Địa chỉ phá thai uy tín ở quận 9 TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Phá thai gần như là sự lựa chọn cuối cùng khi mọi cách đều không thể giải quyết. Phá thai gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như tâm lý của nữ giới. Chính vì vậy mà tìm kiếm một địa chỉ phá thai uy tín ở quận 9 TP.HCM chính là vấn đề được chị em đặc biệt quan tâm. 

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 9 TP.HCM 

      Tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn, kín đáo và tiết kiệm chi phí trên địa bàn quận 9 nói riêng và TPHCM nói chung vốn không phải là một việc dễ dàng. Mặc dù các công tác y tế đã được cải thiện nhiều trong những năm trở lại đây, tuy nhiên những bất cập vẫn không thể tránh khỏi.

  Các bệnh viện công dường như luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh phải chờ đợi râu, kéo theo không ít mệt mỏi, chậm trễ trong khám chữa bệnh. Các địa chỉ ngoài công lập lại quá đỗi phức tạp và nhiều sự lựa chọn khiến chị em không khỏi băn khoăn. 

  Các bệnh viện công vốn làm việc theo giờ hành chính nên không phải chị em nào cũng có thể chủ động được thời gian thăm khám. Từ đó kéo theo nhiều bất tiện khác làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. 

  Thủ tục y tế rườm rà mất nhiều thời gian như bốc số, mua sổ thăm khám rồi nộp sổ xếp hàng chờ đến lượt được điều dưỡng gọi vào. Bệnh nhân phải đi lại nhiều lần để hoàn thành các khâu khám. 

       Với những bất cập còn tồn tại ấy, lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín ở quận 9 TP.HCM cũng khiến chị em gặp không ít khó khăn. Nhằm giúp chị em có thêm gợi ý hữu ích, chúng tôi xin giới thiệu đến chị em một địa chỉ phá thai uy tín mang tên Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM, TP.HCM. 

Phòng khám nằm ở quận trung tâm TP.HCM, trên trục đường chính, rất dễ tìm kiếm, thuận tiện đi lại và đặc biệt phù hợp với những chị em đang mang thai ngoài ý muốn. 

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín được Sở Y tế kiểm duyệt, cấp phép hoạt động và còn được đánh giá rất cao nên chị em khi đến đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và quyền lợi của mình. 

Phòng khám chuyên thăm khám, kiểm tra thai sản, thực hiện đình chỉ thai an toàn được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và nhiệt huyết sẽ là người trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp bỏ thai phù hợp với từng thai phụ. 
Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ…

Chi phí khám, bỏ thai tại phòng khám được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế, không có tình trạng chặt chém nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi quyết định khám chữa tại đây. 

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể chủ động thăm khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc.

Với những ưu điểm vượt trội có được, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là địa chỉ phá thai an toàn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân khi có nhu cầu. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề mang thai ngoài ý muốn, có thể lựa chọn để được tư vấn khám chữa hiệu quả nhất.

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

   Phá thai bằng thuốc

Là phương pháp phá thai an toàn nội khoa, sử dụng thuốc để ngừng sự phát triển của thai nhi, trong tử cung dưới sự kích thích tử cung co bóp, để đẩy thai nhi ra ngoài, giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên. Phương này được đánh giá là an toàn, nhanh gọn, không đau ít biến chứng vì không phải can thiệp trực tiếp vào buồng tử cung.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi nằm trong buồng tử cung, cùng với đó là thai phụ không mắc các bệnh mãn tính như cao huyết áp, hen suyễn, tiểu đường tim mạch hội chứng rối loạn đông máu …

   Phương pháp hút thai

Đây cũng là một trong các biện pháp phá thai an toàn có tính an toàn tương đối cao, ít biến chứng đối với thai nhi 8 -12 tuần và thai phụ đảm bảo về sức khỏe (không mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, gan, thận, đặc biệt không bị viêm nhiễm phụ khoa).

Phương pháp hút thai được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. Đầu tiên các bác sĩ sẽ luồn một ống hút thai nhỏ vào trong buồng tử cung, đầu còn lại của ống hút được nối với bơm hút bằng tay hoặc bơm hút điện để hút thai nhi ra ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là thao tác nhanh gọn, chính xác, hạn chế mức độ tối đa đau đớn và biến chứng cho chị em. 

Có khá nhiều các cách phá thai an toàn khác nhau, nhưng trong đó hút thai luôn được các chuyên gia y tế đánh giá cao, là phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả nhất mà nữ giới nên áp dụng.

Phương pháp phá thai nào cũng có ưu điểm - nhược điểm riêng. Tương ứng với mỗi độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp phá thai phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Chi phí phá thai hiện nay là bao nhiêu? 

       Chi phí phá thai là vấn đề thắc mắc của rất nhiều chị em, tuy nhiên các bác sĩ cho biết không hề có một con số chính xác cụ thể nào cho chi phí phá thai. Bởi lẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như chi phí phát sinh mà số tiền mỗi thai phụ phải trả sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 

►  Chi phí phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp phổ biến trong trường hợp thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi, được thực hiện khi bác sĩ chuyên khoa trực tiếp giám sát và thực hiện. Đồng thời, thai phụ sẽ phải trải qua những xét nghiệm, kiểm tra nhất định. Khi đáp ứng đủ điều kiện thì mới có thể thực hiện.

Chi phí phá thai bằng thuốc có thể thấp hơn những phương pháp khác nếu như thai phụ có sức khỏe bình thường và đảm bảo đủ điều kiện thực hiện. Chi phí được đánh giá là phù hợp và vừa túi tiền với hầu hết thai phụ nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

►  Chi phí phương pháp hút thai 
Đây là phương pháp phá thai không đau hiện đại nhất hiện nay được áp dụng cho các trường hợp thai lớn hơn (từ 8-12 tuần tuổi). Với việc áp dụng các thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cho hiệu quả phá thai an toàn, không đau đớn nên chi phí thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch cao hơn so với các phương pháp khác.

       Nhìn chung, khi thai nhi phát triển càng lớn thì chi phí phá thai sẽ càng cao do sự tăng dần của độ khó và phức tạp. Do đó, nếu bạn đang mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ thai nghén thì nên tiến hành sớm để đảm bảo cho sức khỏe cũng như tiết kiệm nhất về chi phí.

        Đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao từ phía người bệnh, đến nay Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đã tạo dựng được niềm tin và trở thành lựa chọn hàng đầu về địa chỉ phá thai an toàn tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận. Mọi thông tin thắc mắc cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với phòng khám qua hotline hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí! 

Lựa chọn đúng địa chỉ phá thai, việc làm nhỏ, giải quyết vấn đề lớn! CLICK NGAY nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được tư vấn và giải đáp!

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí