Tổng hợp những cách phá thai an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Trong nhiều trường hợp, vì trót lỡ mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, thai dị tật, sức khỏe suy yếu… nên thai phụ bắt buộc phải bỏ thai. Y học hiện đại đã có những cách phá thai an toàn giúp chị em giảm bớt cảm giác đau đớn, hạn chế tai biến. Tùy vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe thai phụ mà sẽ có phương pháp phá thai phù hợp. Dưới đây là tổng hợp những cách phá thai an toàn hiện nay.

 Để biết bản thân phù hợp với phương pháp phá thai nào hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Những cách phá thai an toàn hiệu quả tự nhiên tương ứng với từng độ tuổi thai

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, những cách phá thai an toàn hiện nay mang lại nhiều ưu điểm như: Thủ thuật nhanh và an toàn, không đau, bảo vệ tử cung, phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

  Tại khu vực TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ phá thai an toàn uy tín mà chị em có thể tin tưởng chọn lựa. Tùy vào tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như tuổi thai mà bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

 Phá thai bằng thuốc (Áp dụng cho thai từ 1 - 7 tuần tuổi)

  Phương pháp này được áp dụng khi thai đã vào tử cung và dưới 7 tuần tuổi. Thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, gan, thận, có tiền sử rối loạn đông máu và không dị ứng với thành phần của thuốc…

những cách phá thai

  Đây là phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. Đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp bất kỳ dụng cụ y tế nào. Do vậy, phá thai bằng thuốc được các chuyên gia sản khoa đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả.

   Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí, quy trình diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không can thiệp ngoại khoa, nhanh hồi phục, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến tử cung và sức khỏe sau này.

   Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc về nhà sử dụng, khi chưa có bất kì sự chỉ dẫn nào của bác sĩ vì như vậy có thể khiến chị em đối mặt với những rủi ro nguy hiểm như thai chết lưu, sót thai, thai dị tật, băng huyết, nhiễm trùng, thậm chí tử vong.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

 Phương pháp hút thai chân không MINI (Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi)

  Hút thai chân không MINI là hình thức phá thai an toàn sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dụng cụ hút chân không chuyên dụng với đường kính nhỏ, mềm mại can thiệp vào tử cung để hút túi thai ra ngoài nhanh chóng, kết thúc quá trình thai nghén một cách nhẹ nhàng.

   Ưu điểm:

  ✔​ Thai phụ được gây tê cổ tử cung trước thủ thuật nên không còn bất cứ cảm giác đau đớn nào.

  ✔​ Thủ thuật đảm bảo được độ chính xác, an toàn, bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng khả năng sính ản.

  ✔​ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút và có thể về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Sau 3-5 ngày, sức khỏe thai phụ sẽ hồi phục hoàn toàn. Sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục trở lại.

Chi phí hút thai không đau là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

  TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PHÁ THAI TẠI Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM) đã và đang là đơn vị y tế nằm trong top đầu những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể trước khi tiến hành phá thai. Tùy theo tình trạng sức khỏe cũng như tuổi thai mà thai phụ sẽ được tư vấn phương pháp phá thai sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn.

  Quy trình phá thai tại Hồng Phong được thực hiện đảm bảo an toàn, có sử dụng thuốc gây tê để thai phụ cảm thấy thoải mái, không gây đau đớn.

  Quá trình thủ thuật được tiến hành cẩn thận bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đã trực tiếp tham gia phá thai cho hàng nghìn thai phụ, dưới sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại.

  Trong suốt quá trình phá thai mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo an toàn.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí