Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

 Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ, em hỏi chi phí phá thai ở phòng khám của mình hiện nay là bao nhiêu? Em bị trễ kinh hơn 2 tuần nay, lo lắng nên có mua que về thử và kết quả 2 vạch. Nhưng hiện em đang vì tình trạng sức khỏe, nên không thể giữ thai được. Do đó, em đang rất lo lắng không biết liệu chi phí phá thai là bao nhiêu, có đắt lắm không? Mong bác sĩ sớm có câu trả lời, cho em yên tâm và có sự chủ động hơn trong việc chuẩn bị chi phí phá thai, em xin cảm ơn.

(Trương Thị G, 29 tuổi, TPHCM)

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

 Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. CKII Trần Thị Bạch Yến Trưởng Khoa Phụ Sản TP.HCM

  Bác sĩ trả lời: 

       G thân mến! Bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín cho biết, để đưa ra được một mức chi phí phá thai cụ thể, thai phụ cần phải đến trực tiếp tại đơn vị y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, siêu âm và đưa ra phương pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp. Sau đó, sẽ có thông báo chi phí cụ thể cho chị em sản phụ được rõ. Ngoài ra, sự chênh lệch về chi phí phá thai ở từng người khác nhau là do phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Bạn có thắc mắc muốn được tư vấn? Hỏi chuyên gia TẠI ĐÂY để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!

       Chi phí kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai: Bao gồm chi phí siêu âm để kiểm tra tuổi thai và sự phát triển của thai nhi, chi phí kiểm tra sức khỏe của người mẹ xem có đáp ứng được việc thực hiện phá thai hay không?

       Phương pháp thực hiện phá thai: Các phương pháp nạo hút thai khác nhau sẽ có chi phí khác nhau. Trong đó, những phương pháp hiện đại có mức độ an toàn cao, ít biến chứng thường có chi phí cao hơn một chút.

       Các loại chi phí phá thai đi kèm như chi phí sử dụng thuốc cầm máu, thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm sau khi phá thai, chi phí tái khám…

       Sức khỏe của thai phụ và tuổi thai: Những thai phụ có sức khỏe tốt, tuổi thai nhỏ, khi thực hiện phá thai thường đơn giản hơn. Vì vậy, chi phí phá thai cũng có phần giảm nhẹ. Ngược lại, những thai phụ có sức khỏe kém, tuổi thai lớn cần được xử lý cẩn trọng và kết hợp nhiều phương pháp nên thường có chi phí cao hơn bình thường.

       Địa chỉ phá thai: Những phòng khám phá thai uy tín thường có chi phí cho 1 lần phá thai cao hơn so với các phòng khám chui. Bởi sự chênh lệch này sẽ giúp bạn phá thai an toàn trong những điều kiện tốt.

       Nếu bạn còn câu hỏi nào cần nhận được sự chia sẻ của chúng tôi, hãy liên hệ theo số điện thoại hoặc chat trực tiếp với các chuyên gia thông qua website của phòng khám để nhận được các thông tin cần thiết nhất và những lời khuyên hữu ích.

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí