Phòng khám phá thai TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phòng khám phá thai TPHCM an toàn, uy tín là một trong những vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, với số lượng lớn phòng khám phá thai trên địa bàn TPHCM như hiện nay thì để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Do đó, bài viết này xin cung cấp thông tin về phòng khám phá thai TPHCM an toàn đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

 Bạn muốn tìm phòng khám phá thai an toàn TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Tại sao nên lựa chọn phòng khám phá thai uy tín?

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, việc thai phụ tự ý phá thai tại nhà hoặc tìm đến các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám “chui” có thể dẫn đến việc phải đối mắt với nhiều nguy cơ rủi ro nguy hiểm như:

  ✔ Sót thai, sót nhau, thai còn phát triển trong tử cung nhưng bị dị tật, dị dạng.

  ✔ Gây tổn thưởng tử cung, thủng tử cung do tay nghề bác sĩ kém, dụng cụ thủ thuật gây ra.

  ✔ Tình trạng tử cung bị tổn thương, sót thai, dụng cụ y tế không đảm bảo…gây tình trạng nhiễm trùng tử cung, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Thậm chí, nguy hiểm hơn là cắt bỏ tử cung.

  ✔ Những thai phụ mắc bệnh máu khó đông, thiếu máu hoặc không đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phá thai sẽ dẫn đến tình trạng băng huyết kéo dài. Nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến tử vong.

  Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân cũng như khả năng sinh sản sau này thì khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn, chị em nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn đúng phòng khám phá thai uy tín.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai? Đừng e ngại, hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Phòng khám phá thai TPHCM an toàn, uy tín

  Theo như những đánh giá, nhận xét của các chuyên gia cũng như rất nhiều ý kiến tổng hợp của chị em trên các diễn đàn, mạng xã hội thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là một phòng khám thai TPHCM uy tín, an toàn và đáng tin cậy.

  Đây hoàn toàn không phải là một lời khẳng định suông mà có căn cứ, dẫn chứng cụ thể rõ ràng:

  ➢ Thứ nhất: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Do đó, chị em có thể an tâm về tính hợp pháp của phòng khám.

  ➢ Thứ hai: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ phụ sản giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, đã có nhiều năm du học, đào tại ở nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ khắc phục được tình trạng mang thai ngoài ý muốn một cách hiệu quả, an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  ➢ Thứ ba: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, vô trùng kỹ lưỡng, phòng bệnh thoáng mát, yên tĩnh giúp chị em thoải mái khi thăm khám. Các máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thê giới, giúp hỗ trợ việc chẩn đoán, xét nghiệm đạt kết quả chính xác, nhanh chóng, không để xảy ra sai sót, biến chứng nào khi thực hiện thủ thuật phá thai, giúp chị em có được kết quả như ý.

  ➢ Thứ tư: Là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật phá thai tiên tiến nhất, đảm bảo không đau, an toàn, bảo vệ tử cung cho thai phụ.

  ➢ Thứ năm: Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với quy trình thăm khám khoa học, nhanh chóng, không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian; phục vụ chu đáo, tận tình; hệ thống tư vấn và đặt hẹn online miễn phí, tiện lợi…

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

  ➢ Thứ sáu: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

  ➢ Thứ bảy: Hồng Phong còn được chị em đánh giá là phòng khám phá thai TPHCM có chi phí hợp lý, đây cũng là yếu tố giúp phòng khám được nhiều người lựa chọn. Tất cả khoản phí tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế và luôn thông qua trước với chị em. Do đó, chị em có thể an tâm khi lựa chọn thực hiện phá thai tại đây.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí