Phá thai 2 tuần sẽ diễn ra như thế nào? Chi phí khoảng bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Bệnh nhân hỏi: “Chào bác sĩ! Hiện tại, cháu đang là sinh viên năm nhất nhưng đã sống thử với bạn trai. Chúng cháu dự định phá thai 2 tuần tuổi. Không biết thai 2 tuần tuổi uống thuốc phá thai được không? Cách phá thai 2 tuần tuổi như thế nào? Chi phí khoảng bao nhiêu ạ? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Cháu cảm ơn!” (Bạn nữ giấu tên, quận 8).

       Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Để có thể tư vấn cụ thể và phù hợp nhất với trường hợp của bạn, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phá thai 2 tuần diễn ra như thế nào?

       Trong một số trường hợp thai nhi 2 tuần tuổi đã di chuyển vào tử cung thì có thể áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai sử dụng 2 loại thuốc. Thuốc phá thai chứa hooc-môn nội tiết để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

         Quy trình phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc:

       Kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi: Bác sĩ cần đảm bảo thai nhi đã di chuyển vào tử cung. Đồng thời, thai phụ có đủ sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, đông máu, suy gan thận hay viêm nhiễm phụ khoa. Nếu bị viêm nhiễm phụ khoa, thai phụ sẽ phải điều trị trước khi tiến hành phá thai.

       Thai phụ được uống thuốc để làm khiến thai nhi ngừng phát triển và tổ chức thai bong ra vào tử cung.

       Sau 48 giờ kể từ khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ sẽ được uống thuốc viên thuốc thứ 2. Dưới tác dụng khiến tử cung co bóp, thai nhi sẽ được đẩy ra ngoài theo đường âm đạo. Thai phụ sẽ bắt đầu chảy máu âm đạo và xuất hiện những cục máu đông. Tình trạng này diễn ra trong khoảng 5 -7 ngày.

Chi phí phá thai 2 tuần khoảng bao nhiêu tiền?        

       Chi phí có lẽ chính là điều mà nhiều chị em rất quan tâm. Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể vì tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà chi phí phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc có sự khác nhau tuy nhiên phương pháp này được đánh giá ít tốn kém nên chị em không cần quá lo lắng.

 Bạn muốn bỏ thai nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí!

       Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

       → Cơ sở thực hiện

       Lựa chọn được cơ sở phá thai 2 tuần chất lượng giúp đảm bảo sự an toàn trong quá trình đình chỉ thai, ở những nơi uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình phá thai được thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe thai phụ vì vậy mà chi phí đôi khi cao hơn những nơi không an toàn.

       → Độ tuổi thai nhi 

       Thai nhi càng lớn khả năng xảy ra các biến chứng càng cao vì vậy thai phụ khi quyết định đình chỉ thai cần thực hiện sớm, tuổi thai nhi cũng quyết định một phần chi phí thực hiện.

       → Sức khỏe thai phụ

       Thai phụ đảm bảo khỏe mạnh không mắc các bệnh viêm nhiễm thì quá trình phá thai diễn ra đơn giản hơn, nếu thai phụ đang bị bệnh cần phải tiến hành điều trị ổn định bệnh trước mới tiến hành phá thai vì vậy đôi khi chi phí có cao hơn.

       → Loại thuốc phá thai

       Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, hiệu quả chưa được kiểm chứng nên việc tự ý sử dụng rất nguy hiểm cho sức khỏe. Phá thai là một việc quan trọng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe thai phụ nên cần chú ý lựa chọn loại thuốc an toàn.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Lựa chọn địa chỉ phá thai 2 tuần an toàn tại TPHCM

       Việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn là hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tương lai và cả tính mạng của chị em. Vì vậy hãy thật sáng suốt khi có ý định đình chỉ thai kỳ.

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, nơi bạn có thể trao gởi niềm tin. Thời gian vừa qua phòng khám đã tiếp nhận và tiến hành đình chỉ thai kỳ cho rất nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn, không hề để lại bất kì biến chứng nguy hiểm nào.

 biến chứng nguy hiểm nào.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng 2022

 Giấy phép hoạt động: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, đình chỉ thai an toàn được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng - Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Tư vắn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

 

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai bằng thuốc hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí