Địa điểm phá thai an toàn, uy tín tại HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Một khi đã quyết định bỏ thai hoặc vì lý do nào đó không thể  giữ lại thai, thai phụ cũng nên tìm đến những địa điểm phá thai an toàn, uy tín. Điều này không chỉ giúp việc đình chỉ thai an toàn, mà còn tránh được những biến chứng, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này. Và nếu, bạn cũng đang mang thai ngoài ý muốn, phát hiện thai dị tật, thai lưu… đang tìm địa chỉ phá thai an toàn thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích dưới đây.

Địa điểm phá thai an toàn, uy tín tại Tp.HCM

       Ngày nay, khi tư tưởng quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày càng thoáng hơn thì tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn cũng vì vậy mà tăng lên đáng kể. Trong đó, số ca phá thai lại hầu hết rơi vào những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên, công nhân…

       Không một ai mong muốn bản thân phải đưa ra quyết định phá thai, nhưng trong một số trường hợp bắt buộc, vì sức khỏe, vì tương lai của chị em sau này cũng phải đi đến quyết định khó khăn là bỏ thai. Lúc này, việc làm quan trọng không kém đó là lựa chọn địa điểm phá thai an toàn và uy tín.

Khuyến cáo: chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng tại nhà, hay vì xấu hổ, sợ người khác biết mà đến những cơ sở phá thai chui, nơi phá thai quảng cáo giá rẻ. Vì nguy cơ gặp biến chứng sót thai, sót nhau, nhiễm trùng là rất cao. Hơn nữa, phá thai không đúng phương pháp, không an toàn còn có thể gây vô sinh, nguy hiểm đến tính mạng.

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở phá thai an toàn hàng đầu dành cho các thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn và chịu sự giám sát trực tiếp từ Bộ Y Tế.

Các phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Một khi đã lựa chọn bỏ thai thì chị em nên thực hiện càng sớm càng tốt. Khi thai còn nhỏ thì việc phá thai sẽ dễ dàng và đơn giản hơn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản về sau và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

       Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em được thăm khám, siêu âm kỹ lưỡng, sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp với từng trường hợp thai nhi. Cụ thể, phòng khám đã và đang áp dụng một số phương pháp an toàn và hiện đại như sau:

       Phá thai nội khoa

Đây là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay. Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định chị em dùng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, có tác dụng tạo lực co bóp mạnh, giúp đẩy thai ra ngoài như cách sảy thai tự nhiên.

Phương pháp chỉ áp dụng với những trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý phụ khoa, bệnh về gan thận, tim mạch tuần hoàn, không dị ứng với thành phần của thuốc phá thai, thai nhi đã nằm trong tử cung…

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đơn giản, có tỷ lệ thành công cao, kín đáo, an toàn vì không có sự can thiệp từ các trang thiết bị y khoa và chi phí thấp. Tuy nhiên, cần tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và theo dõi chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi.

 Tìm hiểu thêm về phương pháp phá thai cùng chi phí cụ thể bằng cách hỏi bác sĩ chuyên khoa NGAY TẠI ĐÂY!

       Phương pháp phá thai ngoại khoa

Là phương pháp chấm dứt thai kỳ với sự giúp đỡ của các chuyên gia và thiết bị y tế can thiệp vào tử cung để đưa thai ra ngoài (chỉ định cho thai trên 7 tuần tuổi), phổ biến là: hút thai chân không, nong gắp thai…

Khi thai nhi đã lớn, đồng nghĩa với việc phá thai trở nên nguy hiểm hơn, dễ xảy ra biến chứng vì vậy cần có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị y tế chuyên dụng, nên cần đến các phòng khám uy tín để tránh xảy ra những sai sót trong quá trình phá thai.

       Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp đã giúp thai phụ có sự lựa chọn sáng suốt, tìm đúng địa điểm phá thai an toàn, uy tín tại TP.HCM. Mọi thông tin thắc mắc thêm, chị em vui lòng gọi đến hotline hoặc click vào khung CHAT TRỰC TUYẾN để được các bác sĩ giải đáp miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí