Hút thai an toàn tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa thường được áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp hút thai được đánh giá có độ an toàn cao, nếu đình chỉ thai tại cơ sở chuyên khoa uy tín, bác sĩ thực hiện tày nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ không đau đớn và đảm bảo cho tử cung không bị biến chứng nguy hiểm.

 Bạn có muốn bỏ thai ngoài ý muốn bằng phương pháp hút thai?NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Phương pháp hút thai an toàn

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng các biện pháp hút thai an toàn và hiện đại nhất mà nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang áp dụng đó là hút thai chân không.

  Hút thai chân không được hiểu là cách các bác sĩ sử dụng bơm hút chân không để đưa thai nhi từ trong tử cung ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới và có hiệu quả lên đến 99%.

  ✜ Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng áp dụng phương pháp hút chân không được. Phương pháp này chỉ phù hợp với thai nhi dưới 8 tuần tuổi.

  ✜ Nếu thai phụ bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm ở đường sinh dục thì cần phải điều trị bệnh trước khi tiến hành thủ thuật hút thai.

  ✜ Hút thai chân không có ưu điểm là hiệu quả cao, thủ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng (chỉ kéo dài từ 15-20 phút), ít gây đau đớn, không cần nằm viện và chi phí hợp lý.

  ✜ Tuy nhiên, phương pháp này chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả khi người bệnh thực hiện tại những cơ sở y tế có trang thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Vì nếu thực hiện ở những cơ sở y tế kém chất lượng thì có thể sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Hút thai chỉ phù hợp với độ tuổi thai nhất định! Thai bạn bao nhiêu tuần? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh tuổi thai và cho lời khuyên

Hút thai có đau không?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hút thai trước đây áp dụng bằng phương pháp truyền thống thì rất đau đớn, mất máu nhiều, phải nằm lại điều trị vào theo dõi cả tuần, sức khỏe yếu, cần nghỉ ngơi nhiều. Vì thế, có thể sẽ xảy ra những biến chứng như dính buồng tử cung, nhiễm trùng, tắc vòi trứng, thủng tử cung, băng huyết,…sau hút thai với các phương pháp truyền thống là rất cao.

  Còn nếu sử dụng phương pháp hút thai hiện đại như hút thai chân không sẽ hoàn toàn không gây đau đớn. Bác sĩ thực hiện sẽ tiêm thuốc gây tê, hút thai bằng cách bơm hút nhẹ nhàng, chị em sẽ không có cảm giác đau đớn nữa.

Bạn lo ngại về chi phí hút thai? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể

Sau khi hút thai khi nào có kinh trở lại?

  Thông thường sau khi hút thai, chu kỳ kinh nguyệt sẽ có lại sau 4 – 8 tuần (tính từ lúc hút thai). Đây là thời gian vừa đủ để hoạt động nội tiết của cơ thể ổn định trở lại, lúc đó niêm mạc tử cung được tái tạo lại và trứng có thể phóng noãn tạo ra kinh nguyệt, nếu trứng chưa được thụ tinh.

  Sau 8 tuần mà chị em vẫn chưa có kinh nguyệt trở lại thì cần quay lại phòng khám để bác sĩ kiểm tra. Vì với những chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo sau phá thai sẽ tính từ ngày đầu tiên bạn có kinh trở lại.

Hút thai bao lâu thì quan hệ được?

  Việc quan hệ tình dục có thể thực hiện được nếu như chị em cảm thấy khỏe và sẵn sàng cho vấn đề này. Tuy nhiên, chị em có thể có thai trong 2 tuần sau khi phá thai nếu quan hệ không dùng biện pháp tránh thai. Tránh phá thai nhiều lần vì sẽ làm cho sức khỏe của bạn bị giảm sút, tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục, niêm mạc tử cung bị bào mòn… từ đó có thể dẫn đến vô sinh.

  Lưu ý: Để tránh tình trạng viêm nhiễm, tốt nhất là khoảng 1 tháng sau khi hút thai chị em mới quan hệ tình dục trở lại.

Bạn vẫn còn vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để gặp ngay bác sĩ

Hút thai an toàn, không đau tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

  Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín (153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM) là cơ sở y tế uy tín chuyên thực hiện hút thai an toàn được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn bởi vì:

   Phòng khám có đông đảo đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến, phòng thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng sạch sẽ.

   Hút thai an toàn, không đau bằng phương pháp MINI hiện đại, sử dụng ống siêu dẫn nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác, không gây tổn thương cho tử cung.

   Chi phí hút thai được thực hiện công khai theo quy định của Sở Y tế, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công.

   Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

  Vì vậy, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chính là lựa chọn đúng đắn để thực hiện hút thai an toàn.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí