Tư vấn phá thai an toàn miễn phí tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn, tâm lý hoang mang, lo lắng có lẽ là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, việc không dám chia sẻ với người thân, bạn bè càng khiến nhiều chị em trở nên bối rối. Chính lúc này, chị em nên tìm đến sự hỗ trợ, tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.

  Với hệ thống tư vấn phá thai an toàn, miễn phí, kín đáo, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn.

 Bạn có thắc mắc về phá thai cần được giải đáp NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Hệ thống tư vấn phá thai an toàn miễn phí tại TPHCM

  Để đi đến quyết định phá thai là điều không dễ dàng gì, nhiều chị em còn không dám chia sẻ với người thân, bạn bè khi trót mang thai ngoài ý muốn. Hiểu được những khó khăn này, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xây dựng hệ thống tư vấn phá thai an toàn, miễn phí, là nơi luôn cảm thông với những lý do phá thai của chị em, giải đáp cho chị em mọi thắc mắc xoay quanh vấn đề phá thai và đồng hành cùng chị em trong việc thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả.

   Những cách tư vấn phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

  Để hỗ trợ tư vấn phá thai ngoài ý muốn an toàn, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang áp dụng nhiều kênh tư vấn, chia sẻ thông tin đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng chị em. Cụ thể:

   Tư vấn qua điện thoại: Chị em chỉ cần để lại số điện thoại tại trang web của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, các bác sĩ sẽ nhanh chóng gọi lại để trò chuyện và tư vấn cho chị em miễn phí hoặc chị em có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline để được hỗ trợ.

   Tư vấn trực tuyến qua hệ thống tư vấn phá thai miễn phí 24/24, chỉ cần NHẤN VÀO ĐÂY chị em có thể trao đổi thoải mái với các bác sĩ mà không hề ngần ngại, lo sợ tốn phí.

   Tư vấn trực tiếp tại địa chỉ số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM.

  

  LỢI ÍCH CỦA VIỆC TƯ VẤN PHÁ THAI TẠI HỒNG PHONG

  Việc tư vấn phá thai an toàn qua điện thoại hoặc qua hệ thống chat miễn phí giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho chị em.

  ✜ Hệ thống tư vấn phá thai tại Hồng Phong hoạt động 24/24 giúp chị em có thể dễ dàng gửi mọi câu hỏi thắc mắc của mình để được tư vấn và giải đáp bất cứ lúc nào.

  ✜ Tư vấn qua điện thoại hoặc hệ thống chat trực tuyến sẽ khiến chị em cảm thấy thoải mái để chia sẻ hơn, không gặp phải sự lo lắng, ngại ngùng, hơn nữa mọi thông tin cá nhân của chị em đều được bảo mật an toàn.

  ✜ Chị em sẽ được tư vấn và giải đáp đồng thời được cung cấp thông tin hữu ích về những phương pháp phá thai an toàn phù hợp một cách nhanh chóng, kĩ càng nhất.

  ✜ Chị em còn có thể đặt hẹn khám trước thông qua hệ thống tư vấn phá thai miễn phí. Việc đăng ký khám trước còn giúp chị em hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi khi đến phòng khám.

tư vấn phá thai

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

  

Phá thai an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Ngoài hệ thống tư vấn phá thai miễn phí, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được biết đến là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

  Quy trình phá thai tại Hồng Phong luôn đi theo trình tự nghiêm ngặt, hiệu quả, chị em sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Sau khi thăm khám, căn cứ vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

   Với thai dưới 7 tuần tuổi: Có thể áp dụng phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp đơn giản, chi phí không quá cao.

   Với thai dưới 7 tuần tuổi, không thể dùng thuốc phá thai: Có thể áp dụng phương pháp nạo hút thai. Hồng Phong hiện đang là địa chỉ tiên phong áp dụng phương pháp hút thai không đau MINI bằng ống hút siêu dẫn nano, độ an toàn cao, bảo vệ tử cung.

NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

  Về chi phí khám và phá thai thì chị em cũng có thể yên tâm vì chi phí được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định, đảm bảo chị em phá thai an toàn với chi phí phải chăng và hợp lý nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí