Phòng khám phá thai Thủ Đức

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Theo thống kê, 60 – 70% ca phá thai ngoài ý muốn là đối tượng sinh viên, trong khi đó quận Thủ Đức lại là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, đông đúc sinh viên. Do đó, tại Thủ Đức nên phá thai ở đâu là vấn đề được rất nhiều chị em trót mang thai ngoài ý muốn quan tâm. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về Phòng khám phá thai Thủ Đức hiện nay để chị em sinh sống tại khu vực này có thể tham khảo và yên tâm lựa chọn thực hiện.

Những điều cần lưu ý để quá trình phá thai diễn ra an toàn

       Để quá trình phá thai diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ sai sót hay ảnh hưởng xấu đến tâm lý, thai phụ nên tham khảo một số những lưu ý cần thiết sau đây trước khi có y định phá thai như:

Địa chỉ phá thai uy tín Thủ Đức. CLICK NGAY! Để được bác sĩ chuyên gia tư vấn!

       Không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà, bởi việc làm này có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, xuất huyết...gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

       Khi đi phá thai cần có người thân, bạn bè đi cùng để nhận được sự hỗ trợ tích cực về mặt tinh thần, ổn định tâm lý để quá trình phá thai diễn ra thuận lợi, an toàn hơn.

       Nếu mắc phải các căn bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình phá thai thì cần phải được điều trị trước, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

       Chọn Phòng khám phá thai Thủ Đức an toàn có điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo, kỹ thuật hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, áp dụng thủ thuật phá thai tiên tiến để thực hiện phá thai.

       Nếu có ý định phá thai thì cần thực hiện càng sớm càng tốt, tránh trường hợp để thai quá lớn khiến việc phá thai trở nên phức tạp, tiềm ẩn những rủi ro, biến chứng.

       Sau khi phá thai, chị em cần phải tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoan để phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Quay lại cơ sở tái khám đúng hẹn nhằm đảm bảo quá trình phá thai đã được thực hiện thành công.

Các biện pháp phá thai an toàn hiện nay?

       Phá thai là cách chấm dứt quá trình thai nghén trước thời điểm sinh nở tự nhiên ở người phụ nữ. Để đảm bảo tính an toàn và hạn chế tai biến, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Thai phụ phải được thăm khám, kiểm tra chuyên khoa tại các cơ sở phá thai uy tín trước khi thực hiện thủ thuật.

       Hiện nay, tại các bệnh viện và phòng khám phá thai Thủ Đức đang áp dụng những cách phá thai an toàn sau:

       Cách 1 - Dùng thuốc

       Đây là cách phá thai nội khoa, áp dụng với bào thai từ 5 – 7 tuần tuổi. Thai phụ được chỉ định sử dụng 2 viên thuốc. Viên số 1 uống cách viên số 2 từ 24 – 48h. Việc uống thuốc phải được hướng dẫn và theo dõi bởi các bác sĩ sản phụ khoa.

 Bạn có thắc mắc gi về phá thai? Hỏi bác sĩ để được tư vấn NGAY TẠI ĐÂY! 

       Cách 2 - Nạo, hút thai

       Đây là cách phá thai ngoại khoa, áp dụng với bào thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Bào thai sẽ được nạo, hút ra khỏi buồng tử cung bằng thiết bị y tế và máy hút chân không chuyên dụng.

       Cách 3 - Nong, gắp thai

       Đây cũng là cách phá thai ngoại khoa, áp dụng với bào thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Âm đạo và thành tử cung của thai phụ sẽ được nong rộng để bác sĩ gắp bào thai ra ngoài bằng các dụng cụ y tế đã được vô trùng. Vì thai đã lớn nên dễ xảy ra rủi ro, chị em nên cân nhắc về quyết định phá thai trong giai đoạn này.

        Lưu ý:

       Điều kiện để áp dụng những cách phá thai an toàn nêu trên là bào thai đã làm tổ trong buồng tử cung. Thai phụ có sức khỏe bình thường, không bị viêm nhiễm phụ khoa, lây nhiễm tình dục, di truyền nguy hiểm hay các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, gan thận…, không dị ứng với các thành phần của thuốc và hoàn toàn ổn định về tâm lý, cam kết tự nguyện bỏ thai.

Phòng khám phá thai Thủ Đức chị em không nên bỏ qua

       Việc phá thai luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, cho nên, dù ở trong bất cứ trường hợp nào thì sự an toàn của bản thân cũng cần phải được chú trọng hơn hết. Chính vì để đảm bảo phá thai diễn ra an toàn, chị em sinh sống ở quận Thủ Đức nên cẩn trọng chọn lựa phòng khám phá thai Thủ Đức đảm bảo uy tín, chất lượng. Một trong những phòng khám phá thai tại TP.HCM chị em không nên bỏ qua đó chính là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Phòng khám hiện đã và đang được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tín nhiệm và lựa chọn nhờ vào những thành quả từ sự góp sức của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế và vật lực tại Phòng khám. Cụ thể đó là:

       Hoạt động hợp pháp: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở chuyên sản phụ khoa, được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và theo dõi sát sao quá trình hoạt động.

       Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến quá trình khám phá thai hiệu quả và đảm bảo an toàn cho tính mạng thai phụ.

       Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám đầy đủ tiện nghi, có trang bị đầy đủ các thiết bị máy siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ nong gắp thai...được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp công tác chuẩn đoán, xác định tuổi thai chính xác và thực hiện hiệu quả.

       Chi phí rõ ràng, hợp lý: Tất cả hạng mục chi phí khám phá thai đều được thu theo đúng quy định, công khai minh bạch, có sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ trước khi thực hiện.

       Chế độ bảo mật thông tin tốt: Luôn bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em dựa trên nguyên tắc tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của mỗi người bệnh. Với những ưu điểm nêu trên cùng sự cố gắng, nổ lực mỗi ngày, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín xứng đáng là địa chỉ phá thai an toàn chị em nên lựa chọn.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn? Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc về những vấn đề khó nói của bạn (mọi thông tin hoàn toàn bảo mật và miễn phí)!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí