Địa chỉ phá thai uy tín chất lượng Quận 5 HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Việc lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín là rất quan trọng vì nó là yếu tố quyết định đến kết quả phá thai, đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này cho thai phụ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em thông tin về địa chỉ phá thai uy tín chất lượng Quận 5 HCM.

 Bạn muốn phá thai nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra lời khuyên cho bạn!

Những tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín

  Không khó để tìm kiếm một địa chỉ phá thai tại TPHCM nói chung và Quận 5 nói riêng. Tuy nhiên, hiệu quả thực hiện và chất lượng thì không phải nơi nào cũng đảm bảo.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa, khi lựa chọn địa chỉ phá thai chị em cần có sự tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng. Một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín phải đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí sau đây:

  ✔​ Địa chỉ phá thai phải được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền, có sự kiểm định về chất lượng và điều kiện hoạt động.

  ✔​ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  ✔​ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ.

  ✔​ Phòng thủ thuật, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng sạch sẽ đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

  ✔​ Áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, không gây cảm giác đau, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này cho thai phụ.

  ✔​ Thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, bảo mật thông tin.

  ✔​ Chi phí phá thai hợp lý, công khai minh bạch.

Bác sĩ tư vấn đang online! Bạn thắc mắc về địa chỉ phá thai uy tín chất lượng Quận 5 HCM? CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Giới thiệu địa chỉ phá thai uy tín chất lượng tại Quận 5

  Nói đến địa chỉ phá thai uy tín chất lượng tại Quận 5 nói riêng và toàn khu vực TPHCM nói chung thì không thể bỏ qua Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM. Đây là một trong số ít những cơ sở đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ phá thai uy tín nói trên, thậm chí hơn thế nữa.

 Tính hợp pháp

  Phòng Khám Phá Thai Uy Tín là địa chỉ phá thai an toàn tại Quận 5 được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thực hiện phá thai tại đây.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, đảm bảo thủ thuật diễn ra thành công, tránh những biến chứng nguy hiểm…

 Cơ sở vật chất hiện đại

  Phòng khám xây dựng theo quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng thủ thuật được vô trùng, vô khuẩn đạt chuẩn, đảm bảo an toàn.

  Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu mới trực tiếp từ nước ngoài, giúp chẩn đoán, thực hiện phá thai chính xác, nhanh chóng.

 Phương pháp phá thai an toàn, không đau

  Tùy vào độ tuổi thai, sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai thích hợp để đảm bảo an toàn. Hiện nay, phòng khám áp dụng đa dạng các phương pháp phá thai như dùng thuốc, hút thai, đặc biệt là phương pháp Mini phá thai không đau, an toàn, bảo vệ tử cung độc quyền tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín.

CLICK NGAY để được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai an toàn phù hợp với bạn và chi phí thực hiện!

 Bảo mật thông tin

  Mô hình khám bệnh khoa học “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo riêng tư, giúp chị em thoải mái, tránh tâm lý e ngại.

  Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em được cam kết bảo mật an toàn, không rò rỉ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống chị em sau này.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, hướng dẫn chị em tận tình.

  Phòng khám còn là đơn vị đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính về đăng kí khám bệnh, đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa cho chị em.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thuận tiện cho chị em sắp xếp công việc đến thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai.

Địa chỉ phá thai uy tín chất lượng Quận 5 HCM

 Chi phí công khai, hợp lý

  Toàn bộ chi phí cho việc phá thai đều được phòng khám niêm yết công khai theo qui định của Bộ Y tế và thực hiện trao đổi cụ thể với chị em trước khi tiến hành phá thai an toàn. Do đó, chị em không cần lo lắng về vấn đề này khi đến với phòng khám.

  Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tự hào là địa chỉ phá thai uy tín tại quận 5 nói riêng và toàn khu vực TPHCM nói chung mà chị em có thể tin tưởng tìm đến để thực hiện phá thai an toàn.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám chuyên sản Phòng Khám Phá Thai Uy Tín để tiến hành phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí 

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí