Phòng khám đình chỉ thai an toàn tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 42 tuổi. Tôi vừa sinh con thứ 3 được hơn 1 năm. Bây giờ tôi lại mang thai được 9 tuần. Bây giờ tôi cũng lớn tuổi và nhà không có đủ điều kiện để nuôi bé. Vì vậy nên tôi muốn đình chỉ thai. Bác sĩ giới thiệu giùm tôi phòng khám đình chỉ thai an toàn tại TPHCM với ạ? Xin hãy tư vấn giúp tôi!

(Chị Trần Mỹ P, Nhà Bè, TPHCM)

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên hữu ích!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào chị P, hiện nay, để tìm được một phòng khám đình chỉ thai chất lượng tại TPHCM không phải điều dễ dàng vì số lượng phòng khám đình chỉ thai mọc lên mỗi ngày một nhiều nhưng về chất lượng thì vẫn còn chưa được đầu tư đúng mức, có rất nhiều phòng khám còn không có giấy phép hoạt động.

       Sau khi tìm hiểu và vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ phòng khám ưng ý thì thai phụ có thể tham khảo Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Trong nhiều năm qua, đây không chỉ là địa chỉ được người bệnh tại TPHCM mà cả những thai phụ ở những quận, huyện lân cận cũng tin tưởng và lựa chọn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

       Vậy điều gì đã mang lại uy tín và chất lượng cho Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?  

       Trình độ chuyên môn: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, giàu y đức, luôn đặt sức khỏe của người bệnh và trách nhiệm của người thấy thuốc lên hàng đầu.  

       Chất lượng phòng khám: Môi trường thăm khám và điều trị cần được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh cũng như dịch vụ y tế chất lượng theo chuẩn quốc tế.  

       Thiết bị y tế: Trang bị máy móc, thiết bị y tế cần thiết, dụng cụ y tế cần được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình khám, điều trị và hỗ trợ cấp cứu khi cần thiết cho người bệnh.  

       Phương pháp đình chỉ thai: Luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay như đình chỉ thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai,….

       Chi phí điều trị: Mọi chi chí điều trị cần công khai và minh bạch, thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị để người bệnh có thể yên tâm. Đặc biệt, mọi chi phí phải đúng người đúng bệnh, không có bất cứ khoản phí nào thu thêm bên ngoài.

       Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín không chỉ đáp ứng được đầy đủ những yếu tố trên mà còn trở thành phòng khám đình chỉ thai an toàn, chất lượng được người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng.

        Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp thì hãy bấm vào KHUNG TƯ VẤN bên dưới hoặc bấm vào số Hotline để được các chuyên gia của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tư vấn ngay bây giờ.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí