Giá phá thai hiện nay bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Chị V.T.H.Đ, 32 tuổi, Bình Chánh, TPHCM: 

       Chào bác sĩ, thai tôi gần 7 tuần rồi, nhưng do tôi bị cúm và thủy đậu nên bác sĩ nào cũng khuyên tôi không nên giữ lại, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bé. Đây là bé thứ 2 của cả hai vợ chồng tôi. Vợ chồng tôi mặc dù rất buồn nhưng phải quyết định bỏ bé. Nghe nhiều mẹ nói Phòng Khám Phá Thai Uy Tín uy tín nên tôi muốn đến đây đẻ thực hiện. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi giá phá thai hiện tại là bao nhiêu? Tôi cảm ơn bác sĩ nhiều!

 Chi phí phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín hiện nay là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn và hỗ trợ]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       Đ thân mến, dù là phá thai bằng bất cứ phương pháp nào cũng sẽ gây ra những nguy hiểm nhất định. Đặc biệt nếu chị em tự ý phá bỏ thai tại nhà hoặc bỏ tại những phòng khám “chui”, kém chất lượng thì lại càng nguy hiểm hơn. Do đó chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai mà chưa có chỉ định của bác sĩ.

       Việc bỏ thai không theo chỉ định có thể khiến chị em đối mặt với các nguy hiểm như:

       - Băng huyết

       - Thai chết lưu

       - Sót thai

       - Bị nhiễm trùng

       - Ảnh hưởng tới tâm lý

       - Vô sinh

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

       Giá phá thai là điều mà rất nhiều chị em thắc mắc đặc biệt là các chị em có ý định bỏ thai vì một vài lý do khác nhau, vậy bao nhiêu tiền, có đắt không?

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín chia sẻ, không thể đưa ra được một con số cụ thể về giá phá thai hết khoảng bao nhiêu tiền mà nó sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

       Chi phí thăm khám ban đầu: Dù là sử dụng bất kỳ phương pháp phá thai nào thì trước khi phá thai, chị em cũng cần phải kiểm tra tình trạng sức khỏe, tuổi thai, xét nghiệm, siêu âm để xác định chính xác, do đó sẽ tốn một khoản phí nhỏ để kiểm tra. Đây là một bước quan trọng chỉ bệnh viện và các phòng khám uy tín mới có quá trình nảy.

       Địa chỉ phá thai an toàn: Với những cơ sở y tế chất lượng, có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ có chi phí cao hơn so vơi việc phá thai tại các cơ sở chui, kém chất lượng, thiếu các thiết bị y tế, bác sĩ ít kinh nghiệm. Chi phí phá thai tại các phòng khám tư sẽ có thể đắt hơn so với các bệnh viện công lập nhưng thai phụ sẽ không mất công chờ lâu, thông tin bệnh án bảo mật tuyệt đối.

       Phương pháp phá thai: Với các phương pháp khác nhau thì chi phí cũng có sự chênh lệch nhất định, cụ thể là giữa phương pháp nội khoa và những phương pháp ngoại khoa.

       Độ lớn của thai: Nếu chị em tiến hành chấm dứt thai kì trong thời gian sớm, số tuần tuổi của thai càng nhỏ thì chi phí sẽ thấp hơn khi thai đã lớn.

       Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc hay chưa hiểu rõ về giá phá thai, hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi tới số để được giải đáp miễn phí 24/24

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí