Nên phá thai 2 tháng bằng cách nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Có nhiều chị em khi mang thai 2 tháng tuổi nhưng vì nhiều lý do mà không thể giữ thai. Giải pháp lúc này là cần tìm một phương pháp phá thai 2 tháng phù hợp tại cơ sở uy tín. Vậy phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

 Có thai 2 tháng phá bằng thuốc được không?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Phá thai 2 tháng được không?

  Thai 2 tháng tuổi là thời điểm thích hợp để bỏ thai, bởi lúc này thai đã vào tử cung nhưng chưa phát triển lớn, các bộ phận hầu như chưa thành hình hài cụ thể.

  Tuy nhiên, để đảm bảo phá thai 2 tháng an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyến cáo chị em cần lưu ý những điều sau đây:

Có thai 2 tháng phá bằng thuốc được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn cụ thể!

Giải pháp phá thai 2 tháng an toàn nhất hiện nay

  Thai khi đã 2 tháng tuổi (8 tuần) thì việc sử dụng thuốc để phá thai sẽ không đạt được hiệu quả và rất dễ dẫn đến tình trạng bị sót thai, sót nhau, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật…

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì nên phá thai 2 tháng tuổi bằng các phương pháp phá thai ngoại khoa.

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện đang phá thai 2 tháng bằng phương pháp hút thai MINI tiên tiến. Với phương pháp này, phòng khám đã thực hiện phá thai thành công cho rất nhiều ca mang thai ngoài ý muốn mà không để lại bất cứ sai sót nào, đặc biệt là các trường hợp thai 2 tháng tuổi.

  Hút thai MINI cũng là phương pháp phá thai tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

 Quy trình hút thai bằng phương pháp MINI

  Đầu tiên bác sĩ sẽ vệ sinh và sát trùng vùng kín cho thai phụ. Thai phụ sẽ được cho dùng thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung tránh cảm giác đau trong quá trình hút thai.

  Tiếp đến bác sĩ sẽ bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không mềm mại với đường kính nhỏ vào tử cung để có thể hút hết phôi thai đưa ra bên ngoài. Quy trình thực hiện khá đơn giản, diễn ra trong khoảng từ 15 - 20 phút.

  Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có vấn đề gì bất thường thai phụ có thể được cho ra về. Sau 2 tuần sẽ tái khám theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đạt hiệu quả tốt.

 Ưu điểm nổi bật của phương pháp MINI

  ✔​ Tỷ lệ thành công cao, lên đến hơn 98%.

  ✔​ An toàn, không đau.

  ✔​ Thực hiện chính xác, không sót thai, sót nhau.

  ✔​ Thời gian thực hiện hút thai nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

  ✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Khả năng phục hồi nhanh.

  ✔​ Hút thai bằng phương pháp MINI bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

  Lưu ý: Phương pháp này chống chỉ định cho phụ nữ mắc chứng bệnh máu khó đông, mang thai ngoài tử cung hay mắc bệnh tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 2 tháng vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Chi phí phá thai 2 tháng tuổi là bao nhiêu?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, thai 2 tháng tuổi bắt buộc chị em phải can thiệp phương pháp ngoại khoa để lấy thai ra ngoài, do đó chi phí sẽ cao hơn so với việc áp dụng phương pháp phá thai nội khoa. Tuy nhiên để đưa ra một con số chính xác là rất khó, vì thông thường chi phí phá thai 2 tháng tuổi sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

➢ Chi phí kiểm tra ban đầu: Trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ bắt buộc phải tiến hành siêu âm và các xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, vị trí thai, sức khỏe thai phụ để xem có đủ điều kiện phá thai hay không.

➢ Chi phí thực hiện thủ thuật: Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp, mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau.

➢ Chi phí kiểm tra sau thủ thuật: Thông thường, sau khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc kháng sinh có tác dụng kháng viêm, mức chi phí này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và thường không đáng kể. Ngoài ra, sau 2 tuần, thai phụ phải trở lại cơ sở y tế để tái khám.

Để yên tâm về chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn dự trù chi phí sơ bộ!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai được nhiều chị em tin chọn

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM là phòng khám chuyên sản phụ khoa chất lượng cao tại TPHCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Dựa trên kết quả thành công sau khi phá thai cho hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn trong thời gian qua, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín nhanh chóng trở thành địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM, được nhiều chị em trong lẫn ngoài thành phố biết đến.

 Một số cảm nhận của chị em sau khi phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín:

 Lưu ý: Vì nổi tiếng là địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả nên Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn truyền tai nhau đến đây tiến hành bỏ thai. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, phòng khám khuyến khích chị em nên đặt hẹn trước. Việc đặt hẹn trước còn giúp chị em chủ động lựa chọn thời gian.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí