Thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất là vấn đề vô cùng quan trọng, cần được tìm hiểu kỹ lưỡng. Bởi đây chính là căn cứ để thai phụ cũng như bác sĩ có thể lựa chọn được phương pháp phá thai tối ưu và phù hợp nhất đối với trường hợp của bạn. Vậy thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất là khi nào? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

 Để tiết kiệm thời gian hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh về thời điểm phá thai an toàn!

Thời điểm phá thai an toàn nhất là khi nào?

  Phá thai là một trong những biện pháp can thiệp nhằm chấm dứt sự hoạt động của thai kì trước hạn sinh nở. Phá thai chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các máy móc y tế hiện đại, vô trùng, vô khuẩn và do những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa, không phải muốn phá thai là thực hiện vào thời điểm nào cũng được. Phá thai an toàn phải được thực hiện vào thời điểm thích hợp mới có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ và khả năng sinh sản sau này.

  Những thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất phụ thuộc vào tình trạng thai nhi, độ tuổi thai, cụ thể như sau:

 Thai dưới 4 tuần tuổi: Thời điểm này thai còn quá nhỏ nên không thể can thiệp bỏ thai dù bằng bất cứ hình thức nào. Bởi phá thai lúc này nguy cơ cao không thành công và dễ sót thai.

 Thai từ 4 đến 7 tuần: Đây là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành các biện pháp phá thai an toàn. Lúc này tử cung không quá lớn, thai nhi đã di chuyển vào tử cung và vẫn chưa có nhiều sự phát triển, chưa có mối liên hệ mật thiết với người mẹ nên dễ dàng loại bỏ thai ra ngoài.

Thai bạn bao nhiêu tuần tuổi? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn tính tuổi thai và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp!

  

 Những điều chị em cần lưu ý khi phá thai ngoài ý muốn:

✤ Khi mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai, chị em cần phải đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để tiến hành thăm khám, siêu âm, xác định vị trí thai và tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe. Căn cứ vào đó mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

✤ Chị em không được tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất cứ hình thức nào khi không có sự hướng dẫn, giám sát của bác sĩ. Tự ý phá thai có thể khiến chị em đối mặt với những nguy cơ như sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, băng huyết, vô sinh, thậm chí tử vong.

✤ Quan trọng hơn hết, chị em cần lưu ý lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện thủ thuật. Đây là yếu tố quyết định rất lớn đến sức khỏe chị em và đảm bảo cho việc thực hiện thủ thuật không xảy ra tai biến, để lại biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

ĐỪNG ĐỂ SAI LẦM NỐI TIẾP SAI LẦM! Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn hướng xử lý phù hợp!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn, kín đáo tại TPHCM

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín số 1 tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám thai, tư vấn và đình chỉ thai an toàn, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

 Khi đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để phá thai, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ. Trong trường hợp phát hiện viêm nhiễm có thể ảnh hưởng tới việc bỏ thai sẽ tiến hành tiêu viêm trước.

 Căn cứ vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp, không đau, bảo vệ tử cung, không để xảy ra biến chứng nguy hiểm. Trước, trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật, thai phụ sẽ được bác sĩ theo dõi, giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn.

 Hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến. Phòng tiểu phẫu và dụng cụ y tế được vô trùng, vô khuẩn đạt chuẩn.

 Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, giúp chị em yên tâm đình chỉ thai.

 Chi phí điều trị hợp lý, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM. Tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng, thông báo trao đổi trước với thai phụ.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí