Thai 19 tuần bỏ được không? Phá thai 19 tuần có những biến chứng gì không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Thai phụ nếu đã quyết định bỏ thai thì nên thực hiện sớm sẽ đảm bảo an toàn và dễ thực hiện hơn so với trường hợp thai đã phát triển lớn. Thế nhưng, nhiều chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn có ý định bỏ thai lại chần chừ không thăm khám sớm và để thai lớn đến 19 tuần. Vậy phá thai 19 tuần tuổi có được không? Phá thai 19 tuần có những biến chứng gì không? Phá bằng cách nào an toàn? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Thai 19 tuần bỏ được không?

       Hiện nay, có nhiều phương pháp phá thai thích hợp cho từng độ tuổi khác nhau của thai nhi. Với trường hợp phá thai 19 tuần thì tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng phương pháp Kovax. Đây là một trong những thủ thuật phá thai được áp dụng cho trường hợp thai lớn từ 19 tuần tuổi trở lên.

       Phương pháp phá thai Kovax là kỹ thuật tiêm truyền chất Oxytocin vào cơ thể thai phụ để kích thích co bóp tử cung và giúp chị em chuyển dạ, đưa thai và nhau thai ra bên ngoài.

       → Trước tiên, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra sức khỏe của thai phụ và tình trạng thai nhi có bảo đảm ổn định để sử dụng phương pháp này hay không.

       → Sau khi thăm khám, đảm bảo đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện phá thai, bác sĩ sẽ đưa một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ.

       → Tiếp theo sẽ tiến hành tiêm truyền chất Oxytoxin vào tử cung nhằm kích thích quá tình co bóp ở tử cung cũng như kích thích chuyển dạ, đưa thai ra bên ngoài.

       → Thời gian thực hiện phá thai nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào mức độ co bóp của tử cung cũng như thể trạng sức khỏe thai phụ.

        Lưu ý: Tuyệt đối không vì bất kỳ lý do gì mà đến cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng để phá thai nếu không muốn những hậu quả đáng tiếc xảy ra như: vô sinh vĩnh viễn hoặc tử vong.

       Trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ sẽ được thăm khám, xét nghiệm và kiểm tra cẩn thận tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử bệnh, kích thước và vị trí thai. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

       Tuyệt đối tuân thủ theo đúng sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ trước – trong - sau phẫu thuật.

       Các bạn hoàn toàn có thể đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả. Chúng tôi với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn hàng đầu và trang thiết bị y tế đạt chuẩn Châu Âu luôn mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Nếu ᴠẫn ᴄòn thắᴄ mắᴄ gì ᴠề phá thai 19 tuần tuổi ᴄó đượᴄ không ᴠà ᴄhi phí bao nhiêu tiền hãу truу ᴄập BẢNG TƯ VẤN bên dưới để đượᴄ hỗ trợ nhanh ᴄhóng.

Phá thai 19 tuần có những biến chứng gì không?

       Để phá thai 19 tuần tuổi phải dùng phương pháp ngoại khoa, vì vậy bắt buộc sẽ có sự can thiệp của các dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung để lấy thai ra ngoài. Điều này ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến tử cung của thai phụ. Vì thế quá trình phá thai phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó là máy móc hiện đại vô trùng sạch sẽ để không không gây viêm nhiễm tử cung cho chị em. Vì thế nếu chị em không chọn những cơ sở y tế chất lượng, tay nghề bác sĩ còn non yếu... thì có thể gặp những biến chứng như:

       Băng huyết: Nếu thực hiện hút thai không trọn, sót thai rất dễ dẫn đến tình trạng xuất huyết ồ ạt, nếu không can thiệp kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tính mạng thai phụ.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

       Thủng tử cung: Việc hút thai bằng những thiết bị không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém có thể dẫn đến việc thủng tử cung, thủng ruột rất nguy hiểm.

       Sót nhau: Trường hợp hút thai nhưng để sót nhau thì được xem là phá thai chưa thành công, cần phải thực hiện lại. Nếu không sẽ gây hiện tượng rong huyết, tử cung không thể co lại và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Nhiễm trùng: Tăng cao nguy cơ nhiễm trùng, dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Từ đó, gây ra rất nhiều nguy hiểm cho thai phụ và dẫn đến nhiều biến chứng khôn lường.

       Vô sinh: Thực hiện thủ thuật phá thai 19 tuần tuổi không an toàn có thể gây viêm tắc ống dẫn trứng, gây vô sinh - hiến muộn.

       Để đảm bảo an toàn, hãy chọn những cơ sở y tế chất lượng để thực hiện nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng.

Thực hiện phá thai 19 tuần tuổi ở đâu cho hiệu quả?

       Đình ᴄhỉ thai 19 tuần tuổi ᴄần phải đượᴄ thựᴄ hiện tại những ᴄơ ѕở у tế ᴄhất lượng ᴄao ᴠà ᴄhuуên nghiệp để đảm bảo an toàn, nếu không ᴄó thể dẫn đến nguу hiểm ᴄho tính mạng. Vậу ᴄhị em đã ᴄhọn đượᴄ địa ᴄhỉ đáng tin ᴄậу haу ᴄhưa?

 Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca phá thai 19 tuần tuổi bằng phương pháp Kovax, tất cả đều đảm bảo an toàn, không xảy ra sai sót nào.

➢ Ngoài áp dụng phương pháp phá thai 19 tuần đảm bảo an toàn, hiệu quả, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn là địa chỉ điều trị đình chỉ thai kỳ uy tín sở hữu nhiều thế mạnh mà ít cơ sở y tế nào có thể đáp ứng đầy đủ được.

 Là địa ᴄhỉ tư ᴠấn đình ᴄhỉ thai an toàn ᴠà hiệu quả mà mọi người ᴄó thể tin tưởng. Phòng khám đã tiếp nhận ᴠà tư ᴠấn, đình ᴄhỉ thai thành ᴄông ᴄho rất nhiều bệnh nhân.

➢ Đội ngũ báᴄ ѕĩ giỏi, giàu kinh nghiệm ᴠà ᴄhuуên môn ᴄao ѕẽ trựᴄ tiếp thăm khám, thựᴄ hiện đình ᴄhỉ thai ᴄho ᴄhị em để đảm bảo an toàn ᴠà hiệu quả ᴄao nhất.

➢ Trang bị ᴄáᴄ thiết bị máу móᴄ у khoa hiện đại, nhập khẩu từ ᴄáᴄ nền у họᴄ phát triển để mang đến kết quả tốt nhất. Đồng thời là áp dụng phương pháp đình ᴄhỉ thai phù hợp ᴠới ѕứᴄ khỏe thai phụ, tuổi thai để mang lại kết quả ᴄao.

➢ Chi phí khám ᴠà đình ᴄhỉ thai hợp lý ᴄũng như đượᴄ phòng khám niêm уết ᴄông khai minh bạᴄh để bệnh nhân dễ dàng theo dõi ᴠà không ᴄó tình trạng ᴄhặt ᴄhém.

➢ Thực hiện bảo mật thông tin ᴄho bệnh nhân nhằm giúp đảm bảo ѕự riêng tư, kín đáo ᴄho tất ᴄả mọi người.     

       Trên đây là những giải đáp về vấn đề phương pháp phá thai 19 tuần tuổi an toàn ở đâu tại TP.HCM. Nếu còn muốn tìm hiểu gì thêm, thai phụ vui lòng gọi đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín theo SĐT:  hoặc chọn KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN để được giải đáp.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí