Phòng khám phá thai Cần Giờ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Ngày nay, cùng với việc sống thử ở giới trẻ ngày càng nhiều thì tình trạng phá thai cũng ngày một gia tăng không kém. Để tránh những đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình phá thai, chị em nên tìm hiểu thông tin về phòng khám phá thai mà mình định lựa chọn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em một phòng khám phá thai Cần Giờ uy tín.

Ưu điểm của phá thai an toàn không đau tại phòng khám phá thai Cần Giờ

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là phòng khám phá thai Cần Giờ nổi tiếng được đánh giá cao về chất lượng và tuân thủ đúng các quy định. Không chỉ có đầy đủ những tiêu chuẩn trên, phòng khám còn là địa chỉ áp dụng kĩ thuật phá thai không đau rất thành công.

       Phá thai không đau ở phòng khám phá thai Cần Giờ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các biện pháp phá thai thông thường khác nên được khá nhiều người an tâm lựa chọn để thực hiện, cụ thể như:

       Thủ thuật nhanh chóng: Chỉ với 15 – 20 phút với sự trợ giúp của những thiết bị kỹ thuật hiện đại, thủ thuật được diễn ra nhanh chóng, an toàn, bảo vệ tử cung giảm tổn hại đến bệnh nhân. Tiết kiệm được thời gian.

       Không gây đau đớn: Bệnh nhân được thủ thuật trong trạng thái toàn thân thả lỏng, không cảm thấy đau đớn hay tiếng rên rỉ làm ảnh hưởng đến quá trình tiểu phẫu, đảm bảo an toàn qui trình thao tác, tránh được những cơn đau bụng, hay hồi hộp lo sợ, tim đập nhanh, huyết ấp thấp, chóng mặt, buồn nôn,… và các triệu chứng khác

       Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Với việc sử dụng công nghệ trực quan siêu dẫn, hoàn toàn tránh được những tổn thương, biến chứng của việc phá thai. Sau khi phá thai không đau, chị em chỉ cần theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chăm sóc sức khỏe sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

       Thời gian phục hồi nhanh chóng: Phương pháp phá thai không đau, ít gây tổn thương, bởi vậy thời gian phục hồi cũng nhanh chóng hơn so với những phương pháp truyền thống khác. Không gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của chị em.

       Không để lại biến chứng: Trước khi tiến hành thực hiện các thủ thuật, thai phụ được nội soi để biết chính xác vị trí và kích thước của thai nhi. Quá trình thực hiện thủ thuật đều được hiển thị trên màn hình, bởi vậy nâng cao tính an toàn, tránh được những tổn thương như thủng tử cung, tổn thương niêm mạc tử cung, cổ tử cung như những phương pháp truyền thống. Tránh di chứng, sót thai, sót rau… gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng sinh sản của bệnh nhân.

        Lưu ý: Phá thai không đau là phương pháp hiện đại, mới được áp dụng tại nước ta. Bởi vậy, chị em nên lựa chọn cho mình cơ sở uy tín để thực hiện phá thai an toàn, tránh tới những phòng khám phá thai “chui” không được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cũng như trình độ chuyên môn bác sĩ không đảm bảo để thực hiện. Tránh những biến chứng nguy hiểm, đánh mất khả năng làm mẹ của mình.

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là cơ sở y tế được cấp phép và được sự quản lý nghiêm ngặt của bộ y tế, đã góp phần tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn còn thắc mắc, có thể CLICK chọn tư vấn hoặc gọi đến đường dây nóng  để được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám miễn phí.

Những hình thức tư vấn hỗ trợ hiện có của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Ngay khi biết mình đang mang thai ngoài ý muốn, chị em phụ nữ thường rơi vào tâm trạng hoảng loạng, bối rối lo lắng không biết phải làm gì tiếp theo.

       Nếu ngần ngại chia sẻ với người thân, bạn bè thì việc tìm đến sự hỗ trợ tư vấn từ các bác sĩ làm việc tại các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa cũng là một sự lựa chọn giúp nữ giới có thể đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

       Để hỗ trợ tư vấn – giải đáp bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, Phòng khám phá thai Hồng Phong hiện đang áp dụng nhiều kênh tư vấn, chia sẻ thông tin đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng chị em, cụ thể như sau:

       →  Tư vấn qua điện thoại: Chị em chỉ cần để lại số điện thoại tại trang web của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, các bác sĩ sau đó sẽ gọi lại để trò chuyện hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline để được hỗ trợ.

       →  Tư vấn trực tuyến miễn phí qua hệ thống tư vấn miễn phí, chị em có thể trao đổi thoải mái cùng các bác sĩ mà không hề ngần ngại, lo sợ tốn phí.

 

Giới thiệu phòng khám phá thai Cần Giờ cho bạn

       Trên thực tế, phòng khám phá thai Cần Giờ còn rất nhiều hạn chế nên các chị em còn gặp nhiều khó khăn khi đưa ra quyết định nên phá thai ở đâu?

       Để các chị em chủ động hơn, hãy đến ngay với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, nơi đây đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về một phòng khám phá thai an toàn như sau:

       Tính hợp pháp: Là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế TP.HCM.

       Trang thiết bị đầy đủ: Các thiết bị y tế, máy móc, dụng cụ hỗ trợ trong quá trình khám và thực hiện phá thai bao gồm máy gây mê, máy siêu âm, máy đo mạch,…và những thiết bị khác giúp thủ thuật diễn ra hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

       Áp dụng những phương pháp hiện đại: Phòng khám có đa dạng các phương pháp phá thai hiệu quả hiện nay như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, nong và gắp thai, phá thai bằng phương pháp Kovax,… Đảm bảo sức khỏe sinh sản, an toàn. Phương pháp phá thai an toàn phù hợp với tình trạng sức khỏe thai phụ và tuổi thai.

       Đội ngũ bác sĩ, y tác giỏi, có tay nghề cao: Bác sĩ làm việc đúng chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn và là những người được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật sản phụ khoa.

       Môi trường khám chữa bệnh phải đưuọc vô trùng tuyệt đối: Đảm bảo thiết bị y tế, phòng khám, phòng thủ thuật phải được vô trùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

       Chi phí hợp lý: Chi phí phải được niêm yết công khai, đúng theo quy định.

 Bạn đang tìm kiếm một cơ sở có khám thai ngoài giờ, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí