Phương pháp phá thai 1 tháng an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Thời điểm phá thai an toàn và tốt nhất là khi thai nhi được 30 - 45 ngày tuổi. Do đó, khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn được 1 tháng, chị em hoàn toàn có thể phá thai. Vậy phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 Phá thai 1 tháng bằng cách nào an toàn vậy bác sĩ?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi

  Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, thai 1 tháng tuổi (tức thai 4 tuần tuổi) là thời điểm thích hợp để tiến hành các biện pháp đình chỉ thai nghén. Bởi lẽ, lúc này kích thước phôi thai chỉ nhỏ bằng hạt đỗ nên việc bỏ thai sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn so với các trường hợp thai có kích thước lớn.

  Hiện nay, hầu hết các trường hợp phá thai 1 tháng đều áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Phương pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến tử cung.

  Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phá thai bằng thuốc, phương pháp này chỉ được áp dụng với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và đã vào tử cung, thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, huyết áp, máu khó đông,…

  Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em khi có ý định bỏ thai cần đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, siêu âm và tư vấn cụ thể.

 Chi phí phá thai 1 tháng tuổi là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể! 

  

Quy trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

  Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại các cơ sở chuyên khoa uy tín được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt sau:

   Bước 1: Thăm khám tổng quát để xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe thai phụ.

   Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc cũng như những lưu ý trước và sau khi phá thai.

  ➢ Bước 3: Tiến hành phá thai bằng thuốc: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên để làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Nếu không xảy ra hiện tượng bất thường gì, chị em có thể ra về. Hai ngày sau, thai phụ quay lại cơ sở y tế để uống viên thứ 2 dưới sự theo dõi của bác sĩ. Viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích tử cung co bóp đẩy thai nhi ra ngoài.

  (Lưu ý : không tự ý phá thai 1 tháng bằng thuốc tại nhà vì có thể gây sót thai, sót nhau, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật, băng huyết, ảnh hưởng tới tử cung và khả năng sinh sản sau này)

   Bước 4: Sau khoảng 2 tuần áp dụng phá thai bằng thuốc, thai phụ tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được đánh giá kết quả bỏ thai đã hoàn tất và thành công hay chưa.

Bạn vẫn còn vấn đề chưa rõ về phá thai 1 tháng cần bác sĩ giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để gặp ngay bác sĩ

  

Phá thai 1 tháng tuổi ở đâu an toàn, tin cậy tại TPHCM

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai. Tuy nhiên, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng vì không phải ai cũng đủ điều kiện sử dụng thuốc, tránh gặp phải tình trạng dị ứng thuốc, sốc thuốc, sót thai, thai chết lưu, thai dị tật…

  Đã có rất nhiều trường hợp chị em phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc thất bại nhưng không được cấp cứu kịp thời gây viêm nhiễm buồng tử cung, vô sinh về sau.

  Để phá thai 1 tháng an toàn, chị em nên đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ đình chỉ thai uy tín được Sở Y tế cấp phép cũng như được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

  Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại Hồng Phong được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Thai phụ được kiểm tra, thăm khám và tư vấn rõ ràng. Những trường hợp đủ điều kiện mới được áp dụng phá thai bằng thuốc.

  Phòng khám sử dụng thuốc phá thai được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

  Ngoài phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang phá thai an toàn, không đau bằng phương pháp MINI hiện đại, sử dụng ống siêu dẫn nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác, không gây tổn thương cho tử cung.

  Với đội ngũ bác sĩ giàu tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại… Đặc biệt, sau phá thai, chị em được điều trị bằng Đông y giúp sức khỏe nhanh hồi phục, tử cung mau hoạt động ổn định, không gặp tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe sinh sản sau này.

  Mọi chi phí phá thai đã được niêm yết công khai, đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

 Chị em nói gì sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí