Nạo hút thai là gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Em năm nay 20 tuổi, trong một lần “trót dại” với bạn trai và quên không uống thuốc tránh thai nên bị dính bầu. Em đang là sinh viên mà điều kiện của người yêu em cũng chưa cho phép chúng em kết hôn và sinh con, vì vậy chúng em quyết định bỏ con. Xin hỏi các bác sĩ phương pháp nạo hút thai là gì? Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở đâu? Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Em cảm ơn!

(Tuyết Thu – Sinh viên, Thủ Đức, TPHCM)

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời:                 

       Chào Thu! “Nạo hút thai là gì?” là câu hỏi không chỉ bạn mà rất nhiều chị em thai phụ quan tâm. Nạo hút thai là biện pháp sử dụng các thủ thuật ngoại khoa để kết thúc chu kỳ thai nghén khi thai nhi chưa vượt quá 7 tuần tuổi.

       Hút thai: Bác sĩ sẽ đưa 1 ống nano mềm vào bên trong tử cung. Một đầu dây của ống sẽ được nối với bơm điện hoặc bơm tay để hút túi thai ra ngoài. Tất cả quá trình hút thai sẽ được quan sát trên máy tính.

       Nạo thai: Bác sĩ sẽ sử dụng 1 dụng cụ chuyên dụng để nong rộng cổ tử cung ra sau đó sẽ dùng 1 dụng cụ trông gần giống với chiếc thìa để đưa bào thai ra ngoài.

 Ưu điểm của nạo hút thai an toàn

  ✜ Tránh nguy cơ viêm nhiễm: Nạo hút thai an toàn được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, phòng tiểu phẫu vô trùng sẽ tránh tránh nguy cơ viêm nhiễm cho thai phụ.

   Tránh gây tổn thương cổ tử cung: Nạo hút thai an toàn do các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm thực hiện giúp tránh được những tổn thương cổ tử cung.

  ✜ Thời gian phục hồi rút ngắn: Thông thường sau khi tiến hành nạo hút thai an toàn, thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn. Chị em có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, ít ảnh hưởng đến cuộc sống.

  ✜ Hạn chế ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này: Nạo hút thai an toàn bảo vệ tử cung, hạn chế gây viêm nhiễm, sau khi hồi phục kinh nguyệt, chị em có thể mang thai lại bình thường. Hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chi phí nạo hút thai là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, Quận 5, TPHCM chính là địa chỉ thực hiện nạo hút thai và xử lý các tình trạng sót thai an toàn, uy tín được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng với hiệu quả cao như:

 

 Cơ sở thăm khám chất lượng, phòng khám, phòng thủ thuật được vô trùng hoàn toàn.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám sản phụ khoa.

 Quy trình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

 Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân là điều mà chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu.  

 Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8-20h, vào tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ), bệnh nhân dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình nhất.  

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

        Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí