Phòng khám phá thai tốt tại TPHCM hiện nay ở đâu?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Chào bác sĩ! Cháu có trót quan hệ tình dục với bạn trai mà không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào. Vì thấy trễ kinh quá lâu, tuần trước, cháu đi mua que thử thì lên 2 vạch. Cháu không dám nói với người thân việc này, cháu muốn phá thai để không ảnh hưởng đến việc học cũng như tương lai sau này. Bác sĩ có thể cho cháu biết, phòng khám phá thai an toàn tại TPHCM được không? Rất mong nhận được phản hồi từ bác sĩ!

(Nguyễn Nhật L, 19 tuổi, quận 6, TPHCM)

Để tránh chờ đợi, chị em nên liên hệ trước với bác sĩ tư vấn online TẠI ĐÂY để đặt lịch hẹn khám ưu tiên và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn L, bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa cho biết để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi thực hiện phá thai, chị em cần kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng rồi quyết định tiến hành các thủ thuật. Những cơ sở y tế tư nhân đảm bảo được những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm đảm bảo được những đòi hỏi về tính an toàn và hiệu quả.

       Trong số những Phòng khám phá thai tư nhân được đánh giá chất lượng hàng đầu hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, ngày càng được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến.

Phòng khám phá thai tốt tại TPHCM hiện nay ở đâu?

 Chi phí phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

       Là địa chỉ tư vấn, khám và thực hiện các thủ thuật phá thai không đau đảm bảo an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay tại TP.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín vẫn không ngừng cải thiện và nâng cao dịch vụ tại Phòng khám, với:

       Các y bác sĩ chuyên môn, tận tâm với người bệnh: Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, linh hoạt xử trí, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của chị em.

       Thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, đầy đủ: Hỗ trợ và nâng cao hiệu quả suốt quá trình thực hiện các phương pháp phá thai khác nhau.

       Không gian rộng rãi, đầy đủ các khu vực chức năng: Sạch sẽ, thoải mái. Chị em có thể thoải mái nghỉ ngơi hoặc sử dụng các tiện ích công cộng.

       Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn: Phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong thủ thuật phá thai, đảm bảo không đau, an toàn, bảo vệ tử cung cho thai phụ như: Phá thai bằng thuốc, nạo hút thai Mini, phương pháp Kovax... Lựa chọn phương pháp nào còn tùy thuộc vào độ tuổi thai.

       Chi phí niêm yết công khai, minh bạch, nhất quán: Theo quy định của Sở Y tế Thành phố, đảm bảo không phát sinh bất kì chi phí ngoài liệu trình ban đầu.

        Mọi thắc mắc, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi về Hotline các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể mọi băn khoăn mà bạn đang gặp phải.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí