Phương pháp phá thai, bỏ thai 3 tháng tuổi an toàn hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Vì nhiều lý do khác nhau mà không ít chị em phụ nữ phải đưa ra quyết định bỏ thai khi tuổi thai đã lớn. Vậy phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không và hết bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ về vấn đề này.

  Tôi mang thai 3 tháng và muốn phá bỏ thì có nguy hiểm không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên!

Phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không?

  Phá thai 3 tháng tuổi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ. Bởi lúc này thai đã khá lớn, bám vào thành tử cung khá chắc nên việc phá thai sẽ khó khăn hơn.

  Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều phương pháp phá thai an toàn được áp dụng trong những trường hợp thai lớn trong đó có thai 3 tháng tuổi. Thai 3 tháng tuổi không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc nữa mà phải can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa là hút thai để lấy thai ra ngoài.

  Các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sử dụng các thiết bị chuyên dụng đưa vào tử cung và hút thai ra ngoài. Quy trình thực hiện diễn ra khá nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cao.

Phương pháp áp dụng cho thai 3 tháng: 

 Hút thai bằng chân không hoặc ống trực quan siêu dẫn

  Được áp dụng cho trường hợp thai nhi từ 7 – 12 tuần tuổi.

  Phương pháp sử dụng ống chuyên dụng nano mềm hoặc bơm hút chân không cùng sự hỗ trợ của màn hình máy tính, định vị chính xác túi thai và hút thai một cách nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 3 tháng hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp miễn phí!  

  ✔​ Hiệu quả đạt từ 98,5% trở lên.

  ✔​ Không đau, đảm bảo an toàn.

  ✔​ Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ từ 15- 20 phút.

  ✔​ Thực hiện chính xác, tránh sót thai.

  ✔​ Về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Khả năng hồi phục nhanh chóng chỉ sau vài tuần.

  ✔​ Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

 Nong và gắp thai

  Áp dụng với trường hợp thai nhi từ 11- 13 tuần.

  Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nong gắp chuyên dụng để đưa qua âm đạo vào cổ tử cung, sau đó, quan sát quan màn hình máy chiếu để lấy thai ra ngoài tử cung. Phương pháp này được đánh giá cao về tính an toàn và mức độ hiệu quả đạt đến 98%.

  Việc hút thai được áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần và phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động.

  Về vấn đề phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không, các chuyên gia cho biết: Tính an toàn của một ca phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

   Cơ sở thực hiện phá thai.

   Trình độ tay nghề bác sĩ.

   Độ tuổi của thai.

   Kích thước thai nhi và độ bám của thai vào thành tử cung.

   Phương pháp phá thai.

   Tình trạng sức khỏe của thai phụ.

 Lời khuyên: Để đảm bảo an toàn, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám nhằm xác định chính xác tuổi thai, tình trạng sức khỏe mới tiến hành phá thai.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai 3 tháng an toàn, không đau!

Phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền?

  Chi phí cũng là một trong những vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu khi có ý định thực hiện phá thai. Các chuyên gia cho biết, chi phí phá thai 3 tháng tuổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như:

   Tuổi thai: Thai càng nhỏ, độ bám vào tử cung ít thì việc thực hiện sẽ dễ dàng và chi phí cũng thấp hơn. Ngược lại, thai lớn, bám chắc vào tử cung thì quá trình thực hiện sẽ phức tạp hơn, lâu hơn nên chi phí cao hơn.

   Phương pháp phá thai: Có nhiều phương pháp phá thai khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau. Việc áp dụng phương pháp phá thai hiện đại cũng như phù hợp tuổi thai sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất và chi phí cũng vì thế sẽ khác đi.

   Cơ sở thực hiện phá thai: Nếu thai phụ đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện phá thai sẽ có chi phí cao nhưng các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng, hoạt động “chui”. Nhưng bù lại sẽ được đảm bảo an toàn hơn rất nhiều.

  Tóm lại, để biết chính xác phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền, tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế để thăm khám, lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, từ đó bác sĩ sẽ thông báo chi phí cho chị em.

Tuy nhiên, để yên tâm trước khi đi khám, chị em có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn mức phí sơ bộ!

Địa chỉ phá thai 3 tháng tuổi an toàn, chi phí hợp lý

  Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế tiếp nhận phá thai 3 tháng tuổi. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn và phá thai thành công.

  Nếu đang sống trên địa bàn TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thái Hồng Phong để thực hiện phá thai 3 tháng tuổi an toàn. Phòng khám được Sở Y tế cấp phép trong việc đình chỉ thai kỳ 3 tháng tuổi, cho nên chị em có thể yên tâm khi đến đây phá thai ngoài ý muốn.

  Ngoài ra, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao nhờ vào nhiều ưu điểm khác như:

  ✔ Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu, tay nghề giỏi.

  ✔ Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Phòng thủ thuật được vô trùng an toàn.

  ✔ Áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất vào phá thai, đảm bảo không đau và an toàn về sau cho thai phụ.

  ✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các loại thuốc phá thai đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt, cấp phép lưu hành.

  ✔ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em khi tư vấn và thực hiện phá thai tại phòng khám đều được cam kết bảo mật an toàn.

  ✔ Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, phục vụ chu đáo, tận tình.

  ✔ Chi phí thăm khám và thực hiện phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí