Phá thai Kovax có đau không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau, tùy vào tuổi thai và sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Trong đó, phương pháp Kovax được áp dụng phổ biến cho trường hợp thai lớn. Nhiều chị em khi buộc lòng phải lựa chọn phương pháp này đều thắc mắc rằng phá thai Kovax có đau không? Để có câu trả lời chính xác hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 Bạn muốn biết nhanh phá thai Kovax có đau không?NHẤN VÀO ĐÂY để gặp trực tiếp bác sĩ!

Ưu điểm của phương pháp phá thai Kovax

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn đang được áp dụng và mỗi một phương pháp phá thai đều có những ưu – nhược điểm riêng và được áp dụng cho từng loại tuổi thai nhất định.

  Tuy nhiên, với một số trường hợp khi tuổi thai đã quá lớn (từ 4 – 5 tháng tuổi) thì những phương pháp phá thai an toàn thông thường như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai... sẽ không còn tác dụng. Lúc này, biện pháp phá thai được các bác sĩ ưu tiên sử dụng chính là phương pháp phá thai Kovax.

 Ưu điểm phương pháp phá thai Kovax:

✜ Áp dụng được cho thai đã lớn

✜ An toàn, hiệu quả trên 95%

✜ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 đến 30 phút

✜ Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ

✜ Không làm tổn thương tử cung

✜ Thời gian hồi phục nhanh

Phá thai Kovax hết bao nhiều tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Phương pháp phá thai Kovax áp dụng cho những trường hợp nào?

  Không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp phá thai Kovax. Theo các chuyên gia sản phụ khoa, phương pháp phá thai Kovax chỉ áp dụng cho những trường hợp sau đây:

 Kovax là phương pháp phá thai được áp dụng cho nữ giới có thai từ 4 – 5 tháng tuổi. Những thai phụ có tuổi thai quá nhỏ hoặc trên 5 tháng thì không nên áp dụng phương pháp này.

 Thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, huyết áp, rối loạn đông máu, thiếu máu...

 Phá thai Kovax cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn như: cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đầy đủ, bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai...

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh về quy trình phá thai Kovax!

Phá thai Kovax có đau không?

  Về thắc mắc phá thai Kovax có đau không, các bác sĩ sản phụ khoa cho biết: Bất kỳ phương pháp nào dù là phá thai bằng thuốc, nạo hút thai hay phá thai Kovax thì đều có sự tác động đến tử cung, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài nên không thể tránh khỏi đau đớn.

  Tuy nhiên, phá thai Kovax có đau không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện và tâm lý của thai phụ. Nếu bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế thì sẽ hạn chế được cảm giác đau đớn cho chị em.

  Do đó, để đảm bảo an toàn và tránh đau đớn, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để tiến hành thực hiện phá thai trong trường hợp không thể giữ lại em bé.

Bạn vẫn còn vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để gặp ngay bác sĩ

  

Địa chỉ phá thai Kovax an toàn, không đau tại TPHCM

  Các chuyên gia cho biết, một địa chỉ phá thai an toàn cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

  Vì vậy, nếu chưa tìm được địa chỉ phá thai an toàn thì Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM) chính là một gợi ý đáng tin cậy cho chị em. Bởi vì đây là một trong những địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín và chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn an toàn.

  Chỉ tính từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho 2904 ca mang thai lớn bằng phương pháp Kovax, đảm bảo an toàn, tránh cảm giác đau, không xảy ra sai sót nào và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực:

  Chị Thanh T. (22 tuổi, TPHCM): “Khi mang thai tháng thứ 4, tôi đi siêu âm thì phát hiện thai bị dị tật, bác sĩ bảo không nên giữ lại. Tôi nghe nói trường hợp thai lớn nếu bỏ phải áp dụng phương pháp Kovax, tôi rất lo lắng không biết phá thai Kovax có đau không. Tuy nhiên, nhờ đến địa chỉ uy tín là Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, được bác sĩ giỏi tư vấn và thực hiện, thao tác chuyên nghiệp nên tôi không hề cảm thấy đau trong quá trình thực hiện, chỉ thấy hơi khó chịu một chút thôi. Đến nay, tôi đã hồi phục sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu bất thường nào cả.”

  Chị Mỹ L. (20 tuổi, Đồng Nai): “Lúc em phát hiện có thai ngoài ý muốn với bạn trai thì thai đã lớn. Rồi chần chừ mãi không dám đi phá vì sợ đau, đến khi quyết định không giữ lại thai thì thai đã 4 tháng tuổi. Em lên mạng tìm hiểu thì biết được thai 4 tháng có thể phá được bằng phương pháp Kovax. Em lựa chọn đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để thực hiện vì thấy đây là địa chỉ phá thai uy tín được rất nhiều phản hồi tích cực. Khi đến đây, em được bác sĩ thăm khám tận tình, tư vấn kỹ lưỡng và thực hiện phá thai nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng nên cảm giác đau và khó chịu không nhiều, sau khi bỏ thai cũng không cần nằm viện. Chi phí cũng hợp lý và có bảo mật thông tin nữa.”

  Ngoài hiệu quả phá thai, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao cũng như được đông đảo chị em tin chọn nhờ vào những thế mạnh dưới đây:

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí