Phòng khám phá thai Bình Chánh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hiện nay các địa chỉ phá thai xuất hiện ngày càng nhiều. Việc tìm kiếm phòng khám phá thai Bình Chánh ngày càng khó khăn hơn. Rất nhiều chị em phụ nữ mất đi thiên chức làm mẹ vì tin nhầm cơ sở đình chỉ thai kém chất lượng. Vì vậy chị em nên tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn sáng suốt địa chỉ phá thai an toàn cho mình. Đảm bảo chất lượng hiệu quả và sức khỏe sinh sản về sau tốt nhất.

Quy trình cho một lần phá thai an toàn tại các địa chỉ Y tế uy tín?

       Quy trình tiêu chuẩn đảm bảo cho một lần phá thai an toàn tại phòng khám phá thai Bình Chánh uy tín sẽ tuân thủ theo đúng các bước sau:

       Khám lâm sàng

       Bác sĩ sản khoa tiến hành khám lâm sàng để đánh giá chính xác về tuần tuổi của bào thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Qua đó, sẽ tư vấn và đưa ra biện pháp chấm dứt thai sản an toàn phù hợp với từng trường hợp.

       Xét nghiệm, siêu âm

       Để có kết luận chính xác về vị trí và kích thước của bào thai cung như các dị dạng khác trong âm đạo, cổ tử cung, buồng tử cung của thai phụ, bác sĩ chỉ định làm siêu âm.

       Bên cạnh đó là thực hiện các xét nghiệm như nước tiểu, máu…để tầm soát những nguy cơ hay bệnh lý mà thai phụ đang mắc phải. Từ đó, có giải pháp cải thiện, khắc phục hoặc loại bỏ hay điều trị hiệu quả trước khi thực hiện việc bỏ thai nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất.

       Tư vấn và làm cam kết

       Sau thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và tư vấn ban đầu; nếu thai phụ vẫn giữ quyết định bỏ thai thì người nhà và thai phụ sẽ phải ký tên vào giấy cam kết tự nguyện phá thai, với trạng thái tâm lý hoàn toàn ổn định và tỉnh táo.

       Thực hiện việc phá thai

       Chuyên viên y tế, bác sĩ sản khoa sẽ thực hiện việc bỏ thai theo phương pháp phá thai an toàn đã được xác định trước đó. Sau khi uống viên thuốc số 1 (nội khoa) hoặc bào thai được lấy ra ngoài (ngoại khoa), thai phụ sẽ được đưa sang phòng hồi sức.

Để thuận tiện và tránh mất thời gian chờ đợi, chị em có thể liên hệ trước đến hotline hoặc CLICK TẠI ĐÂY để đăng ký hẹn thời gian khám trước với bác sĩ.  

      Chăm sóc và theo dõi Y tế 

       Tại chỗ: Chuyên viên y tế sẽ kiểm tra thân nhiệt, huyết áp, nhịp tim…của thai phụ, 30 phút/lần, trong khoảng 2 – 3h. Nếu không có những dấu hiệu bất thường, thai phụ có thể ra về và tự chăm sóc tại nhà. Với các phá thai bằng thuốc, sau 1 – 2 ngày, người phụ nữ phải quay lại để uống viên thuốc thứ 2, kết thúc quy trình.  Kết luận thành công của thủ thuật được đưa ra khi thai phụ quay lại tái khám vào khoảng 2 tuần sau đó.

       Tại nhà: Thai phụ và người thân cần áp dụng đúng theo chỉ định và đơn thuốc kèm theo của bác sĩ (nếu có); chế độ dinh dưỡng hợp lý, chủ ý nghỉ ngơi, ngủ nhiều và kiêng tình dục để sức khỏe nhanh hồi phục.

Ngoài ra, khi nhận thấy các triệu chứng như:  Âm đạo ra máu nhiều, kéo dài, có màu đen hoặc xám kèm mùi hôi thối, lẫn nhiều cục máu đông lớn; cơ thể mệt mỏi, dễ ngất xỉu, sốt cao…thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để được kiểm tra và cấp cứu kịp thời.

Phòng Khám Phá Thai Bình Chánh uy tín và an toàn

       Sau nhiều năm thành lập và đi vào hoạt động Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã xây dựng được uy tín và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Là cơ sở được cấp giấy phép hoạt động và giám sát dưới Bộ Y Tế. Đạt chuẩn chất lượng trong khâu chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ đình chỉ thai uy tín tại TP.HCM.

       Sở dĩ phòng khám được tin tưởng và lựa chọn nhiều đến vậy là do các yếu tố chủ yếu sau:

       Đội ngũ Y bác sĩ

       Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Phá thai là lĩnh vực nhảy cảm đòi hỏi bác sĩ phải  khéo léo. Không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản mà còn quan tâm đến tâm lý người mẹ. Tránh cảm giác căng thẳng mà các thai phụ khi thực hiện phá thai hay gặp phải.

       Cơ sở vật chất

       Phòng khám đầu tư đầy đủ các thiết bị khang trang, sạch sẽ. Phòng khám bệnh, phòng phẩu thuật và các dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng trước khi đưa vào sử dụng. Tránh tình trạng viêm nhiễm và lây bệnh. Các loại máy móc được nhập khẩu nước ngoài. Giúp khám chữa chính xác, mang lại hiệu quả cao.

      Phương pháp phá thai an toàn

       Dựa vào kết quả kiểm tra sức khỏe, siêu âm xét nghiệm tình trạng thai phụ. Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn và phù hợp nhất. Các biện pháp đình chỉ thai được áp dụng hiện nay gồm: phá thai bằng thuốc, hút chân không, nong gắp thai...

       Thủ tục thăm khám

       Điểm lợi thế lớn nhất của phòng khám so với các bệnh viện lớn là thủ tục thăm khám nhanh chóng. Người bệnh không cần xếp hàng chờ đợi lâu để đến lượt khám. Ngoài ra người bệnh có thể đặt hẹn khám trực tuyến để tối ưu thời gian nhất có thể.

       Bảo mật thông tin

       Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của chị em được bảo mật tối đa và chặt chẽ. Tuyệt đối không rò rỉ thông tin ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của chị em

       Chi phí rõ ràng minh bạch

       Tất cả chi phí thăm khám đều được tư vấn chi tiết và cụ thể. Giá cả công khai theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Các chi phí phát sinh sẽ được báo trước khi thực hiện.

       Hi vọng với những thông tin được chia sẻ như trên. Bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Trong việc lựa chọn Phòng khám phá thai Bình Chánh an toàn cho chính mình. Chị em thai phụ sẽ không còn phải phân vân, lo lắng việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai tại TP.HCM nữa.

Bạn muốn biết trường hợp của mình nên phá thai bằng phương pháp nào? Chi phí hết bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn ngay!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí