Phòng khám phá thai uy tín chất lượng HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  TP.HCM là một thành phố lớn với dân cư đông đúc, việc tìm kiếm một cơ sở phá thai tại đây khá dễ dàng, thế nhưng tìm một cơ sở phá thai an toàn và uy tín, đảm bảo chất lượng lại không đơn giản như thế. 

  Nhằm cung cấp cho chị em mang thai ngoài ý muốn những thông tin cần thiết, tránh những trường hợp xấu do biến chứng không mong muốn khi phá thai tại các cơ sở kém chất lượng. Bài viết sẽ gợi ý phòng khám phá thai uy tín chất lượng HCM ngay sau đây! 

 Bạn muốn tìm phòng khám phá thai uy tín chất lượng HCM?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Lựa chọn phòng khám phá thai uy tín tại TPHCM

  Ngày nay, do áp lực công việc, kinh tế gia đình mà nhiều cặp vợ chồng không có điều kiện sinh con đông. Hơn nữa, đời sống tình dục ở giới trẻ cũng trở nên phóng khoáng hơn trước, do đó tình trạng mang thai ngoài ý muốn những năm gần đây có xu hướng gia tăng nhanh chóng, kéo theo đó là tỉ lệ phá thai cũng tăng lên.

  Theo số liệu thông kê có hơn 45% phụ nữ thực hiện phá thai không đúng cách, phá thai tại những cơ sở hoạt động “chui”, kém chất lượng đã phải nhận những hậu quả đáng tiếc như: nhiễm trùng tử cung, vô sinh – hiếm muộn, băng huyết, tử vong.

  Đứng trước con số đáng báo động đó, đa số chị em mang thai ngoài ý muốn đều mong muốn tìm được một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng khi có ý định thực hiện đình chỉ thai.

  Tuy nhiên, hầu hết các bệnh viện phá thai công lập đều rơi vào tình trạng quá tải bệnh nhân, thủ tục rườm rà, phải xếp hàng chờ đợi rất, thái độ phục vụ cũng thiếu chu đáo, thờ ơ, không bảo mật thông tin, khiến nhiều thai phụ tỏ ra mệt mỏi và e ngại. Vì thế, các phòng khám tư ra đời như một biện pháp cứu cánh, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn, đảm bảo phá thai an toàn với dịch vụ tốt nhất.

  Trên địa bàn TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM) hiện đang là đơn vị nằm trong top đầu những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, chất lượng được đông đảo chị em tin chọn.

Phá thai an toàn – bảo mật – tiết kiệm tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế đa khoa chính quy, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã tiến hành thăm khám và thực hiện phá thai thành công hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn với tỷ lệ lên đến hơn 98%.

  Đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, thai phụ sẽ được thăm khám, siêu âm kỹ lưỡng để xác định tuổi thai, vị trí thai và sức khỏe thai phụ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn.

  Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai phù hợp nhất, đảm bảo giúp chị em bỏ thai thành công, tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng về sau.

  Đặc biệt hơn, thông qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc tổng đài  các bác sĩ kịp thời giải đáp thắc mắc về vấn đề phá thai, giúp chị em yên tâm hơn trước khi đến phòng khám.

  Ngoài ra, phòng khám còn hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn như:

   Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Ptiểu phẫu đảm bảo vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài...

   Áp dụng hiệu quả các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn nhất hiện nay: Phá thai bằng thuốc, hút thai phá thai không đau, bảo vệ tử cung độc quyền tại Hồng Phong…

   Bảo mật thông tin an toàn: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

   Phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên phòng khám được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, phục vụ chị em với thái độ tận tình, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi đến đây.

   Chi phí công khai, hợp lý: Toàn bộ chi phí cho việc phá thai đều được niêm yết công khai, nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định và luôn trao đổi với chị em trước khi tiến hành.

 Qua những tiêu chí nêu trên, hy vọng chị em hiểu và lựa chọn cho mình phòng khám uy tín và chất lượng khi lỡ mang thai ngoài ý muốn mà không thể giữ thai, nên tìm hiểu thật kỹ, tránh những cơ sở y tế chui không đảm bảo để tránh tiền mất tật mang và các biến chứng nguy hiểm cho bản thân chị em.

Phương pháp phá thai an toàn theo tuần tuổi tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, sau khi có kết quả siêu âm, thăm khám cụ thể, tùy vào độ tuổi thai nhi, thể trạng của thai phụ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. Hai phương pháp phá thai an toàn hiện đang được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao nhất phải kể đến là:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

  Đây là phương pháp được áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu,... Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa chủ yếu nhờ vào tác dụng của thuốc phá thai để kích thích co bóp cổ tử cung và đưa thai nhi ra ngoài.

  Ưu điểm của phương pháp này là dễ thực hiện, kín đáo, không ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Do không phải can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa nên hạn chế được các biến chứng như viêm nhiễm, tổn thương tử cung,...

  Tuy nhiên, thuốc phá thai có thể gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, chóng mặt, đau bụng ra máu,... Một số trường hợp có thể bị sót thai, sót nhau do sử dụng thuốc tùy tiện, hoặc phá thai tại cơ sở kém chất lượng.

Phương pháp hút thai 

  Hút thai cũng là một cách phá thai trong tháng đầu tiên được nhiều chị em lựa chọn. Đây là phương pháp ngoại khoa phù hợp với thai nhi 6-12 tuần tuổi, thai trong tử cung và sức khỏe của thai phụ ổn định.

  Để thực hiện hút thai, bác sĩ sẽ sử dụng một ống nhỏ, mềm, nhẹ nhàng đưa vào tử cung. Dưới sự quan sát của màn hình theo dõi để định vị chính xác và hút túi thai ra bên ngoài. Thủ thuật này diễn ra khá nhanh chóng và có thể giảm đau cho chị em bằng cách gây tê tại chỗ.

►​►Chị em có thể đăng kí để đặt lịch hẹn trước để có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như được nhận những ưu đãi trong quá trình phá thai tại phòng khám.

Phòng khám phá thai uy tín chất lượng HCM

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí