Chi phí phá thai tiết kiệm an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Vấn đề chi phí phá thai luôn được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm do phần lớn các trường hợp phá thai đều nằm trong độ tuổi đang đi học, chưa đủ điều kiện kinh tế để nuôi con (do mang thai ngoài ý muốn) nên thường gặp phải các vấn đề về tài chính. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ cung cấp đến chị em những thông tin về chi phí phá thai tiết kiệm an toàn.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?

  Mang thai ngoài ý muốn khiến nhiều chị em phụ nữ, nhiều gia đình bắt buộc phải tìm đến phương án phá thai an toàn. Lúc này, chi phí phá thai tiết kiệm an toàn là câu hỏi mà họ đặc biệt quan tâm.

  Đã có không ít chị em nghĩ rằng phá thai ở những cơ sở y tế chất lượng như các bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín thì chi phí phá thai sẽ rất cao nên đã chọn cách phá thai ở những phòng khám “chui” để tiết kiệm chi phí. Kết quả là tiết kiệm chưa thấy đâu mà lại rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, không có một con số cụ thể nào cho chi phí một ca phá thai, bởi mức phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

 Thủ thuật phá thai

  Thủ thuật phá thai là yếu tố đầu tiên quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, áp dụng thủ thuật nào còn phụ thuộc vào tuổi thai.

  Sau khi thăm khám, tùy vào tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương án tối ưu để phá thai an toàn, ít rủi ro. Hiện nay có các thủ thuật phá thai sau:

   Sử dụng thuốc phá thai: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Đây là thủ thuật phá thai có chi phí thấp.

   Hút thai, nạo thai: Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi hoặc khi không áp dụng được phá thai bằng thuốc. Chi phí tương đối.

  Tóm lại, nếu tuổi thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao do độ khó và phức tạp nhiều hơn. Do đó, nếu mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai thì bạn nên thực hiện càng sớm càng tốt để an toàn và tiết kiệm chi phí.

  CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn cụ thể chi phí phá thai theo từng phương pháp!

 Cơ sở y tế thực hiện phá thai

  Mỗi cơ sở y tế sẽ có chi phí phá thai khác nhau. Những cơ sở y tế có cơ sở vật chất đảm bảo, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ tay nghề cao… thường sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng đủ những yêu cầu trên. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn phá thai tại các cơ sở chuyên khoa uy tín.

 Tay nghề bác sĩ

  Muốn an toàn hơn, bạn có thể tự lựa chọn bác sĩ đang làm việc tại cơ sở y tế để thực hiện phá thai cho mình. Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm không chỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn mà còn giúp bạn hạn chế được tối đa những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

  Tùy vào cơ sở y tế, có nơi nếu chỉ định bác sĩ, bạn sẽ phải bỏ thêm một phần chi phí cho việc này.

 Phí kiểm tra trước phá thai và chăm sóc sau phá thai

  Đây là hai bước quan trọng trong quá trình thực hiện phá thai. Hai giai đoạn này cũng ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

  Trước khi phá thai, bác sĩ sẽ kiểm tra để xác định được tình trạng sức khỏe thai phụ và tuổi thai. Bạn cần bỏ ra chi phí để thăm khám xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm thai sớm... Nếu còn bị bệnh phụ khoa thì cần thêm một khoản chi phí để điều trị khỏi bệnh mới tiến hành phá thai được.

  Sau thủ thuật phá thai lại cần tiêu viêm và vệ sinh. Tuy nhiên, chi phí này cũng không đáng kể, cho nên chị em cũng không cần quá lo lắng.

  Lời khuyên: Mặc dù không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế nhưng do phá thai là một thủ thuật quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, thậm chí là có thể đe dọa đến khả năng làm mẹ và tính mạng của thai phụ, chính vì vậy chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí. Thay vào đó hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra an toàn, không ảnh hưởng về sau.

  

Gợi ý địa chỉ phá thai an toàn, chi phí phải chăng

  Theo các chuyên gia, thay vì lo lắng về vấn đề chi phí phá thai thì chị em nên cân nhắc tìm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Bởi vì chỉ có phá thai tại một địa chỉ uy tín, chất lượng thì mới đảm bảo an toàn, tránh rủi ro, giá cả phải chăng.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một cơ sở y tế chuyên khoa Sản phụ khoa uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo chị em gần xa.

  Trong thời gian hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho hàng ngàn trường hợp. Tại đây, chi phí phá thai đều nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, chị em không cần phải quá lo lắng.

  Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm như:

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

  ✔ Đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang giúp cho kết quả chẩn đoán chính xác, tiến hành phá thai hiệu quả, an toàn.

  ✔ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi và riêng tư.

  ✔ Hết lòng vì người bệnh, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

  ✔ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết…

  ✔ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật an toàn.

  ✔ Đặc biệt, phòng khám có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ thăm khám cho chị em theo yêu cầu mà không hề mất thêm phí, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí