Phá thai 5 tuần tuổi có đau không? Bằng cách nào an toàn?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Thai 5 tuần là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện đình chỉ thai bởi lúc này thai đã vào tử cung, kích thước thai còn nhỏ và chưa có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể mẹ. Tuy nhiên, khi thực hiện phá thai 5 tuần, chị em vẫn còn lo ngại rằng phá thai 5 tuần có đau không? Phá bằng cách nào an toàn? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Phá thai 5 tuần tuổi có đau không?

       Với câu hỏi: “Phá thai 5 tuần tuổi có đau không?”, các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết đau hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

       Phương pháp phá thai 

      Nếu thực hiện phá thai 5 tuần bằng phương pháp truyền thống thường sử dụng những dụng cụ phá thai thô sơ. Do đó, thường can thiệp sâu và gây tổn thương khá nghiêm trọng tới bộ phận sinh dục gây đau đớn và khó chịu ở nữ giới.

      Nếu sử dụng phương pháp nạo phá thai hiện đại như hút thai chân không thường sử dụng các loại trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến. Nhờ đó, mang lại hiệu quả cao, ít tổn thương đến bộ phận sinh dục của nữ giới, thai phụ cảm thấy nhẹ nhàng và ít đau đớn hơn.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       Địa chỉ phá thai 

       Phá thai ở những địa chỉ phá thai an toàn: Tại đây, có điều kiện tốt nhất cho quá trình phá thai 5 tuần tuổi như: Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Không chỉ đảm bảo quá trình phá thai không đau, mà còn giảm thiểu tối đa các biến chứng nguy hiểm của việc nạo phá thai với sức khỏe nữ giới.

       Phá thai ở địa chỉ “chui”, không uy tín: Ở những nơi này thường phá thai theo kinh nghiệm và cảm nhận của họ. Đồng thời, không có sự hỗ trợ bởi các loại hình trang thiết bị hiện đại. Thai phụ sẽ phải thường xuyên phải đối mặt với nguy cơ bị đau đớn khi phá thai và còn dễ gặp phải các biến chứng như thủng tử cung, băng huyết, nhiễm trùng sau khi phá thai. Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây xuất huyết, nhiễm trùng và tử vong.

        KHUYẾN CÁO: Khi muốn thực hiện phá thai 5 tuần chị em nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa để thực hiện, nhằm đảm bảo sức khỏe của chính bản thân mình. Không nên ham rẻ ở các phòng khám chui mà thực hiện để lại ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe bản thân.

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

Phá thai 5 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất?

       Hiện nay có những cách phá thai 5 tuần tuổi hiệu quả, an toàn được sử dụng phổ biến sau đây:

       → Phá thai bằng thuốc 

       Đối với trường hợp thai 5 tuần tuổi nói riêng và thai dưới 7 tuần tuổi nói chung, bác sĩ thường chỉ định phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc là phương pháp khá được sử dụng phổ biến và được nhiều chị em nữ giới lựa chọn không chỉ bởi độ an toàn, hiệu quả mà còn bởi tính đơn giản và chi phí thấp.

       Với phương pháp phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung, đồng thời làm bong tróc túi thai và kích thích co bóp tử cung để đẩy thai nhi trong bụng ra ngoài.

       Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho những trường hợp thai đã nằm trong buồng tử cung và thai phụ không mắc phải các bệnh lý về rối loạn đông máu, huyết áp, tim mạch, máu khó đông…

       → Hút thai chân không

       Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa có nhiều ưu điểm như là không đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện ngắn, tránh tổn thương tử cung, bảo vệ khả năng sinh sản của chị em sau này và khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Bạn mang thai 4 tuần ngoài ý muốn và đang tìm cách làm sảy thai an toàn, tự nhiên? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Phá thai 5 tuần ở đâu an toàn - không đau?

       Lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện bỏ thai 5 tuần tuổi cũng là một yếu tố quan trọng giúp thai phụ nhận được sự hỗ trợ nhẹ nhàng, hiệu quả từ chuyên gia và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

       Để phá thai 5 tuần không đau chuyên gia đầu ngành khuyên chị em nên lựa chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Đây là cơ sở chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai kỳ uy tín an toàn.

       Suốt nhiều năm qua, phòng khám đã không ngừng nhận cố gắng và nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của chị em ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận khi có nhu cầu cần đình chỉ thai bằng thuốc ngoài ý muốn.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với bạn! 

  Phần đông chị em khi có nhu cầu đình chỉ thai đều chọn Phòng Khám Phá Thai Uy Tín bởi:

✜  Phòng khám được Sở Y tế kiểm định, cấp phép hoạt động về các lĩnh vực điều trị các bệnh phụ khoa.

✜  Phòng khám được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả điều trị.

✜  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo.

✜  Tất cả các dụng cụ y tế, máy siêu âm...phục vụ đắc lực cho việc phá thai đều nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ chuẩn đoán chính xác, giúp phá thai an toàn.

✜  Chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Mọi khoản phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

✜  Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

✜  Ngoài ra, phòng khám cũng có hệ thống đặt hẹn online miễn phí. Người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên. Để phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên mỗi ngày phòng khám chỉ nhận một lượng người bệnh vừa đủ vì thế việc lấy mã số khám bệnh là điều cần thiết.

 

       Với tất cả tài năng và y đức của mình, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nếu có nhu cầu đình chỉ thai 5 tuần tuổi bạn hãy liên hệ với các chuyên gia Phòng Khám Phá Thai Uy Tín. Để thuận tiện hơn, bạn có thể gặp các chuyên gia nhanh nhất theo cách sau:

                Gọi đến số điện thoại:

                Trò chuyện cũng các chuyên gia qua [TẠI ĐÂY]

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí