Phá thai 25 tuần có nguy hiểm không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Chồng hỏi giùm vợ:

       Xin chào bác sĩ! Tôi là nam, năm nay tôi 40 tuổi, vợ tôi cũng đã 39 tuổi, đã có 2 bé. Vợ chồng tôi bị vỡ kế hoạch có cháu thứ 3, do cũng đã lớn tuổi nên thai được chẩn đoán là yếu, cách đây 2 ngày đi khám thai bác sĩ bảo thai bị lưu, chúng tôi mặc dù rất đau lòng nhưng cũng không còn cách nào khác. Bác sĩ cho tôi hỏi phá thai 25 tuần có sao không? Phòng khám phá thai 25 tuần nào an toàn?

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Chào bạn, với tình trạng của vợ bạn bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, thai 25 tuần là thai lớn nên việc cần thiết nhất lúc này là bạn phải đưa bạn đến ngay bệnh viện hoặc phòng khám lớn uy tín để được thăm khám và dựa vào tình trạng của vợ bạn mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp thai phù hợp, toàn nhất dành cho vợp bạn.

       Với thai 25 tuàn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng Kovax là biện pháp kích thích sinh non. Thai phụ sẽ được kích thích chuyển dạ và kích thích tử cung co bóp để sinh con theo một cách tự nhiên. Đây là phương pháp đình chỉ thai lớn từ 18 tuần trở lên. Phương pháp này rất ít khi được thực hiện do tính chất nguy hiểm của nó đối với thai phụ trừ những trường hợp đặc biệt không thể áp dụng thành công những phương pháp khác hoặc phải can thiệp để bảo vệ tính mạng thai phụ. Do đó, chỉ những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín ở tuyến tỉnh trở lên mới được cấp phép thực hiện phá thai Kovax. Nếu thực hiện phương pháp này ở các phòng khám chui, lậu, không có giấy phép hành nghề sẽ gây nhiều biến chứng cho thai phụ, thậm chí tử vong.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thắc mắc, chỉ cần 1 CLICK chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào!

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín ở TPHCM hiện đang là địa chỉ hút thai được đánh giá cao của Sở Y tế TPHCM. Ngoài chi phí thăm khám và phá thai hợp lý theo đúng niêm yết của Sở Y tế, phòng khám còn hội tụ nhiều yếu tố của một địa chỉ đình chỉ thai chất lượng quốc tế như:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám sản phụ khoa.

 Cơ sở thăm khám chất lượng. phòng khám, phòng thủ thuật được vô trùng hoàn toàn.

 Phương pháp điều trị tiên tiến, áp dụng các phương pháp từ các nền y học tiên tiến của nhiều nước trên thế giới.

 Quy trình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân.

        Chị em có nhu cầu phá thai an toàn có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng lựa chọn. Mọi thắc mắc chị em có thể liên hệ tới HOTLINE  để được các bác sĩ của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoàn toàn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí