Chi phí bỏ thai hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, em tên Loan, em có sinh mổ bé được 11 tháng rưỡi rồi nhưng vợ chồng em lại vỡ kế hoạch và hiện giờ thai đã được 7 tuần rồi. Tụi em quyết định phá thai. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hai vợ chồng mới gom góp được một số tiền nhỏ, vậy bác sĩ cho em biết, chi phí bỏ thai mất khoảng bao nhiêu tiền không? Em cảm ơn bác!

 Để thuận tiện và tránh mất thời gian chờ đợi. Chị em có thể liên hệ trước với phòng khám qua hotline:  hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được đăng ký lịch khám và tư vấn cụ thể hơn! 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn Loan, với câu hỏi “Chi phí bỏ thai mất khoảng bao nhiêu tiền?” thì bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến nhấn mạnh, rất khó để đưa ra một con số chính xác và cụ thể cho chi phí bỏ thai. Bởi vì điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như tình trạng thai nhi và độ tuổi thai khác nhau mà bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp với chị em.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Chi phí phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện nay là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn và hỗ trợ]

       Do đó khi chưa thăm khám, chưa làm siêu âm, chưa nắm bắt được tình trạng sức khỏe cũng như độ tuổi thai của chị em thì bác sĩ sẽ không thể đưa ra chính xác về mức chi phí bỏ thai cụ thể. Thông thường chi phí bỏ thai sẽ phụ thuộc vào một vài yếu tố như:

       Sức khỏe thai phụ

       Qua thăm khám ban đầu, sức khỏe thai phụ đủ điều kiện để phá thai, bác sĩ sẽ thực hiện ngay. Tuy nhiên, nếu người mẹ đang bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lý cần điều trị hoặc hỗ trợ Y tế. Trường hợp này, chi phí bỏ thai an toàn sẽ cao hơn.

       Phương pháp phá thai an toàn 

       Mỗi phương pháp phá thai an toàn phải được áp dụng theo tuần tuổi của phôi thai và sức khỏe thai phụ. Vì vậy, mỗi phương pháp phá thai sẽ có chi phí khác nhau. Trong đó, chi phí đình chỉ thai bằng nội khoa thấp hơn so với các phương pháp ngoại khoa.

       Kích thước thai độ tuổi thai 

       Mỗi độ tuổi thai sẽ có chi phí bỏ thai khác nhau, ví dụ thai nhỏ thì chỉ cần phá thai bằng thuốc thì chi phí thấp. Còn nếu thai lớn hơn phải dùng thủ thuật bỏ thai thì đương nhiên chi phí sẽ tăng cao hơn. Bạn cần đi khám, làm siêu âm để xác định đúng tuổi thai.

       Địa chỉ thai

       Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức chi phí khác nhau. Nếu chị em lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín chất lượng thì đương nhiên chi phí sẽ có phần chênh lệch so với những cơ sở hoạt động “chui”, chất lượng kém nhưng đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo…

         Khuyến cáo: Phá thai là một việc quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe lẫn khả năng làm mẹ sau này, cho nên chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí. Hãy sáng suốt lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân.

        Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ và khả năng sinh sản sau này, các chị em đừng vì quan tâm đến chi phí bỏ thai mà tự ý phá thai tại nhà hoặc lựa chọn những địa chỉ phá thai không an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới để được các chuyên gia tư vấn ngay nhé.    

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí