Phòng khám phá thai 18 tuần uy tín, an toàn tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân giấu tên hỏi:

       Bác sĩ ơi! Bác giúp em với, em hiện giờ đang mang thai 18 tuần, thai đang khỏe mạnh. Hai tuần trước em bị sốt nặng, do lần đầu mang thai không có kinh nghiệm nên em có đi mua thuốc về uống. Tuần trước bác sĩ em đi tái khám, bác sĩ khuyên em nên bỏ thai vì thai có nguy cơ cao bị dị tật bẩm sinh. Bác sĩ cho em hỏi phòng khám phá thai 18 tuần nào uy tín, an toàn tại TPHCM vậy?

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, bác sĩ Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa cho biết, đối với trường hợp thai 18 tuần tuổi thì không thể áp dụng phương pháp nội khoa hay hút thai để phá thai mà cần được tiến hành bằng phương pháp nong và gắp hay Kovax bởi lúc này kích thước thai đã lớn.

       Trước khi thực hiện phá thai 18 tuần, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm vài xét nghiệm liên quan, siêu âm để xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Từ đó, tư vấn phương pháp phá thai 18 tuần phù hợp, đảm bảo an toàn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       ► Phương pháp Kovax 

       Điều kiện để thực hiện: Trường hợp thai nhi từ 18 tuần tuổi trở lên. Thai phụ có sức khỏe ổn định và đảm bảo.

       Cách thực hiện: Bác sĩ sẽ tiến hành đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, thực hiện bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả. Sau đó sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi, nhau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

       ► Phương pháp nong và gắp thai 

       Điều kiện để thực hiện: Thai nhi 13 – 18 tuần tuổi. Thai phụ sức khỏe ổn định, đảm bảo, không mắc các bệnh phụ khoa, rối loạn đông máu, bệnh lý về gan, thận…

       Cách thực hiện: Đầu tiên, bác sĩ sẽ cho thai phụ ngậm 1 viên thuốc làm mềm cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, vệ sinh vùng kín cho thai phụ. Tiếp theo sẽ đặt van mở cổ tử cung và gây tê tại tử cung. Bác sĩ sẽ dùng nong và kẹp để nong rộng cổ tử cung rồi tiến hành hút và gắp thai ra ngoài bằng các thiết bị y tế đảm bảo vô trùng.

 Chuyên gia khuyến cáo: Ngoài việc lựa chọn phương pháp phù hợp thì để địa chỉ phá thai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả của việc phá thai. Do đó, khi quyết định phá thai 18 tuần, chị em nên lựa chọn đến các phòng khám phá thai 18 tuần uy tín để thực hiện.

  Chị em có nhu cầu phá thai an toàn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng lựa chọn. Mọi thắc mắc chị em có thể liên hệ tới HOTLINE  để được các bác sĩ của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí