Địa chỉ uy tín phá thai khẩn cấp hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai khẩn cấp bằng thuốc mặc dù được đánh giá cao về độ hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi tuy nhiên vẫn cho thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn cho thai phụ. Do đó, để đảm bảo an toàn, chị em nên đến các địa chỉ uy tín phá thai khẩn cấp hiệu quả để thực hiện.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và đang cần tìm địa chỉ bỏ thai uy tín? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Những tác dụng phụ của thuốc phá thai khẩn cấp

  Phá thai khẩn cấp (thực tế là phá thai cấp tốc) là cách phá thai bằng thuốc không cần sự can thiệp của các dụng cụ chuyên dụng vào cơ quan sinh sản của nữ giới. Do đó sẽ hạn chế được những rủi ro trong quá trình phá thai.

  Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ có sức khỏe tốt. Tuy nhiên ngay cả khi sử dụng đúng cách và đúng chỉ định thì vẫn có những tác dụng phụ xảy ra. Những tác dụng phụ của khi sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp mà chị em có thể phải đối mặt đó là:

   Bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, mề đay.

   Bị choáng váng, khó thở, tụt huyết áp.

   Sốt, tiêu chảy, buồn nôn.

   Đau bụng dữ dội, ớn lạnh.

   Ra máu dài ngày, máu ra không cầm được.

   Sưng đau vùng phụ khoa, khí hư bất thường, có mùi khó chịu.

   Sót thai, sót nhau, thai chết lưu.

   Ảnh hưởng đến khả năng sau này, gây vô sinh, đặc biệt là những trường hợp sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp nhiều lần.

   Một số trường hợp, dù sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp từ rất lâu thì sau này khi mang thai, cũng có thể gặp phải tình trạng thai dị tật hoặc bị thiểu năng trí tuệ.

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ TRÁNH TÁC DỤNG PHỤ CỦA THUỐC PHÁ THAI

   Đến các địa chỉ phá thai uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe và tuổi thai xem có đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc hay không.

   Nếu đủ điều kiện, trong quá trình phá thai bằng thuốc cần có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

   Không được tự ý mua thuốc phá thai khẩn cấp về sử dụng tại nhà.

   Nếu thấy có những triệu chứng bất thường kể trên, cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ.

   Tái khám theo chỉ định của bác sĩ, chú ý ăn uống đầy đủ, giữ vệ sinh vùng kín, kiêng quan hệ tình dục và tránh làm việc nặng trong vài tuần để cơ quan sinh dục phục hồi tốt.

Phá thai khẩn cấp ở đâu đảm bảo hiệu quả, an toàn? CLICK TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Gợi ý địa chỉ uy tín phá thai khẩn cấp hiệu quả

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tọa lạc tại 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín phá thai khẩn cấp hiệu quả hàng đầu tại TP.HCM.

 Tính hợp pháp: Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, siêu âm thai, khám thai định kì và tư vấn, thực hiện phá thai an toàn.

 Đội ngũ bác sĩ: Đều là những người đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, tay nghề vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

 Máy móc, thiết bị y tế: Được trang bị đầy đủ, nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Châu Âu, Singapore… giúp quá trình chẩn đoán, kiểm tra diễn ra nhanh chóng, kết quả chính xác.

 Môi trường phòng khám: Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng khám xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế đều được vô trùng an toàn.

 Dịch vụ y tế: Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin, thời gian thăm khám linh hoạt…

 Thuốc phá thai: Sử dụng các loại thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được phép lưu hành bởi cơ quan thẩm quyền.

 Chi phí phá thai: Hợp lý, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám, theo đúng quy định Sở Y Tế và luôn thông qua trước với thai phụ.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí