Phòng khám phá thai Bình Thạnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Tại TP.HCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng có rất nhiều cơ sở y tế hoặc phòng khám phá thai, khiến chị em không biết chọn địa chỉ nào khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín là một trong những yếu tố quan trọng quyết định kết quả phá thai có thành công và an toàn hay không. Vậy Phòng khám phá thai Bình Thạnh nào an toàn cho chị em? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Những biến chứng nguy hiểm khi phá thai không an toàn

       Hiện nay, các phòng khám phá thai Bình Thạnh mọc lên như nấm. Tuy nhiên dù là phá thai bằng phương pháp nào thì cũng cần được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng để hạn chế thấp nhất những tổn thương có thể gặp phải. Vậy mà vẫn còn đó rất nhiều trường hợp lại tự ý phá tại nhà hay chọn phá tại các phòng khám kém uy tín để rồi chịu ảnh hưởng lâu dài về sau. Những trường hợp thường gặp khi phá thai không hiệu quả chính là:

       Viêm nhiễm phụ khoa

       Đây là  một trong những biến chứng khi phá thai tại các cơ sở kém chất lượng, các dụng cụ y tế không được khử trùng hoặc do chị em quan hệ tình dục quá sớm, không biết chăm sóc vùng kín sạch sẽ sau khi đình chỉ thai ,…gây nên hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa, nhẹ thì viêm âm đạo, nặng hơn có thể bị ung thư tử cung, nguy cơ vô sinh cực kì cao.

       Thủng tử cung, rách cổ tử cung

       Nếu tay nghề bác sĩ kém, không có kinh nghiệm có thể khiến các thai phụ bị thủng tử cung, rách cổ tử cung, điều này dẫn đến sự thay đổi về kinh nguyệt, gây cản trở quá trình thụ thai hoặc dễ sảy thai sau này.

       Dính buồng trứng

       Dính buồng tử cung là một tai biến sản khoa thường gặp sau nạo hút thai, biến chứng này không xảy ra ngay sau khi đình chỉ thai mà diễn tiến từ từ. Nguyên nhân hình thành biến chứng trên là do việc nạo phá thai làm tổn thương niêm mạc tử cung, nạo càng sâu càng làm cho đáy nội mạc bị mòn, mất khả năng tái tạo. Lúc này 2 mặt trước và sau của tử cung sẽ bị dính lại với nhau. Khi buồng tử cung bị dính toàn phần sẽ làm cho tinh trùng không có đường đi lên vòi tử cung để thụ thai với trứng.

  Địa chỉ phá thai uy tín Bình Thạnh. CLICK NGAY! Để được bác sĩ chuyên gia tư vấn!

       Sót thai, sót nhau

       Nguy hiểm từ việc tự phá thai tại nhà đó chính là dễ bị sót thai, sót nhau do việc đình chỉ thai không thành công, trường hợp này nếu như không phát hiện để lấy hết phôi thai ra ngoài thì thai phụ rất dễ bị xuất huyết, nhiễm trùng. Hiện tượng xuất huyết có thể khiến thai phụ bị mất máu nguy hiểm đến tính mang.

       Vô sinh

       Theo thống kê, có tới 75% các trường hợp nạo phá thai dẫn đến tổn thương cổ tử cung, làm cổ tử cung mở sớm, bị dính vòi trứng, thủng tử cung, rách cổ tử cung, sót nhau, nhiễm trùng,...tăng nguy cơ vô sinh, hiệm muộn ở phụ nữ. Đây đều là những biến chứng khi phá thai tại các cơ sở kém chất lượng hay do tự ý phá thai tại nhà.

       Tử vong

       Biến chứng nguy hiểm nhất của việc phá thai không thành công đó chính là đe dọa tính mạng của thai phụ. Khi tiến hành đình chỉ thai, thai phụ phải được kiểm tra đầy đủ sức khỏe nếu không dễ bị sốc phản vệ, băng huyết sau đình chỉ thai, nhiễm trùng máu,…những biến chứng này nếu không cấp cứu kịp thời thì khó giữ được tính mạng.

       Trên đây là một số tác hại của việc phá thai không an toàn mà chị em có thể gặp phải, ngoài những ảnh hưởng về thể chất thì việc đình chỉ thai còn tác động lớn đế tâm lý của nữ giới.

Phòng khám phá thai Bình Thạnh nào an toàn cho chị em?

       Qua thực tế hoạt động cho thấy, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là Phòng khám phá thai Bình Thạnh đã tiếp nhận rất nhiều ca phá thai của chị em phụ nữ. Sau phá thai, chị em cảm thấy thật sự hài lòng từ kết quả phá thai đến dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ phá thai Bình Thạnh an toàn cho chị em, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ kiểm tra thường xuyên. Nên chị em phụ nữ luôn yên tâm vì phòng khám hoạt động hợp pháp, không hoạt động chui lũi vì mục đích kinh doanh.

       Đội ngũ bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn. Bên cạnh đó, nhân viên, y tá, điều dưỡng của phòng khám thân thiện, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, hỗ trợ chị em thực phá thai nhanh chóng, ổn định tâm lý.

       Cơ sở vật chất hoàn thiện: Phòng xây dựng quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, trang bị máy móc hiện đại, vô trùng sạch sẽ, đem lại sự an tâm cũng như hiệu quả phá thai cao.

       Kỹ thuật phá thai tiên tiến: Phòng Khám Phá Thai Uy Tín áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến theo quy trình đạt chuẩn, mang lại tỷ lệ phá thai thành công cao, tránh sót thai, viêm nhiễm phụ khoa, giúp chị em hồi phục sức khỏe nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

       Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được cam kết bảo mật an toàn, không để lộ ra ngoài. Quy trình phá thai 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp thực hiện thủ thuật dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

       Tư vấn và đặt hẹn phá thai 24/24: Giúp chị em giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, chị em có thể đặt hẹn khám thông qua hệ thống tư vấn để được ưu tiên khám trước, không phải chờ đợi, chủ động thời gian khám... 

       Chi phí hợp lý: Mức chi phí thăm khám và phá thai tại phòng khám niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, không thu phí sai quy định, không tăng chi phí ngoài giờ hành chính, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn...

Bạn muốn biết trường hợp của mình nên phá thai bằng phương pháp nào? Chi phí hết bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí