Biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay, với sự phát triển của y học có rất nhiều biện pháp phá thai được áp dụng để giúp chị em đình chỉ thai nghén sớm do mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật, sức khỏe suy yếu… Tùy vào độ tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp. Cùng tìm hiểu những biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay trong nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn mang thai ngoài ý muốn và đang cần tìm biện pháp phá thai phù hợp? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Những biện pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

  Phá thai là hình thức đình chỉ sự phát triển của thai nghén trong tử cung người mẹ trước quá trình sinh nở. Tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi, sức khỏe người mẹ mà các bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp phá thai thích hợp.

  Hiện nay, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín đang áp dụng các biện pháp phá thai an toàn như:

➢ Phương pháp phá thai bằng thuốc (Áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi)

  Đây là phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. Đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên mà không cần can thiệp bất kỳ dụng cụ y tế nào. Do vậy, phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn khi muốn bỏ thai.

✜ Ưu điểm:

​ Tiết kiệm chi phí.

 Quy trình diễn ra nhanh chóng, thực hiện đơn giản, kín đáo.

 Không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chị em.

 Nhanh chóng hồi phục không cần nằm viện.

 Tránh được các biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung...

✜ Nhược điểm:

 Phương pháp này chỉ được áp dụng khi thai đã vào tử cung và dưới 7 tuần tuổi. Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, bệnh lý tuyến thượng thận…

 Sau khi uống thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như sốt, buồn nôn, đau bụng…

   Lưu ý: Phá thai bằng thuốc chỉ đảm bảo an toàn khi thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà, vì việc này có thể khiến chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như: băng huyết, sót thai, sót nhau, thai chết lưu, thai dị tật, nhiễm trùng tử cung…

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp miễn phí

  

➢ Phương pháp hút thai bằng máy chân không MINI tiên tiến (Áp dụng cho thai từ 5 – 7 tuần):

  Hút thai bằng máy chân không MINI là hình thức phá thai an toàn sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dùng dụng cụ hút chân không chuyên dụng với ống hút nano siêu mềm, siêu nhỏ can thiệp vào tử cung để đưa túi thai ra ngoài nhanh chóng, nhẹ nhàng, kết thúc quá trình thai nghén.

✜ Ưu điểm:

 Thai phụ được gây tê cổ tử cung trước thủ thuật nên không còn bất cứ cảm giác đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện.

 Thủ thuật đảm bảo được độ chính xác, an toàn, bảo vệ tử cung.

 Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút và có thể về trong ngày, không cần nằm viện.

 Thời gian ra máu ít, khả năng hồi phục nhanh chóng. Sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục trở lại.

✜ Nhược điểm:

 Không thể áp dụng đình chỉ thai nghén trong trường hợp thai trên 8 tuần tuổi.

 Chi phí cao hơn so với phương pháp phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng phương pháp hút thai bao nhiêu tiền? NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia giải đáp miễn phí

  

Địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Phá Thai Uy Tín tại địa chỉ số 153-155 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP.HCM được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám và phá thai an toàn.

➢ Khi đến phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén an toàn.

➢ Hệ thống máy móc y tế hiện đại, giúp việc thăm khám, chẩn đoán đạt kết quả chính xác, nhanh chóng. Phòng thủ thuật vô trùng an toàn đạt chuẩn.

➢ Quá trình phá thai tại phòng khám đều được thực hiện theo đúng phác đồ nghiêm ngặt của Bộ y tế nhằm giảm thiểu mọi rủi ro và bảo vệ hiệu quả sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ.

➢ Sau khi phá thai, các chị em sẽ được bác sĩ kê thêm các bài thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp hồi phục tử cung và sức khỏe, thuận lợi cho việc mang thai lần tiếp theo.

➢ Chi phí thăm khám và thực hiện phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý.

➢ Ngoài ra, khi đến Phòng Khám Phá Thai Uy Tín, chị em sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc chu đáo và tận tình; thủ tục thăm khám nhanh chóng; thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn…

CHỊ EM NÓI GÌ KHI PHÁ THAI TẠI Phòng Khám Phá Thai Uy Tín?

  Để có cái nhìn khách quan và chân thực nhất về chất lượng đình chỉ thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín thì hãy tham khảo một số phản hồi của chị em đã từng phá thai tại đây:

Chị Ngọc M. cho biết: “Vì ngại bệnh viện công đông đúc, dễ gặp người quen nên tôi tìm đến phá thai tại Phòng Khám Phá Thai Uy Tín qua thông tin trên mạng. Đến đây được các bác sĩ thực hiện phá thai nhẹ nhàng, nhanh chóng, không những vậy lại còn được bác sĩ quan tâm động viên nên tôi cũng phần nào được chia sẻ. Dịch vụ thăm khám nhanh, tôi không phải xếp hàng hay chờ quá lâu, thái độ nhân viên nhiệt tình chu đáo, còn bảo mật thông tin nữa.”

Chị Lê A. chia sẻ: “Tôi biết đến phòng khám qua tìm hiểu thông tin trên internet khi tìm địa chỉ phá thai an toàn. Sau khi vào website của phòng khám, tôi được tư vấn với các chuyên gia. Sau đó tôi có đặt lịch hẹn khám và đến khám vào ngoài giờ hành chính. Bởi ban ngày tôi đi làm, đi làm về mới có thời gian đi khám. Khi đến khám tôi được nhân viên y tế hướng dẫn rất nhiệt tình từ khâu làm thủ tục đến khi kiểm tra, xét nghiệm. Bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp phá thai phù hợp. Hút thai nhanh, chỉ vài phút là xong, lại không gây đau đớn gì. Hiện nay sức khỏe tôi đã hồi phục. Đến đây tôi được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, được các bác sĩ đến các cô điều dưỡng, lễ tân hướng dẫn tỉ mỉ từng tí một, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả phá thai tại đây.”

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín khuyến khích bệnh nhân đặt lịch khám trước để chủ động được thời gian khám. Việc đăng ký hẹn rất đơn giản, chỉ cần gọi đến Hotline  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được hướng dẫn.

Phòng Khám Phá Thai Uy Tín

BÀI VIẾT XEM THÊM

phòng khám phá thai uy tín

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí