Kế hoạch gia đình hiệu quả, uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nhằm để bảo vệ sức khỏe sinh sản, ổn định kinh tế, môi trường và xã hội thì từ lâu Việt Nam đã áp dụng kế hoạch gia đình. Khi dân số ngày càng gia tăng nhanh chóng và trở thành gánh nặng của xã hội, việc kế hoạch hóa gia đình là rất cần thiết cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được vấn đề này một cách rõ ràng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu sâu hơn về kế hoạch gia đình là gì? Phương pháp kế hoạch gia đình tốt nhất hiện nay.

Kế hoạch gia đình là gì?

       Kế hoạch gia đình là việc lập kế hoạch khi nào sẽ mang thai, sinh em bé và áp dụng các biện pháp kiểm soát sinh sản để đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đã đặt ra. Nói nôm na, kế hoạch gia đình là việc sinh đẻ có kế hoạch của các cặp vợ chồng. Nó bao gồm kiểm soát khả năng sinh con, khoảng cách sinh con và số lượng con của mỗi gia đình.

       Kế hoạch gia đình phải phù hợp với điều kiện sức khỏe, kinh tế của gia đình và tuân thủ theo chính sách nhà nước để đảm bảo sức khỏe hanh phúc nhân dân, xây dựng xã hội phát triển bền vững.

       Các biện pháp kiểm soát sinh sản bao gồm giáo dục giới tính, khám sức khỏe tiền hôn nhân, ngăn chặn và kiểm soát các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các biện pháp tránh thai an toàn, biện pháp hỗ trợ mang thai với trường hợp vô sinh, hiếm muộn...

Lợi ích của kế hoạch gia đình

       Có thể thấy rằng, việc áp dụng các biện pháp kế hoạch gia đình không chỉ mang đến những lợi ích thiết thực cho cá nhân, gia đình mà còn cho cả cộng đồng.

       Giúp bảo vệ sức khỏe của các cặp vợ chồng.

       Giúp các chị em chủ động hơn trong việc dự định mang thai.

       Giảm đáng kể tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn, giảm các ca nạo phá thai gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần nữ giới.

       Giúp nữ giới giảm được nguy cơ mắc các bệnh sau sinh

       Đảm bảo chất lượng sống gia đình: những đứa con được sinh ra theo kế hoạch, khi gia đình có sự chuẩn bị đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần để có thể nuôi dưỡng con, cho con điều kiện phát triển toàn diện.

       Sinh con theo kế hoạch sẽ tránh được phát sinh những mâu thuẫn không đáng có trong gia đinh, giữa vợ với chồng, bố mẹ với con... Nhờ vậy đảm bảo cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

       Phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục như HIV/AIDS, bệnh phụ khoa do tình dục...

       Xây dựng xã hội phát triển bền vững.

Các phương pháp kế hoạch gia đình an toàn

       Sử sụng bao cao su

       Bao cao su là một cách phổ biến để tránh thai đồng thời ngăn chặn được hầu hết các bệnh tật lây qua đường tình dục, thậm chí cả HIV/AIDS.

       Đây là một trong những cách ngừa thai mang lại hiệu quả vô cùng cao, được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Bao cao su có 2 loại là bao cao su nữ giới và bao cao su nam giới.

       Uống thuốc tránh thai

       Tác dụng của thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc hàng ngày là ngăn cản trứng và tinh trùng gặp nhau, mang lại hiệu quả ngừa thai cũng tương đối cao. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp điều hòa kinh nguyệt, ổn định nội tiết tố, làm đệp và trẻ hóa da cho chị em phụ nữ.

       Đặt vòng tránh thai

       Đặt vòng tránh thai là biện pháp kế hoạch hoá gia đình lâu dài và cho hiệu quả cao cho nữ giới. Đây là phương pháp đặt dụng cụ tránh thai vào bên trong tử cung. Nó sẽ giúp thay đổi môi trường niêm mạc tử cung. Hỗ trợ ngăn không cho tinh trùng gặp trứng hay trứng đã thụ tinh vào làm tổ.

       Để đặt vòng tránh thai, các chị em cần đến các trung tâm y tế để được tư vấn và thực hiện. Nếu đặt vòng không đúng cách, nó có thể gây viêm nhiễm đường sinh dục, vòng bị lệch khỏi vị trí, mất đi tác dụng ngừa thai.

       Phá thai an toàn ngoài ý muốn

       Đối với trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sinh con, thai nhi bị dị tật, phương pháp kế hoạch gia đình có sự can thiệp nội hoặc ngoại khoa là rất phù hợp. Với phương pháp này bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc, hút thai, nong gắp thai sao cho phù hợp với từng trường hợp.

       Lưu ý: Để biết được trường hợp nào phụ hợp với phương pháp phá thai nào, chị em cần đến trung tâm y tế chuyên khoa y tế để được các bác sĩ kiểm tra, siêu âm, xác định chính xác vị trí thai, tuổi thai. Thai phụ không được tự ý mua thuốc phá thai ở ngoài mà không có sự chỉ định của bác sĩ hoặc là tìm đến nhưng địa chỉ phá thai “chui” tránh nguy cơ băng huyết, sót thai, thậm chí là ảnh hưởng đến tính mạng.

Địa chỉ kế hoạch gia đình hiệu quả, uy tín tại TPHCM

       Nếu chị em ở TP.HCM, muốn tìm một địa chỉ kế hoạch gia đình an toàn thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một lựa chọn hoàn toàn tốt. Phòng khám đảm bảo các yếu tố của một đơn vị ý tế chính quy,  chuyên nghiệp như sau:

       Đội ngũ các ý bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệ lâu năm trong lĩnh vực kế hoạch gia đình, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho các cặp đôi.

       Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng để hỗ trợ tránh thai được chính xác nhất.

       Phòng khám chữa bệnh theo mô hình khép kín nên đảm bảo tính tế nhị, riêng tư.

       Mọi thông tin bệnh án của thai phụ đều đảm bảo tính bảo mật.

       Các khoản chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, đúng theo quy định Sở y tế. Trước khi thực hiện đều được trao đổi cụ thể với từng trường hợp.

       Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết.

      Uống thuốc phá thai như thế nào cho đúng. CLICK NGAY! Để được bác sĩ chuyên gia tư vấn!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí