Hút thai 5 tuần tuổi như thế nào thì an toàn?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       “Hút thai 5 tuần tuổi như thế nào thì hiệu quả”, đây là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc khi mang thai đến khoảng thời gian này nhưng không thể giữ thai lại được. Hút thai là thủ thuật nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi, và để thực hiện được quá trình này không phải điều đơn giản. Cùng Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tìm hiểu về vấn đề này cũng như những điều cần lưu ý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của bản thân nhé!

Quy trình hút thai 5 tuần tuổi như thế nào?

       Hút thai 5 tuần tuổi là phương pháp can thiệp ngoại khoa bằng dụng cụ y tế chuyên dụng, được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bên cạnh đó, các dụng cụ y tế khi dùng để thủ thuật cũng phải được đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

       Hút thai là một thủ thuật được tiến hành để chấm dứt thai kỳ khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi. Để thực hiện được thủ thuật này, chị em phải đáp ứng những yêu cầu sau: Tình trạng sức khỏe thai phụ hoàn toàn bình thường, không bị viêm nhiễm phụ khoa và không gặp vấn đề về máu.

       Tại các cơ sở y tế chuyên khoa, sau khi đã làm các thủ tục cần thiết, bạn gái sẽ được tiến hành hút thai 5 tuần theo các bước như sau:

   → Bước 1:  Uống thuốc kháng sinh giảm đau 30 phút trước khi tiến hành thủ thuật.

   → Bước 2:  Tiến hành gây tê, sát khuẩn vùng cổ tử cung và âm đạo.

   → Bước 3:  Đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó, đưa ống hút chân không vào âm đạo - cổ tử cung để tiến hành hút phôi thai ra ngoài. Quá trình hút thai thường mất khoảng 10-20 phút để hoàn tất.

   → Bước 4:  Sau khi hoàn tất, chị em được giữ lại cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nếu như không phát hiện vấn đề gì bất thường, bệnh nhân sẽ được ra về và tái khám lại sau 2 tuần.

        Lưu ý: Sau quá trình hút thai, chị em sẽ thấy hiện tượng ra máu và cảm giác đau ở vùng bụng dưới từ 2-3 ngày rồi hết. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kéo dài quá 3 ngày mà không thuyên giảm kèm theo triệu chứng sốt, choáng ngất,... thì nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để được can thiệp.

       Ngoài ra, chị em cũng cần kiêng quan hệ tình dục từ 1 - 2 tháng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để bảo đảm quy trình hút thai 5 tuần tuổi thành công.

NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Lựa chọn hút thai 5 tuần an toàn cho nữ giới

       Thực hiện hút thai 5 tuần tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được các bác sĩ khám sức khỏe trước khi tiến hành, thai nhi đủ tuổi thực hiện, sức khỏe người mẹ không có vấn đề gì thì hoàn toàn có thể hút thai 5 tuần.

       Toàn bộ quy trình hút thai 5 tuần đều được thực hiện và giám sát chặt chẽ bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, thực hiện dưới điều kiện vô trùng vô khuẩn nên đảm bảo rất an toàn.

       Hiện tại, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng hút thai 5 tuần bằng kỹ thuật hiện đại có tên Mini. Đây là phương pháp hút thai tiên tiến hiện nay, được chuyên gia đánh giá là bước tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực phá thai an toàn khi sở hữu nhiều vượt trội, khắc phục hết những hạn chế còn tồn tại của phương pháp phá thai truyền thống như:

       ● Tỷ lệ thành công cao, lên đến 98%.

       ● An toàn, không đau.

       ● Thực hiện chính xác, tránh sót thai, sót nhau.

       ● Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút.

       ● Về trong ngày, không cần nằm viện.

       ● Khả năng phục hồi nhanh.

       ● Bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Để biết trường hợp của bạn phá thai bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tư vấn! 

       Ngoài ra, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín còn được đánh giá cao và được đông đảo chị tin chọn nhờ vào những ưu thế khác như:

         Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao: Tất cả các bác sĩ đều trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu, học tập tại các nước có nền y học lớn trên thế giới. Không chỉ có kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa, các bác sĩ tại phòng khám còn có tâm với nghề, tận tình khám chữa.

         Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại: Với mục đích mang đến môi trường điều trị tốt nhất, phòng khám luôn không ngừng cập nhật đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng cho việc tiến hành thủ thuật hút thai 5 tuần được hiệu quả, an toàn và không đau như máy gây mê, máy siêu âm, máy đo mạch… Đây đều là các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển và đã qua sự kiểm định chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

         Cơ sở vật chất: Khang trang, tiện nghi, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình hút thai 5 tuần.

         Phương pháp điều trị: Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp hút thai 5 tuần tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị đạt hiệu quả nhanh, khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây.

         Quy trình khám chữa bệnh: Đều được tiến hành cẩn thận và tuân theo một trình tự nhất định, bởi vậy chị em có thể yên tâm rằng bệnh sẽ được chẩn đoán và chữa trị chính xác.

         Chi phí khám chữa bệnh minh bạch: Các mức giá của các liệu trình điều trị được đưa ra đều đã dựa trên tiêu chuẩn của bộ y tế và được niêm yết rõ ràng, chị em không phải lo lắng về tình trạng chặt chém tại đây.

         Thời gian hoạt động: Đảm bảo giải quyết mọi khó khăn cho chị em ở bất cứ thời điểm nào. Suốt nhiều năm qua phòng khám luôn mở cửa hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian rảnh đến điều trị tại phòng khám mà không cần phải băn khoăn ảnh hưởng đến công việc, học hành,...

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí