Phá Thai Tại {tenpk} An Toàn Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai? Bạn đang cần tìm phương pháp phá thai tự nhiên để đảm bảo an toàn, không đau, tránh ảnh hưởng về sau? Hãy đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Tại đây bạn sẽ được tiến hành thăm khám và phá thai bằng các phương pháp an toàn, đảm bảo tính nhẹ nhàng, không đau, phá thai một cách tự nhiên.

Những phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phá thai an toàn, tự nhiên chính là việc chấm dứt quá trình thai nghén một cách nhanh chóng, hiệu quả, tránh biến chứng và được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm ở những cơ sở y tế chuyên khoa đạt tiêu chuẩn, với sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, môi trường vô trùng đảm bảo.

  Trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong số ít địa chỉ phá thai an toàn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, được đông đảo chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn để tiến hành phá thai.

  Tùy thuộc vào độ tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp. Hiện tại, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng 2 phương pháp phá thai tự nhiên với tỷ lệ thành công và độ an toàn cao, đó là:

 Phương pháp nội khoa

  Đây là phương pháp phá thai tự nhiên bằng thuốc, áp dụng đối với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, không dị ứng với thành phần của thuốc…

  Cơ chế của phương pháp là lợi dụng tác động của nội tiết tố để chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong cơ thể, sau đó thúc đẩy co bóp tử cung mạnh để đẩy thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Quy trình sử dụng thuốc phá thai an toàn dưới sự hướng dẫn của bác sĩ:

  Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ theo các bước sau đây:

 Bước 1: Làm bong thai

  Thai phụ sau khi thăm khám, thực hiện các kiểm tra cần thiết sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai an toàn đầu tiên để làm cho thai nhi ngừng phát triển đồng thời làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu không có gì bất thường, bác sĩ sẽ cho thai phụ về nhà nghỉ ngơi.

 Bước 2: Đẩy thai ra ngoài

  Hai ngày sau, thai phụ trở lại để được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai an toàn thứ hai nhằm kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. Sau đó, thai phụ sẽ nghỉ ngơi khoảng 3 tiếng để bác sĩ theo dõi huyết áp và mạch, cứ 30 phút/1lần.

  Lưu ý: Quá trình đẩy thai ra ngoài rất quan trọng, nếu làm không tốt, không những không loại bỏ được thai nhi mà thai nhi còn tiếp tục phát triển dẫn đến tình trạng thai dị tật, thậm chí chất lưu. Vì thế, thai phụ không nên tự ý làm tại nhà mà mà cần phải đến địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về trang thiết bị, có khả năng cấp cứu nhanh và kịp thời khi có bất cứ sự cố gì xảy ra.

 Bước 3: Kiểm tra kết quả

  Sau 2 tuần, thai phụ sẽ quay trở lại để khám và siêu âm xem thai nhi đã được đưa ra ngoài tử cung chưa. Nếu siêu âm thấy tim thai vẫn đập và thai nhi vẫn nằm trong tử cung thì phải tiến hành nạo hút thai để lấy thai nhi ra ngoài, không được giữ lại.

   Ưu điểm:

  ✜ Tỷ lệ thành công cao lên đến 98%.

  ✜ Không cần phải can thiệp dụng cụ y tế vào buồng tử cung nên ít gây tổn thương, an toàn, tránh tai biến.

  ✜ Hiện tượng sảy thai sau khi dùng thuốc phá thai có tính nhẹ nhàng, ít gây ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

Bác sĩ đang online! Nếu có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp hãy CLICK NGAY để được tư vấn trực tiếp!

 Phương pháp ngoại khoa

  Đối với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, không thể áp dụng phương pháp phá thai tự nhiên bằng thuốc, các bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp phá thai an toàn, tự nhiên khác bằng ngoại khoa. Đây là những phương pháp phá thai bằng cách đưa dụng cụ y tế chuyên dụng vào bên trong tử cung để đưa thai ra ngoài một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, đồng thời tránh gây đau đớn cũng như ảnh hưởng về sau.

  Phương pháp phá thai an toàn bằng ngoại khoa được phòng khám đã và đang áp dụng thành công có thể kể đến là:

  ✜ Hút thai: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Cơ chế chung của phương pháp này là đưa một ống nhỏ có đầu mềm vào tử cung, dùng bơm tay hoặc bơm điện để hút thai ra khỏi tử cung một cách nhẹ nhàng mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản. Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín có rất nhiều kỹ thuật hút thai hiện đại như hút thai bằng ống siêu dẫn, ống nano, phương pháp MINI…

Tổng chi phí thực hiện một ca phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là bao nhiêu? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

  

Những thế mạnh khác của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Không chỉ được đánh giá cao khi áp dụng thành công nhiều phương pháp phá thai tự nhiên an toàn, không đau, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật khác như:

   Được cấp phép hoạt động: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Chị em nên biết rằng, chỉ những cơ sở y tế nào được sự cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm: Các bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và đã từng thực hiện thành công cho rất nhiều ca phá thai an toàn.

   Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn đảm bảo.

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Nhằm phục vụ tốt cho quá trình phá thai an toàn, phòng khám đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu mới từ nước ngoài.

   Đảm bảo kín đáo, riêng tư, bảo mật thông tin: Phòng khám thực hiện thăm khám theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều bảo mật an toàn, giúp chị em có cảm giác thoải mái, tránh e ngại, xấu hổ.

   Chi phí công khai, hợp lý: Mọi chi phí tại phòng khám đều nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý. Hơn nữa, còn thông báo cụ thể với từng thai phụ trước khi thực hiện phá thai, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tình; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính vô cùng thuận tiện…

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí