Địa chỉ đình chỉ thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Hỏi giùm bạn gái: 

       Bác sĩ ơi! Em và bạn gái yêu nhau, chúng em đã sống chung như vợ chồng trước hôn nhân, và gần đây bạn gái em có những biểu hiện bất thường trong cơ thể, nghi ngờ nên tụi em mua que về thử, kết quả 2 vạch. Tụi em chưa kết hôn nên chưa thể sinh em bé được. Xin bác sĩ cho em hỏi đình chỉ thai bằng thuốc là gì và biện pháp này có an toàn không, bạn gái em muốn đình chỉ thai bằng thuốc. Địa chỉ nào đình chỉ thai bằng thuốc an toàn vậy ạ? Rất mong sớm nhận được lời giải đáp của bác sĩ!

 Bạn cũng mới phát hiện có thai và muốn tìm phương pháp phá thai an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, đình chỉ thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa (dùng thuốc), thuốc phá thai sẽ có tác dụng làm bong tróc thai nhi và có tính co bóp mạnh giúp đẩy thai ra ngoài tương tự giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên, nên không có sự hỗ trợ can thiệp từ trang thiết bị y tế chuyên khoa.

       Ưu điểm của đình chỉ thai bằng thuốc

 Đình chỉ thai bằng thuốc rất kín đáo, không sợ bị mọi người phát hiện, rất tiện lợi cho những chị em mang thai ngoài ý muốn, muốn giấu diếm.

 Ít khả năng nhiễm trùng cũng như an toàn, bảo vệ tử cung hơn so với các phương pháp ngoại khoa, do không phải chịu những tác động từ yếu tố bên ngoài vào nên ít ảnh hưởng đến khả năng mang thai về sau.

 Chi phí thấp hơn nhiều so với phương pháp ngoại khoa.

 Hiệu quả phá thai cao, lên tới hơn 95%.

       Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng không phải không có những trường hợp gặp rủi ro do phá thai bằng thuốc gây ra. Nếu khi thực hiện phá thai không đúng quy trình và theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì những trường hợp xấu vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

       Vì mỗi tuần tuổi thai sẽ phù hợp với mỗi phương pháp phá thai khác nhau do đó tình trạng của bạn gái bạn chưa thể xác định được có thể dùng phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc được hay không. Bạn cần đưa bạn gái mình đến ngay cơ sở y tế để thực hiện kiểm tra thai, tình trạng sức khỏe của bạn ấy, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Để thuận tiện và tránh mất thời gian chờ đợi. Chị em có thể liên hệ trước với phòng khám qua hotline:  hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được đăng ký lịch khám và tư vấn cụ thể hơn! 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là đơn vị được Sở Y tế cấp phép, chứng nhận về y tế, có các chuyên gia y tế tay nghề cao, đội ngũ tư vấn viên tận tình, sẽ giúp chị em giải đáp những băn khoăn, thắc mắc một cách thoả đáng nhất. Phòng khám được trang bị những trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, an toàn, tiết kiệm chi phí, bảo vệ khả năng sinh sản sau này.

        Nếu cần tư vấn thêm về phương pháp phá thai an toàn nhất hoặc các bệnh lý phụ khoa, chị em hãy gọi hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa [TẠI ĐÂY] để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí