con, ảnh hưởng đến thanh danh gia đình… là điều vô cùng khó khăn để thực hiện. Chưa kể đến việc lựa chọn này kéo theo một hệ quả lâu dài mà ngày cả bạn cũng chưa lường hết được.

       Lúc này, hẳn chị em sẽ lại nghĩ đến phá thai vì đây là một lựa chọn phổ biến. Và dù không dễ dàng gì, điều này ít ra là lựa chọn giúp bạn tìm lại khởi đầu mới tốt hơn.

LỜI KHUYÊN:

Các chuyên gia cho biết, trong trường hợp lỡ dính thai ngoài ý muốn, các chị em nên nhanh chóng kiểm tra ngay bằng que thử thai, nếu que thử thai cho kết quả 2 vạch thì chắc chắn là đã có thai. Tuy vậy, chị em cũng nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thăm khám chính xác càng sớm càng tốt.

Trong trường hợp kết quả cho thấy lỡ dính bầu ngoài ý muốn và không thể giữ thì cần phải tiến hành bỏ thai càng sớm càng tốt, nhằm tránh những biến chứng tai hại cho sức khỏe và cuộc sống về sau.

 Chị em còn bất kỳ thắc mắc nào muốn được bác sĩ tư vấn trực tuyến --> Có thể BẤM VÀO ĐÂY

Bỏ thai ngoài ý muốn bằng phương pháp nào an toàn và hiệu quả?

       Hiện nay, để tiến hành phá thai an toàn, bộ y tế cho phép các cơ sở y tế chuyên khoa được thực hiện các biện pháp phá thai an toàn dựa trên đánh giá về sức khỏe của thai phụ, tuổi thai, kích thước thai... Cụ thể như sau:

   Phương pháp phá thai bằng thuốc

Là phương pháp dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ. Được áp dụng cho thai 7 tuần tuổi trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ cuối cùng.

Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển, co bóp dạ con và đẩy thai ra ngoài như một hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao.

Lưu ý: Theo quy định của Bộ Y tế, phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ được đào tạo thực hiện và chỉ được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ chuyên môn cao thực hiện. Bạn KHÔNG ĐƯỢC tự ý mua thuốc và sử dụng.

   Phá thai bằng kỹ thuật ngoại khoa Vivi

Phương pháp đình chỉ thai Vivi, đây là thủ thuật sử dụng ống hút nano có đặc điểm mềm, nhỏ hơn ống hút thông thường, có thể quan sát trực quan qua màn hình kỹ thuật số, thao tác chính xác gọn gàng tránh được những sai sót trong quá trình hút, giúp hoàn tất thủ thuật trong trạng thái an toàn. Phương pháp được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, không gây viêm nhiễm, đảm bảo mỗi ca phá thai an toàn.

Phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm như:

  Phá thai không đau, không để lại sẹo, không biến chứng

  Thời gian thực hiện ngắn chỉ khoảng 20 phút

  Nội soi trực quan khi tiến hành phá thai không đau

  Phục hồi nhanh chóng sau khi tiến hành thủ thuật

  Bảo toàn chức năng sinh sản cho chị em

 Bạn băn khoăn về chi phí thực hiện phá thai ngoài ý muốn tại phòng khám? --> Chỉ cần CLICK TẠI ĐÂY, sẽ có bác sĩ giúp bạn tư vấn cặn kẽ hơn!

Địa chỉ bỏ thai an toàn, kín đáo tại TP.HCM

  Nổi tiếng là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM và cả miền nam, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín với nhiều ưu điểm nổi trội cả về chất lượng và dịch vụ y tế, được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn truyền tai nhau đến đây thăm khám và thực hiện phá thai an toàn. Tại đây, thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm vì những lý do sau:

  Bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện phá thai: Đội ngũ bác sĩ phụ sản tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn… đảm bảo thực hiện ca phá thai an toàn, nhẹ nhàng, hiệu quả, ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ nhất.

  Phòng phá thai được vô trùng, vô khuẩn toàn diện: Phòng phá thai được vô trùng toàn diện, đảm bảo an toàn, giúp thai phụ tránh được nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

  An toàn – không đau – nhanh chóng: Thai phụ sẽ được tiêm thuốc mê, ngủ trong thời gian ngắn, thao tác tiến hành nhanh gọn chỉ khoảng 15 – 20 phút và thai phụ không cảm nhận được bất cứ một sự đau đớn thể xác nào, không bị ám ảnh về sau.

  Toàn bộ quá trình phá thai có màn hình theo dõi: Dưới sự hỗ trợ của màn hình hiển thị toàn bộ quá trình phá thai sẽ được theo dõi giúp thai phụ tránh được nguy cơ như: sót thai, băng huyết, thủng tử cung. Ca phá thai diễn ra nhanh, an toàn và không phát sinh sai sót.

  Không ảnh hưởng đến sinh sản về sau: Phương pháp phá thai không đau an toàn sẽ giúp ngăn chặn viêm nhiễm trong quá trình phá thai, bảo vệ tử cung. Sau phá thai sẽ được tiến hành điều trị chống viêm cho thai phụ sau, cơ quan sinh sản sẽ được phục hồi, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin cá nhân của thai phụ khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

  Chi phí công khai, hợp lý: Toàn bộ chi phí phá thai được niêm yết công khai, đóng dấu đỏ rõ ràng và nằm trong khung giá của Bộ Y tế quy định nên đảm bảo rất hợp lý.

 Chị em có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức! CLICK để biết thêm chi tiết tại đây!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí