Phá thai 8 tuần tuổi có an toàn không? Quy trình phá thai 8 tuần như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Vì nhiều lý do khác nhau khiến nhiều chị em phải quyết định phá thai 8 tuần tuổi. Để đảm bảo phá thai 8 tuần an toàn, chị em cần đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện. Vì vậy, việc tìm hiểu những điều cần biết về cách phá thai 8 tuần tuổi, sẽ giúp quá trình phá thai được thực hiên an toàn và tránh được nhiều biến chứng hơn.

Phá thai 8 tuần tuổi có an toàn không?

       Theo các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, ở thời điểm thai nhi 8 tuần tuổi, mặc dù phôi thai đã bắt đầu phát triển nhưng kích thước thai chưa quá lớn, chưa có hình hài rõ rệt, các bộ phần hầu hết chưa hình thành, chỉ xuất hiện những ống dây thần kinh chạy dọc theo chiều dài của phôi thai, cổ tử cung cũng mở không quá rộng nên nếu bất đắc dĩ buộc phải phá thai thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bỏ thai.

       Tuy nhiên, chị em cần lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai. Nên chọn địa chỉ y tế có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề... để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngược lại, nếu phá thai tại những cơ sở không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, bị viêm nhiễm phụ khoa nặng, dính buồng tử cung, thậm chí gây thủng tử cung. Trong trường hợp sót thai sẽ phải thực hiện phá thai thêm 1 lần nữa. Tất cả những biến chứng kể trên đều gây ảnh hưởng lớn tới vấn đề sức khỏe và sinh sản của các chị em.

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

Phương pháp phá thai 8 tuần phù hợp nhất

       Theo các chuyên gia y tế - sức khỏe sinh sản cho biết, cách phá thai 8 tuần hiệu quả nhất là phương pháp hút thai chân không.

       Sau khi trải qua quá trình thăm khám sức khỏe thai thụ và siêu âm xác định chính xác số tuần tuổi của thai nhi nếu thai phụ đảm bảo được các điều kiện như: Sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý hay viêm nhiễm phụ khoa, không bị dị dạng đường sinh dục,… thì có thể thực hiện thủ thuật hút thai.

       Phương pháp hút thai chân không được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay, được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như:

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       An toàn, hiệu quả cao: Tỷ lệ phá thai bằng hút chân không hiệu quả lên đến 98% nhờ ống hút mềm, quan sát trực quan, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể phát trong quá trình phá thai.

       Không gây cảm giác đau đớn: Trước khi tiến hành hút thai, thai phụ sẽ được gây tê ở tử cung, uống thuốc giảm đau bộ nên đảm bảo không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình hút thai.

       Không gây tổn thương tử cung: Do phương pháp này sử dụng ống hút siêu dẫn nano mềm, có đường kính siêu nhỏ nên hạn chế tối đa những tổn thương đến buồng tử cung, bảo vệ tử cung và chức năng sinh sản.

       Không để lại sẹo trong tử cung: Sau hút thai độ dày, độ đàn hồi của niêm mạc tử cung được khôi phục nhanh chóng nên không để lại sẹo.

       Thời gian thực hiện ngắn: Ưu điểm của hút thai chân không là thời gian thực hiện ngắn, chỉ khoảng 20 phút nên thai phụ được về nhà ngay trong ngày, không phải nằm viện.

       Nhanh chóng hồi phục sức khỏe: Khoảng 1 tuần sau sức khỏe chị em sẽ được phục hồi dần, đi lại, sinh hoạt bình thường nên không làm ảnh hưởng đến công việc.

       Nếu chị em băn khoăn về chi phí hút thai, hãy để lại SĐT ở KHUNG CHAT dưới đây hoặc gọi đến hotline để được bác sĩ gọi lại và gửi bảng giá chi tiết.

Quy trình phá thai 8 tuần như thế nào?

       → Hút thai cần phải tuân thủ theo đúng quy trình như sau: 

       Trước khi thực hiện tiểu phẫu từ 30 phút tới 1 giờ, chị em được uống thuốc kháng sinh giúp giảm đau và chống viêm nhiễm, một số nơi bác sĩ còn có thể đưa thêm 1 viên thuốc an thần giúp thai phụ có tâm lý ổn định.

       Thai phụ được đưa vào phòng tiểu phẫu, được gây tê hoặc gây mê tùy trường hợp nhưng hầu hết là gây tê, không cần gây mê.

       Bác sĩ thực hiện vệ sinh sát khuẩn vùng phụ khoa.

       Bác sĩ đưa 1 chiếc ống nhựa nhỏ vô trùng qua âm đạo tới tử cung để hút phôi thai ra ngoài. Quá trình thực hiện thông thường mất khoảng từ 15 cho tới 20 phút.

       Thai phụ được giữ lại khoảng 3 giờ để theo dõi tình trạng sức khỏe, nếu không có biểu hiện bất thường thì có thể ra về, sau khoảng 10 ngày tới 2 tuần đến tái khám.

       → Sau hút thai, chị em thường có những biểu hiện như sau: 

       Đau vùng bụng dưới và ra máu trong vài ngày.

       Rùng mình, sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt do mất nhiều máu.

       Có thể hơi đau vùng âm đạo do trước đó có sự can thiệp của dụng cụ ngoại khoa.

Bạn có thắc mắc về hút thai chân không cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn!

         Lưu ý: Nếu thấy tình trạng đau bụng dữ dội hoặc ra máu liên tục trong nhiều ngày (trên 5 ngày) mà không có dấu hiệu thuyên giảm, sốt cao trên 39 độ thì cần tới ngay các cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị kịp thời.

       Không những mang lại phương pháp phá thai an toàn hiệu quả, mà Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, hệ thống máy móc – trang thiết bị y khoa hiện đại sẽ kịp thời hỗ trợ người bệnh.

       Đi cùng với đó là chi phí điều trị phải chăng, mọi khoản thu sẽ được thông báo trước với mức giá niêm yết, công khai, minh bạch. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không tự ý tiết lộ ra bên ngoài.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí