Phòng khám bỏ thai an toàn tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bạn T.Nga hỏi:

       Chào các bác sĩ, em vừa lấy chồng cách đây không lâu, do cơ thể em không có những biểu hiện nào khác thường, nên em không biết mình đang mang thai. Trong suốt khoảng thời gian đó, em không có kinh cứ nghĩ do nóng trong người nên uống rất nhiều đồ mát, lại còn vận động mạnh. Trong lần kiểm tra gần đây nhất, bác sĩ báo em là em có thai nhưng thai có thể không giữ được, khuyên em bỏ thai. Bác sĩ cho em hỏi phòng khám bỏ thai nào uy tín? Mong các bác sĩ sẽ có hồi âm sớm ạ.

 Bạn không thể giữ lại thai vì nhiều lý do? Bạn muốn được bỏ thai nhẹ nhàng, kín đáo, nhưng vẫn an toàn và hiệu quả? CLICK để được chuyên gia tư vấn ngay! 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, không chỉ riêng bạn mà cũng còn rất nhiều thai phụ cũng đau đầu khi lựa chọn một phòng khám bỏ thai uy tín. Nếu lựa chọn không kĩ lưỡng, nhiều khả năng các chị em sẽ gặp phải những địa chỉ không đảm bảo chất lượng, an toàn khi thực hiện thủ thuật bỏ thai. Vì vậy, nếu đang băn khoăn về những vấn đề xung quanh việc bỏ thai bằng các phương pháp phá thai an toàn thì chị em hãy liên hệ với các bác sĩ tư vấn của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn muốn bỏ thai và bạn cần được giúp đỡ? Hãy Click chuột tại đây các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn]

Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng 2022

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

       Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy nhấp ngay vào khung [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số Hotline  để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức. 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí