Tất tần tật các cách phá thai hiệu quả hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi có ý định phá thai ngoài ý muốn, ai cũng mong muốn có được một phương pháp phá thai hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và chức năng sinh sản về sau. Hiểu được đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em tất tần tật các cách phá thai hiệu quả hiện nay.

  Bạn đang cần tìm cách phá thai an toàn, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh

Những phương pháp phá thai hiệu quả hiện nay

  Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả là cách giúp chị em hạn chế những rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sau khi thăm khám và siêu âm, tùy theo độ tuổi thai nhi, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. Hiện nay có các phương pháp phá thai hiệu quả sau đây:

 Phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là cách dùng thuốc để chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong cơ thể, sau đó thúc đẩy co bóp tử cung mạnh để đẩy thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phương pháp này chỉ áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn đông máu, tim mạch, huyết áp, thận…

   Khuyến cáo: Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo hiệu quả, an toàn khi được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc về nhà sử dụng để tránh những hậu quả khôn lường như sót thai, sót nhau, thai dị tật, băng huyết…

Trò chuyện với bác sĩ online là cách nhanh nhất để tìm ra phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tình trạng của bạn mà không cần mất nhiều thời gian đọc bài! NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

  

 Phương pháp Mini – phá thai không đau, bảo vệ tử cung, lựa chọn số 1 hiện nay

  Phương pháp Mini là phương pháp phá thai tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần.

  Sự ra đời của phương pháp phá thai không đau, bảo vệ tử cung Mini được các chuyên gia đánh giá là bước tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực phá thai an toàn khi sở hữu nhiều vượt trội, khắc phục hết những hạn chế còn tồn tại của phương pháp phá thai truyền thống như:

  ✔ Tỷ lệ thành công cao, lên đến 98%.

  ✔ An toàn, không đau.

  ✔ Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, ra về trong ngày.

  ✔ Khả năng phục hồi nhanh.

  ✔ Bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn chi phí phá thai tương ứng với từng phương pháp!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai an toàn uy tín số 1 tại TPHCM

  Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện đình chỉ thai, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng, thậm chí có không ít cơ sở hoạt động “chui”.

  Để đảm bảo đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả với kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi khuyên bạn nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có ý định phá thai ngoài ý muốn.

 Những thế mạnh giúp Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được nhiều người lựa chọn:

   Tính hợp pháp: Phòng khám được Sở Y tế phê duyệt và cấp phép hoạt động.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới. Trang bị đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật được vô trùng an toàn.

   Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào phá thai, đảm bảo không đau và an toàn về sau cho thai phụ. Điển hình là phương pháp phá thai Mini.

   Quy trình phá thai khoa học: Quy trình thăm khám và tiến hành phá thai tại phòng khám được thực hiện khoa học, chuyên nghiệp, các thủ tục được đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian cho chị em.

 

   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật an toàn.

   Phục vụ chu đáo, tận tình: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tiếp đón, hướng dẫn và chăm sóc chị em chu đáo, tận tình.

   Chi phí công khai, hợp lý: Mọi chi phí thăm khám và thực hiện phá thai tại phòng khám đều công khai minh bạch và nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí