Phòng khám phá thai 9 tuần – {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi:

       Thưa bác sĩ, em đã kết hôn và đã có 2 bé nhưng do bị vỡ kế hoạch, giờ mang thai lần 3 được 9 tuần. Tuy nhiên, bé thứ 2 mới được 3 tháng và điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên 2 vợ chồng em quyết định sẽ bỏ thai. Bác sĩ cho em hỏi, thai 9 tuần tuổi có phá được không? Tại phòng khám phá thai 9 tuần ở đâu an toàn? Em cảm ơn, mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.

(P.T.H, 32 tuổi, quận 8, TPHCM)

Bác sĩ trả lời:

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       H thân mến! Trường hợp thai 9 tuần tuổi, các bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa khuyên bạn nên lựa chọn phá thai bằng phương pháp hút thai chân không. Đây là phương pháp ngoại khoa thường được áp dụng cho thai nhi từ 8 -12 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng can thiệp vào buồng tử cung để hút thai ra ngoài.

       Quy trình phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không:

●   Bước 1: Bác sĩ sát trùng, vệ sinh vùng kín cho thai phụ. Sau đó cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.

●   Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi thai ra bên ngoài. Quá trình thực hiện chỉ trong khoảng từ 15 - 20 phút.

●   Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bạn đã trễ kinh bao lâu? CLICK để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Phòng khám phá thai là phòng khám phá thai 9 tuần mà chị em nên tham khảo và lựa chọn. Đây là một cơ sở chất lượng, là địa chỉ phá thai uy tín, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Sở y tế đưa ra dưới đây:

       ► Là phòng khám phá thai được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai minh bạch.

       ► Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ như hệ thống nội soi, siêu âm, xét nghiệm lâm sàng…các dụng cụ y tế và phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng.

       ► Các bác sĩ thực hiện đình chỉ thai nghén cho thai phụ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo quá trình thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả cao, nhanh chóng, chính xác.

       ► Mọi chi phí thăm khám và đình chỉ thai nghén phải công khai minh bạch với bệnh nhân, giá niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.

        Nếu muốn tìm hiểu cụ thể hơn về các phương pháp, phòng khám phá thai 9 tuần an toàn hoặc có nhu cầu tư vấn đặt lịch hẹn khám, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để nhanh chóng được hỗ trợ miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí