Phá thai có đau không - Chuyên gia giải đáp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Có rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn quyết định bỏ thai nhưng vẫn chần chừ, do dự vì lo lắng không biết phá thai có đau không. Để có câu trả lời hãy cùng theo dõi những chia sẻ của chuyên gia về vấn đề này trong bài viết sau đây.

 Bạn do dự bỏ thai vì sợ đau? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh phương pháp phá thai không đau!

Phá thai có đau không?

  Phá thai là làm kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi, thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Nhiều người cho rằng rằng phá thai là độc ác nhưng xét về mặt y học thì đây là phương pháp an toàn nhất khi rơi vào các trường hợp như: có thai ngoài tử cung, thai bị dị tật, không có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc thai nhi.

  Ngoài ra, để duy trì tốc độ gia tăng dân số ổn định và đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đất nước thì hiện nay phá thai là hoàn toàn hợp pháp ở một số quốc gia nếu tuân thủ đầy đủ các quy định, luật lệ mà quốc gia sở tại đề ra.

  Về vấn đề phá thai có đau không, các chuyên gia khẳng định: Bất cứ phương pháp phá thai nào mà thai phụ lựa chọn cũng đều có thể mang đến cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, mức độ và thời gian đau đớn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC PHÁ THAI CÓ ĐAU KHÔNG

   Phương pháp phá thai: Việc phá thai bằng phương pháp nào ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề phá thai có đau không. Uống thuốc phá thai là cách tốt nhất và ít gây đau đớn nhất, tuy nhiên chỉ phù hợp với thai nhi dưới 7 tuần tuổi . Các thủ thuật phá thai thông thường khác như nạo thai, hút thai cũng an toàn tuy nhiên sẽ gây đau đớn hơn trong quá trình phá thai do có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào buồng tử cung.

   Cơ sở vật chất nơi phá thai: Việc phá thai không đau hiện nay đều có sự can thiệp của thuốc gây mê, gây tê và các thiết bị tiên tiến như ống hút siêu mềm, siêu nhỏ... nên nếu các chị em phá thai ở những phòng khám chuyên khoa có cơ sở vật chất tốt , đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh y tế thì việc phá thai cũng sẽ nhẹ nhàng và không gây đau đớn cũng như tránh được các biến chứng về sau.

   Tay nghề bác sĩ: Nếu phải phá thai bằng các phương pháp nạo hút thì tay nghề bác sĩ là điều hết sức đáng lưu tâm. Cho dù cơ sở vật chất, các thiết bị y tế có tốt tới đâu nhưng tay nghề bác sĩ kém, chưa có nhiều năm kinh nghiệm thì quá trình nạo hút thai cũng sẽ mất nhiều thời gian và gây nhiều đau đớn hơn cho chị em.

 Lời khuyên: Để đảm bảo phá thai an toàn và tránh cảm giác đau đớn, chị em nên lựa chọn đến các cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ và áp dụng các kỹ thuật phá thai hiện đại.

CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai không đau phù hợp với tình trạng của bạn!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ uy tín trong thực hiện phá thai không đau

  Để thực hiện phá thai an toàn và tránh cảm giác gây đau đớn, chúng tôi khuyên chị em nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động thực hiện phá thai an toàn, không đau.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám là nơi quy tụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi đến từ nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Trong đó có những bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, không đau.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Singapore… giúp quá trình thủ thuật diễn ra an toàn, chính xác.

   Phương pháp phá thai không đau: Phòng khám hiện đang áp dụng thành công phương pháp tiên tiến Mini. Đây là kỹ thuật phá thai không đau, bảo vệ tử cung được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước. Tỉ lệ thành công lên đến 98%.

   Chi phí phá thai công khai, hợp lý: Tất cả khoản phí phá thai tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng theo đúng khung giá do Sở Y Tế quy định và trao đổi cụ thể đến từng thai phụ trước khi thực hiện, giúp chị em có thể chủ động lựa chọn. Do đó, chị em có thể yên tâm về chi phí khi lựa chọn phá thai tại đây.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, tận tình, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian… giúp chị em cảm thấy thoải mái khi đến đây.

   Bảo mật thông tin: Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí