Phá thai 18 tuần tuổi an toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Theo các chuyên gia, thời điểm phá thai an toàn nhất là trong khoảng 3 tháng đầu thai kỳ. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn để thai to đến 18 tuần mới đi phá. Lúc này, điều chị em băn khoăn là phương pháp nào phá thai 18 tuần tuổi an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho chị em.

 Bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 18 tuần?NHẤN VÀO ĐÂY để nhận lời khuyên tốt nhất từ bác sĩ!

Thai 18 tuần phát triển ra sao?

  Nhi nhi ở tuần thứ 18 nặng khoảng 240gr và dài khoảng 15cm từ đầu đến mông. Tay chân của thai nhi đã cân đối với nhau và với cơ thể. Thận tiếp tục tạo ra nước tiểu và tóc bắt đầu mọc. Một lớp phủ bảo vệ dạng sáp, gọi là vernix caseosa, đang hình thành trên làn da thai nhi để ngăn da bị ngấm nước ối.

  Bào thai 18 tuần tuổi được xem là thai lớn, các bộ phận dần hoàn thiện và có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Do đó, phá thai 18 tuần tuổi sẽ có nguy cơ rủi ro cao hơn so với những trường hợp thai nhỏ, tuy nhiên vẫn phá được.

  Nếu bạn có lý do bắt buộc phải phá thai 18 tuần tuổi thì hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tiến hành phá thai an toàn.

Chi phí phá thai 18 tuần là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

  

Các phương pháp phá thai 18 tuần an toàn nhất hiện nay

  Đối với trường hợp thai 18 tuần tuổi thì không thể áp dụng phương pháp nội khoa hay hút thai để phá thai mà cần được tiến hành bằng phương pháp nong và gắp hay Kovax bởi lúc này kích thước thai đã lớn.

  Trước khi thực hiện phá thai 18 tuần, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm vài xét nghiệm liên quan, siêu âm để xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Từ đó, tư vấn phương pháp phá thai 18 tuần phù hợp, đảm bảo an toàn.

 Phương pháp Kovax

   Điều kiện để thực hiện: Trường hợp thai nhi từ 18 tuần tuổi trở lên. Thai phụ có sức khỏe ổn định và đảm bảo.

   Cách thực hiện: Bác sĩ sẽ tiến hành đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, thực hiện bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả. Sau đó sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi, nhau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

 Phương pháp nong và gắp thai

   Điều kiện để thực hiện: Thai nhi 13 – 18 tuần tuổi. Thai phụ sức khỏe ổn định, đảm bảo, không mắc các bệnh phụ khoa, rối loạn đông máu, bệnh lý về gan, thận…

   Cách thực hiện: Đầu tiên, bác sĩ sẽ cho thai phụ ngậm 1 viên thuốc làm mềm cổ tử cung. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng, vệ sinh vùng kín cho thai phụ. Tiếp theo sẽ đặt van mở cổ tử cung và gây tê tại tử cung. Bác sĩ sẽ dùng nong và kẹp để nong rộng cổ tử cung rồi tiến hành hút và gắp thai ra ngoài bằng các thiết bị y tế đảm bảo vô trùng.

Chuyên gia khuyến cáo: Ngoài việc lựa chọn phương pháp phù hợp thì để địa chỉ phá thai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả của việc phá thai. Do đó, khi quyết định phá thai 18 tuần, chị em nên lựa chọn đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện.

Bạn không biết trường hợp của mình bỏ thai bằng phương pháp nào an toàn? NHẤN VÀO ĐÂY bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất!

  

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín – Địa chỉ phá thai 18 tuần uy tín được nhiều chị em tin chọn

  Nổi tiếng là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín ở TPHCM và cả miền nam, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM với nhiều ưu điểm nổi trội cả về chất lượng và dịch vụ y tế, được nhiều chị em truyền tai nhau.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã thực hiện phá thai cho hàng nghìn chị em có thai ngoài ý muốn, trong đó có trường hợp thai 18 tuần với tỷ lệ thành công cao, không gây ra sai sót nào, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

 Lưu ý: Vì Hồng Phong là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín hàng đầu tại TPHCM nên số lượng chị em đặt hẹn tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, chị em nên đặt lịch hẹn trước để được chủ động lựa chọn khung giờ khám thích hợp.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

 Click vào đây hoặc gọi vào hotline  để đặt hẹn ngay  

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí