Thủ tục phá thai tại Hồng Phong đơn giản

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Không giống với nhiều cơ sở y tế tư nhân cũng như các bệnh viện công lập, thủ tục thăm khám và thực hiện phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn được đơn giản hóa tối đa, nhằm tránh gây phiền hà, tạo cảm giác thoải mái và tiết kiệm thời gian cho chị em phụ nữ.

 Bạn đang có ý định bỏ thai nhưng vẫn chưa rõ về thủ tục phá thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ

Thủ tục phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nhanh gọn, đơn giản

  Thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu, đông đúc bệnh nhân, không bảo mật thông tin, dễ gặp người quen… là những lo ngại của chị em khi nhắc đến việc thực hiện phá thai tại các bệnh viện công.

  Thấu hiểu được điều đó, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã xây dựng dịch vụ phá thai an toàn – bảo mật – tiết kiệm thời gian. Cụ thể:

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em không phải chờ đợi lâu, không phải chen chúc xếp hàng chờ đến lượt khám và cũng không phải thực hiện các thủ tục rườm rà như những cơ sở y tế khác. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ nhanh chóng.

  ✤ Đối với các trường hợp đã đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn online hoặc hotline thì khi đến phòng khám, chị em sẽ được ưu tiên khám trước và không phải chờ đợi.

  ✤ Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, chị em sẽ được nghỉ ngơi trong vài phút. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho chị em thêm 1 lần nữa, nếu không có vấn đề gì thì chị em có thể ra về và không cần phải nằm viện.

  ✤ Đặc biệt, tất cả thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của chị em sẽ được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không để rò rỉ ra ngoài để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

  ✤ Ngoài ra, về thủ tục phá thai, khi chấp nhận đồng ý thực hiện thủ thuật phá thai tại Hồng Phong, chị em sẽ phải kí vào bảng cam kết chấp nhận phá thai với từng phương pháp phù hợp cho từng tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Tôi muốn đặt hẹn phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín! NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hướng dẫn và cấp mã số ưu tiên!

  

Một số ưu điểm khác của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Không chỉ ghi điểm với đông đảo chị em phụ nữ về sự tiện lợi và đơn giản trong thủ tục phá thai, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm khác như:

   Địa chỉ phá thai an toàn có tiếng tại TPHCM: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được nhiều chị em trong lẫn ngoài thành phố tin tưởng tìm đến.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai tại đây đều là những bác sĩ giỏi, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước và có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành.

   Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, không gian khám chữa bệnh đạt chuẩn và tiện nghi. Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

   Áp dụng nhiều phương pháp phá thai tiên tiến: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở y tế uy tín đi đầu trong việc ứng dụng nhiều phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại giúp tránh gây đau đớn cho chị em, rút ngắn thời gian hồi phục, bảo vệ tử cung, tỷ lệ an toàn và thành công cao…

   Chi phí hợp lý, công khai: Tất cả các hạng mục chi phí phá thai tại phòng khám đều được niêm yết công khai rõ ràng và hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra. Hơn nữa, chị em luôn được bác sĩ thông báo trước về các khoản chi phí để chủ động lựa chọn và chuẩn bị.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí