Các phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Các phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay là những phương pháp nào là vấn đề luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em, đặc biệt là những chị em đang có nhu cầu phá thai ngoài ý muốn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về các phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay để giúp các chị em có những thông tin cần thiết và có sự lựa chọn thích hợp, an toàn.

 Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm!

Các phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau. Tùy vào tuổi thai, sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

  Một số phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay bao gồm:

 Phá thai bằng thuốc

  Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là phương pháp phá thai có tỷ lệ thành công lên tới 95% nếu được áp dụng theo đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

  Cơ chế của phương pháp phá thai bằng thuốc là sử dụng dược động lực của thuốc phá thai, nhằm làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong bụng. Đồng thời, tăng cường co bóp tử cung mạnh để đưa thai nhi ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

  Phát thai bằng thuốc có ưu điểm là tương đối đơn giản và dễ áp dụng. Đồng thời, tránh việc phải can thiệp dụng cụ trực tiếp vào vùng kín, từ đó hạn chế nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm phụ khoa.

   Lưu ý:

  ✜ Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung, thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc và không mắc các bệnh như: cao huyết áp, bệnh tim mạch, suy gan, suy thận, rối loạn đông máu…

  ✜ Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ không được tự ý mua thuốc phá thai tại nhà.

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  

 Phương pháp hút thai

  Đây là một trong những phương pháp phá thai tốt nhất hiện và được nhiều chị em lựa chọn.

  Nguyên lý của phương pháp hút thai là sử dụng ống hút có đầu mềm, đưa qua âm đạo và cổ tử cung vào bên trong tử cung. Kết hợp với việc sử dụng thiết bị quan sát trực quan, nhằm xác định chính xác vị trí phôi thai làm tổ. Sau đó, dùng bơm tay hoặc bơm điện để hút thai ra ngoài.

  Phương pháp phá thai này được đánh giá là có mức độ an toàn cao hơn so với phá thai bằng thuốc và có thể áp dụng được với những chị em có thai dưới 7 tuần tuổi.

  Tuy nhiên, vì đây là phương pháp có thể can thiệp trực tiếp vào tử cung, nên cần phải được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại.

phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay

  Hiện nay, có khá nhiều kỹ thuật hút thai được áp dụng tại các phòng khám khác nhau. Tuy nhiên, kỹ thuật hút thai MINI không đau – bảo vệ tử cung tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là một trong những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trong việc đình chỉ thai kỳ. Kỹ thuật này chỉ chủ yếu được áp dụng tại các phòng khám phá thai uy tín, chất lượng.

Ưu điểm của phương pháp hút thai MINI:

✔​ Tỷ lệ thành công cao, lên đến hơn 98%.

✔​ An toàn, không đau.

✔​ Thực hiện chính xác, không sót thai, sót nhau.

✔​ Thời gian thực hiện hút thai nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

✔​ Khả năng phục hồi nhanh.

✔​ Bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Chi phí hút thai MINI có đắt không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  

  HỒNG PHONG – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM LỰA CHỌN

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

  Đến với Hồng Phong, chị em sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Tùy theo tình trạng sức khỏe cũng như tuổi thai mà thai phụ sẽ được tư vấn phương pháp phá thai sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn.

  Quá trình thủ thuật được tiến hành cẩn thận bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, tay nghề cao với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đã trực tiếp tham gia phá thai cho hàng nghìn thai phụ, dưới sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, môi trường vô trùng sạch sẽ.

  Trong suốt quá trình phá thai mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo an toàn.

  Về chi phí, chị em cũng không cần quá lo lắng. Bởi phòng khám thực hiện thu phí công khai, rõ ràng và mức phí nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí