Phòng khám đình chỉ thai uy tín hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sỹ, tôi hiện đã có thai được 10 tuần tuổi nhưng vì lí do sức khỏe nên tôi không thể tiếp tục mang thai. Tôi được biết hiện nay có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai an toàn, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng tôi vẫn muốn biết phương pháp đình chỉ thai 10 tuần tuổi cụ thể như thế nào? Phòng khám đình chỉ thai nào uy tín hiện nay vậy bác? Rất mong bác sỹ tư vấn giùm tôi. Cảm ơn bác sỹ nhiều!

 Bạn cũng mới phát hiện có thai và muốn tìm phương pháp phá thai an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, để chấm dứt thai kỳ nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất cho bạn, các bác sĩ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất.

       Hiện nay Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng hai phương pháp đình chỉ thai kỳ là nội khoa và ngoại khoa.

       Phương pháp nội khoa: Thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng thuốc phá thai là phổ biến, các hoạt chất trong thuốc có tác dụng đình chỉ thai kỳ trong cổ tử cung, co bóp dạ con giúp đẩy thai ra ngoài. Đây là phương pháp đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm chi phí.

       Phương pháp ngoại khoa: Đối với các thai nhi đã lớn từ 8 tuần trở lên thì bác sĩ sẽ thực hiện các thủ thuật y tế như hút thai điều hòa kinh nguyệt, phương pháp Kovac…..

       Ưu điểm:

       Độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa các cơn đau.

       Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, thai phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

       Tính chính xác cao, ít biến chứng và không để lại sẹo trong buồng tử cung.

       Thời gian phá thai được rút ngắn hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

          Lưu ý: 

       - Để đảm bảo kết quả tốt nhất cho quá trình thực hiện đình chỉ thai kì thì chị em nên thực hiện càng sớm càng tốt. Vì khi tuổi thai lớn sẽ làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

       - Tuyệt đối không được tùy tiện uống thuốc khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với bạn!

       Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ thuộc top những phòng khám đình chỉ thai an toàn và đáng tin cậy nhất TPHCM do sở hữu các ưu điểm sau:

 Phòng khám được Sở Y tế TPHCM phép hoạt động. 

 Hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi có dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, tận tình chăm sóc giải đáp thắc mắc hậu phá thai.

 Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập từ các nước liệu có nền y học phát triển như Anh, Pháp, Hoa Kỳ,... phục vụ quá trình thăm khám chữa trị diễn ra nhanh chóng, chính xác. 

 Môi trường khám và chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, thoáng mát đem lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Phòng phẫu thuật và dụng cụ y tế được tiệt trùng, vô khuẩn trước mỗi khi sử dụng, giúp hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng. 

 Chi phí khám và phá thai được làm công khai, minh bạch theo đúng quy chuẩn của Sở Y Tế.

 Thời gian làm việc linh động từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả ngày lễ), thuận tiện cho chị em n tới thăm khám.

 Thông tin hồ sơ thăm khám của chị em đều được bảo mật tuyệt đối.

        Nếu còn vấn đề thắc mắc, xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline  hoặc nhấp vào bảng Tư vấn trực tuyến để trao đổi rõ hơn với các chuyên gia y tế hàng đầu.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí