Những thông tin quan trọng về hút thai 10 tuần tuổi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Hút thai 10 tuần tuổi là trường hợp chị em nên hết sức lưu ý vì lúc này thai đã khá to, nếu thực hiện không an toàn sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Vậy, hút thai 10 tuần tuổi bằng cách nào hiệu quả? Và hút thai 10 tuần ở đâu là an toàn nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hút thai 10 tuần bằng cách nào?

       Khi tuổi thai được 10 tuần lúc này thai còn nhỏ nhưng đã vào tử cung nên có thể thực hiện đình chỉ thai được. Với thai 10 tuần có thể chỉ định phá thai bằng phương pháp hút thai chân không là phù hợp nhất.  

        Hút thai chân không được hiểu là sử dụng một ống nhựa nhỏ đưa qua cổ tử cung luồn vào bên trong. Ống hút này được nối với bơm điện hoặc bơm tay để đưa thai nhi ra ngoài. Quá trình hút thai 10 tuần được diễn ra nhanh chóng với nhiều ưu điểm như:

       → Tỷ lệ phá thai thành công lên đến 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho chị em.

       → Hạn chế đau đớn, không chảy máu, tổn thương tử cung.

       → Không để lại di chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý khác.

       → Thời gian thực hiện nhanh chóng, chị em có thể về nhà trong ngày.

       Tuy nhiên, hút thai 10 tuần chỉ áp dụng với thai phụ có sức khỏe tốt. Để hút thai 10 tuần an toàn, buộc chị em phải thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, có tay nghề cao, máy móc hiện đại tránh những biến chứng không lường đến thai phụ.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn, bạn không thể giữ lại thai vì nhiều lý do? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn riêng miễn phí, bảo mật thông tin hoàn toàn!

Hút thai 10 tuần tuổi tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

       Hiện nay, để giảm tình trạng quá tải tại các bệnh viện công đã có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa sản ra đời và tồn tại song song, với uy tín, chất lượng không hề thua kém các bệnh viện công lập. Một trong số đó không thể không kể đến phòng khám Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM, TP.HCM.

       Ra đời và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang là địa chỉ phá thai 10 tuần uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố nói riêng và toàn miền Nam nói chung, được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều chị em khi có ý định phá thai ngoài ý muốn.

       Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được khẳng định qua sự nỗ lực của ban lãnh đạo phòng khám khi không ngừng nâng cao mọi phương diện, từ đội ngũ y bác sĩ đến cơ sở vật chất, đem đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất với mức chi phí phải chăng cho tất cả chị em.

       Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên khoa 

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa hàng đầu được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút thai 10 tuần an toàn và không không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để bắt kịp sự phát triển của y khoa các nước tiên tiến.

       Hệ thống thiết bị, máy móc y khoa hiện đại 

       Hầu hết các trang thiết bị, máy móc y khoa chuyên dụng tại phòng khám đều đảm bảo hiện đại và nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến, đảm bảo hỗ trợ việc chẩn đoán tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe thai phụ một cách chính xác, nhanh chóng. Từ đó, giúp chị em lựa chọn phương pháp hút thai 10 tuần an toàn, hiệu quả.

       Ngoài ra, phòng khám xây dựng quy mô lớn, đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế đều đảm bảo vô trùng an toàn, giúp thai phụ tránh được những biến chứng, viêm nhiễm.

       Ứng dụng kỹ thuật phá thai an toàn, không đau

       Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật, phương pháp hút thai 10 tuần tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không đau, về ngay trong ngày và bảo vệ tử cung cho thai phụ như: ứng dụng ống trực quan siêu dẫn, hút thai 10 tuần bằng chân không, liệu pháp phá thai Mini…. 

Hút thai 10 tuần bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

       Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Khi đến hút thai tại đây chị em sẽ không phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi. Bởi vì phòng khám đã xây dựng quy trình thăm khám hiện đại, tiết kiệm thời gian. Chị em sẽ được hướng dẫn cụ thể thủ tục thăm khám, được gặp bác sĩ chuyên sản phụ khoa ngay mà không phải chờ đợi nếu đã đặt lịch hẹn trước đó thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến. Quá trình thăm khám theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nên chị em có thể an tâm, thoải mái chia sẻ những vấn đề khó nói để bác sĩ tư vấn cụ thể, đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

       Bảo mật thông tin an toàn

       Khác với các bệnh viện hút thai công lập, thủ tục thăm khám tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được đơn giản hóa, nhanh gọn, không rườm rà, tiết kiệm thời gian tối đa và mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật an toàn. Tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, hạnh phúc gia đình, công việc, học tập.

       Bác sĩ tư vấn miễn phí, nhận đặt hẹn trực tuyến 24/24 

       Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp trả lời các câu hỏi của chị em qua hệ thống chat hoặc đường dây nóng liên tục 24/24. Nội dung trao đổi được bảo mật cùng việc đặt hẹn và lấy mã số khám trước qua mạng vô cùng tiện lợi. Việc đặt hẹn khám không chỉ giúp chị em được ưu tiên khám trước.

       Bên cạnh đó, phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám thuận tiện mà không làm ảnh hưởng đến công việc... 

       Chi phí công khai, hợp lý 

       Các khoản thu đều được niêm yết công khai minh bạch, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý.

       Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ trao đổi trước với chị em về chi phí cụ thể, chị em có thể suy nghĩ, lựa chọn và chủ động chuẩn bị kinh phí thực hiện.

       Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ hút thai 10 tuần an toàn là hết sức quan trọng. Nếu các chị em cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn cho trường hợp mang thai ngoài ý muốn của mình, có thể đến với Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để được thăm khám, thực hiện đình chỉ thai an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí! 

 Click vào đây để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí