Hút thai 9 tuần có được không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Trước khi quyết định hút thai, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi đây là việc rất quan trọng, không chỉ là vấn đề trước mắt mà nó còn có thể ảnh hưởng đến một phần sức khỏe trong tương lai của chị em phụ nữ, thậm chí là ảnh hưởng rất lớn.

       Vì vậy, các chuyên gia tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xin chia sẻ một số thông tin các cách hút thai 9 tuần tuổi và lời khuyên lựa chọn cách hút thai 9 tuần tuổi an toàn.

Hút thai 9 tuần như thế nào?

       Theo các bác sĩ thì phương pháp hút thai được tiến hành cho thai từ 4 – 10 tuần vì thế hút thai 9 tuần tuổi vẫn có thể tiến hành hút thai được. Trên cơ sở lý thuyết là như vậy tuy nhiên, để có thể chắc chắn thai 9 tuần tuổi có hút được không thai phụ cần tới những địa chỉ y tế để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng thai để đưa ra thời khuyên chính xác có thực hiện thủ thuật hút thai được hay không.

       Hút thai là phương pháp phá thai an toàn được bác sĩ công nhận. Đình chỉ thai nghén bằng phương pháp hút thai chân không là cách hút thai ra ngoài buồng tử cung bằng cách sử dụng ống chuyên dụng nhỏ và mềm, độ an toàn và hiệu quả lên đến hơn 90%.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

       Đế tiến hành hút thai 9 tuần tuổi sẽ tiến hành theo những bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của thai phụ và bào thai có thể thực hiện đình chỉ thai hay không. Nếu đủ điều kiện sẽ bước qua bước tiếp theo.

Bước 2: Thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh tình trạng viêm nhiễm và cho uống thuốc để giảm đau và làm mềm tử cung.

Bước 3: Khi thuốc đã phát huy tác dụng thì bác sĩ sẽ tiến hành hút thai 9 tuần, bác sĩ sẽ đưa vào buồng tử cung dụng cụ y tế chuyên dùng và hút thai ra ngoài, thủ thuật cần được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Bước 4: Khi thực hiện xong thủ thuật thai phụ sẽ được vệ sinh vùng kín một lần nữa, kiểm tra vấn đề sức khỏe, nghỉ ngơi để có thể ổn định trước khi ra về.

       Phương pháp hút thai chân không chỉ đem lại sự an toàn khi chị em phụ nữ thực hiện ở cơ sở y tế uy tín, người thực hiện là các bác sĩ chuyên sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại. Nếu đảm bảo được những điều này thì những nguy cơ biến chứng khi thực hiện sẽ được giảm đi rất nhiều, đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em.

 Click vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hút thai 9 tuần có ảnh hưởng gì không?

       Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, hút thai 9 tuần nếu được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo an toàn sẽ hạn chế tối đa được các biến chứng có thể gặp phải sau thủ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp hút thai 9 tuần không an toàn tại các cơ sở kém chất lượng, hoạt động “chui” thì chị em có thể phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Cụ thể là:

       Băng huyết: Trường hợp chị em tiến hành phá thai tại các cơ sở y tế không đảm bảo có nguy cơ cao bị băng huyết và nếu không được can thiệp kịp thời có thể tử vong nếu mất máu quá nhiều.

       Thủng tử cung: Thường gặp ở những người hút thai nhiều lần. Để biết được chính xác mức độ thủng, bác sĩ phải tiến hành siêu âm và nội soi cẩn thận.

       Rách cổ tử cung: Sau hút thai ở cơ sở kém chất lượng nữ giới có thể phải đối mặt với hậu quả rách cổ tử cung, để lại sẹo ở cổ tử cung.

       Sót thai, sót nhau thai:: Hiện tượng sót nhau, sót thai dễ gặp ở chị em phá thai nhiều lần hay bác sĩ thực hiện tay nghề non yếu, không có nhiều kinh nghiệm, lấy thai không hết. Tình trạng sót thai, sót nhau cần được xử lý kịp thời để tránh gây viêm nhiễm.

       Nhiễm trùng: Nếu các dụng cụ y tế và môi trường tiến hành thủ thuật không đạt tiêu chuẩn thì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng.

       Vô sinh: Nhiều trường hợp chị em bị nhiễm trùng vùng kín sau khi hút thai không an toàn nếu không được điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến tình trạng viêm tắc vòi trứng và gây ra vô sinh.

Hút thai lưu bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

Gợi ý địa chỉ hút thai 9 tuần an toàn, không đau tại TPHCM

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được biết đến là cơ sở y tế đa khoa chính quy, được Sở Y Tế TP. HCM cấp phép hoạt động, đã tiến hành thăm khám và thực hiện hàng ngàn ca phá thai cho chị em khi không may mang thai ngoài ý muốn, tỉ lệ thành công lên đến 98%, đặc biệt chưa xảy ra bất kì sai sót nào trong quá trình thực hiện. Do đó chị em có thể yên tâm khi lựa chọn hút thai 9 tuần và đặt niềm tin vào Hồng Phong.

       Các thủ thuật hút thai 9 tuần tại phòng khám được diễn ra nhanh chóng với sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại. Hệ thống siêu dẫn định vị trên màn hình có thể xác định chính xác vị trí và kích thước của phôi thai. Từ đó, giúp các bác sĩ thực hiện thủ thuật hút thai chuẩn xác và nhanh chóng, không đau, tránh sót thai, hạn chế tối đa các tổn thương cho tử cung.

 Các bác sĩ tại phòng khám giỏi chuyên môn, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo thực hiện phá thai thành công, hiệu quả và an toàn.

 Đầu tư trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại hỗ trợ khám, phá thai chính xác, nhanh chóng. Tất cả các dụng cụ y tế đều được khử trùng sạch sẽ đảm bảo an toàn.

 Hệ thống phòng khám rộng rãi với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi.

 Chi phí thăm khám và hút thai chân không được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý.

 Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, nên chị em có thể yên tâm.

 Để biết bản thân phù hợp với phương pháp hút thai 9 tuần nào? Nữ giới nên liên hệ với địa chỉ y tế uy tín để được đưa ra lời khuyên hữu ích nhất

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí