Các phương pháp phá thai hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi:

       "Chào bác sĩ, em năm nay 19 tuổi. Em vừa giấu gia đình đi khám thai và phát hiện mình đã mang thai được 2 tháng. Thế nhưng, cả em và bạn trai còn đang là học sinh nên không thể giữ em bé được. Mặc dù cảm thấy rất buồn nhưng các bác sĩ cho em hỏi có thai 2 tháng phá được không? Có các phương pháp phá thai hiệu quả nào? Hiện giờ em đang rất lo lắng nên rất mong các bác sĩ trả lời sớm giúp em. Cảm ơn bác sĩ!”

Phá thai bằng phương pháp nào an toàn, hiệu quả? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến – Chuyên sản phụ khoa cho biết, phá thai là việc chấm dứt việc chấm dứt thai kỳ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Việc lựa chọn phương pháp phá thai hiệu quả và an toàn là cách giúp chị em hạn chế những rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sau khi thăm khám và siêu âm, tùy theo độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. Hiện nay, tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai hiệu quả như sau:

 Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và phải thăm khám, thực hiện dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

 Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho trường hợp không thể dùng thuốc phá thai. Sử dụng những dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nhằm đưa thai nhi ra ngoài. Một số thủ thuật ngoại khoa thường được sử dụng từ trước đến nay là hút thai, nạo thai, nong và gắp thai… Tuy nhiên, các thủ thuật phá thai truyền thống còn gây nhiều đau đớn cho thai phụ, thời gian hồi phục lâu, dễ nhiễm trùng, biến chứng nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo…

        Khuyến cáo: Dù là phá thai bằng bất cứ phương pháp nào cũng cần sự hướng dẫn và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa sau khi đã thăm khám lỹ lưỡng. Chị em không được tự ý phá thai tại nhà để tránh những hậu quả khó lường, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

       Phòng khám Đa khoa, Q.5, TP.HCM từ lâu được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM. Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, làm hài lòng đông đảo bệnh nhân không thể không kể đến dịch vụ y tế chất lượng với đội ngũ nhân viên y tế nhiều tâm huyết, nhiệt tình, luôn quan tâm đến bệnh nhân theo cách nhẹ nhàng và chu đáo nhất. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chi phí điều trị hợp lý giúp bệnh nhân có thể an tâm nhất khi quyết định thăm khám và điều trị tại đây. 

        Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline hoặc chat trực tiếp với các chuyên gia thông qua Website của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để nhận được những thông tin cần thiết nhất và những lời khuyên tận tình, chu đáo.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí