Các phương pháp hút thai an toàn và hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Cháu năm nay 20 tuổi và đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TPHCM. Vì lỡ quan hệ tình dục với bạn trai mà không sử dụng thuốc tránh thai nên cháu đã có thai 1 tháng rồi. Một vài người bạn thân thiết khuyên cháu nên đi hút thai an toàn, mà cháu lại không hề biết gì về phương này. Hút thai là gì? Các phương pháp hút thai an toàn và hiệu quả vậy bác? Cháu cảm ơn!

(Thu Trang – Thủ Đức, TPHCM)

 Chỉ vài phút tư vấn với bác sĩ chuyên khoa để biết bạn cần phải làm gì tiếp theo! CLICK NGAY để được tư vấn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào Trang! Với câu hỏi của bạn, Bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến – Chuyên sản phụ khoa cho biết, hút thai là một thủ thuật y tế ngoại khoa được chỉ định để chấm dứt sự phát triển của thai nghén trong giai đoạn đầu của chu kỳ mang thai. Bác sĩ chuyên khoa sử dụng một loại ống hút đặc biệt kết hợp với giám sát định vị trên màn hình để làm thủ thuật hút thai ra bên ngoài.

       Hiện nay, phương pháp hút thai an toàn được sử dụng chủ yếu là hút thai điều hòa kinh nguyệt và hút thai chân không. Sau khi thăm khám, siêu âm, tùy vào số tuần tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ nên áp dụng phương pháp nào cho phù hợp.

       Hút điều hòa kinh nguyệt 

       Là phương pháp sử dụng bơm hút chân không bằng tay để hút thai nhỏ ra ngoài. Với những chị em không có thai, đây là biện pháp giúp loại bỏ các mảng niêm mạc cổ tử cung hiệu quả, giúp chị em phụ nữ tái tạo lại chu kỳ kinh mới.

       Hút thai chân không 

       Bác sĩ sử dụng 1 đoạn ống hút mềm một đầu luồn vào bên trong tử cung, đầu kia gắn vào bơm hút chân không. Dưới màn hình định vị, ống hút mềm này đến đúng vị trí túi thai, bác sĩ nhẹ nhàng hút ra bên ngoài.

       Hút thai chân không có ưu điểm là khá an toàn, hạn chế ảnh hưởng đến tử cung, hiệu quả hút thai khá cao. Tuy nhiên do sử dụng ống hút thường chất liệu khá cứng nên khi làm thủ thuật, chị em có một chút đau nhẹ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

   Bạn đang có ý định phá thai nhưng không biết địa chỉ nào phá thai an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ online tư vấn nhanh!

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện là một trong những địa chỉ được chị em tin tưởng chọn lựa đến thăm khám cũng như thực hiện hút thai với các ưu điểm như: 

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên sản phụ khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại trung tâm được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

   Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng - khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

   Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

   Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

        Nếu bạn đang cần chuyên gia hỗ trợ hút thai an toàn, hãy nhấp vào [KHUNG CHAT] hoặc gọi  để được hỗ trợ!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí