Giải pháp phá thai 17 tuần an toàn nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Phá thai là hành động không được khuyến khích, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau khiến chị em mang thai ngoài ý muốn phải đi đến quyết định là phá thai. Vậy phá thai 17 tuần được không và phá bằng cách nào an toàn?

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 17 tuần?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Thai 17 tuần có phá được không?

  Về thắc mắc thai 17 tuần có phá được không, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Trên thực tế, nếu trong trường hợp bất đắc dĩ, thai 17 tuần vẫn có thể phá được. Tuy nhiên lúc này thai đã lớn, đang phát triển hầu hết các bộ phận trên cơ thể và có sự liên kết chặt chẽ với người mẹ, do đó việc can thiệp vào tử cung để phá thai lúc này sẽ khó khăn hơn, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thai phụ.

  Chính vì vậy, nếu bắt buộc phải phá thai 17 tuần, chị em cần đến những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa từ tuyến tỉnh trở lên, đảm bảo các điều kiện như: thiết bị y tế tiên tiến, kỹ thuật hiện đại, bác sĩ giỏi trực tiếp làm thủ thuật để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình phá thai.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về phá thai 17 tuần tuổi vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

  

Cách phá thai 17 tuần an toàn hiện nay

  Thai 17 tuần tuổi là giai đoạn thai phát triển khá lớn, do đó không thể áp dụng các phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc), hút thai để thực hiện vì rất dể dẫn đến sót thai, băng huyết, gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng thai phụ.

  Tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã và đang áp dụng thành công 2 phương pháp phá thai 17 tuần tuổi dưới đây:

 Phương pháp nong và gắp

  Nong và gắp là phương pháp phá thai dành cho trường hợp thai nhi 13 – 18 tuần tuổi, thai ở trong tử cung và thai phụ có sức khỏe đảm bảo.

  Phương pháp này kết hợp với thuốc làm mềm cổ tử cung, dụng cụ bơm hút chân không, dụng cụ chuyên dụng để nong và gắp thai ra ngoài an toàn, nhanh chóng.

   Ưu điểm của phương pháp nong và gắp: Ít gây đau đớn, không làm chảy máu nhiều, tỷ lệ thành công đạt 98%, hạn chế xảy ra các biến chứng viêm nhiễm, bảo vệ tử cung...

 Phương pháp Kovax (kích thích sinh non)

  Đây là phương pháp phá thai được áp dụng cho những trường hợp thai to.

  Phương pháp này được tiến hành bằng cách bác sĩ sẽ đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, thực hiện bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả. Sau đó sẽ tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và đưa thai ra ngoài.

  Phương pháp phá thai 17 tuần bằng Kovax đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao thực hiện để hạn chế biến chứng.

Bạn không biết trường hợp của mình bỏ thai bằng phương pháp nào an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai uy tín được nhiều chị em lựa chọn

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là phòng khám chuyên sản phụ khoa chất lượng cao.

 Lưu ý: Vì Hồng Phong là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín tại TPHCM nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, chị em nên đặt lịch hẹn trước để được chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí